Vương Hạc Đệ chỉ cần nửa tháng để 'cân hết' quy trình của một idol toàn năng

Sao quốc tế 13/07/2023 09:08

Mới đây, một fan hâm mộ Vương Hạc Đệ đã tổng hợp lại lịch trình dày đặc của anh chàng để trở thành idol toàn năng trong vòng nửa tháng khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Vương Hạc Đệ là một trong những nam thần có sức thu hút trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Mọi thông tin mới nhất của anh chàng luôn được công chúng quan tâm.

Vương Hạc Đệ chỉ cần nửa tháng để 'cân hết' quy trình của một idol toàn năng - Ảnh 1

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một bài viết của fan hâm mộ Vương Hạc Đệ đã tổng hợp lại lịch trình dày đặc của anh chang để trở thành idol toàn năng trong vòng nửa tháng. Cụ thể, lịch trình của anh chàng bao gồm: debut ở chương trình 50km Vườn Đào với vai trò Rapper, debut ở chương trình Xin Chào Thứ Bảy ở vị trí Center, debut hát solo và phát hành nhạc, gia nhập đoàn phim Đại Phụng Đả Canh Nhân, livestream và tham dự sự kiện của một số nhãn hàng.

Vương Hạc Đệ chỉ cần nửa tháng để 'cân hết' quy trình của một idol toàn năng - Ảnh 2

Theo fan hâm mộ của Vương Hạc Đệ cho biết chỉ trong vòng nửa tháng anh chàng đã chạy đủ KPI lịch trình cả nửa năm của một idol bình thường. Nhiều khán giả đã dành lời khen ngợi cho anh chàng vì sự chăm chỉ để phát triển sự nghiệp nghệ thuật.

Vương Hạc Đệ chỉ cần nửa tháng để 'cân hết' quy trình của một idol toàn năng - Ảnh 3

Được biết, với lợi thế về ngoại hình, gương mặt đắt giá cùng tính cách hòa đồng, vui vẻ, Vương Hạc Đệ rất được lòng các đồng nghiệp trong giới, duyên qua đường cũng tương đối ổn áp. Vừa chạm ngõ màn ảnh nhỏ, nam thần đã may mắn được giao cho vai nam chính Đạo Minh Tự trong Tân Vườn Sao Băng và tiếp đến là Tương Dạ 2, Ngộ Long.

Vương Hạc Đệ chỉ cần nửa tháng để 'cân hết' quy trình của một idol toàn năng - Ảnh 4

Tuy nhiên, phải tới tận khi Thương Lan Quyết lên sóng, anh mới thực sự được công chúng đón nhận và chú ý đến. Cùng với Ngô Lỗi, Vương Nhất Bác, Vương Hạc Đệ đang được đánh giá là tiểu sinh có tiềm năng phát triển bậc nhất hiện nay tại làng giải trí Hoa ngữ.

'Người tình màn ảnh' của Vương Hạc Đệ sắp sửa thành đôi với Lý Hiện, netizen phản đối vì một điều?

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Đừng Nhân Danh Tình Yêu đang có kế hoạch khởi quay. Theo đó, nam nữ chính được nhắm tới do Lý Hiện và Ngu Thư Hân đóng chính.

TIN MỚI NHẤT