Vương Hạc Đệ bị các sao nam cùng lứa vượt mặt, sự nghiệp đang gặp khó khăn

Sao quốc tế 03/04/2024 15:19

Truyền thông nhận định Vương Hạc Đệ đang đối mặt với khó khăn trong sự nghiệp khi đang bị các sao nam cùng lứa vượt mặt.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước một lời nhận định của truyền thông về sự nghiệp hiện tại của Vương Hạc Đệ. Theo đó, Vương Hạc Đệ đang bước vào giai đoạn 'nút thắt' khi một số tài năng mới trong làng giải trí Cbiz trở nên nổi tiếng, lọt vào tầm ngắm của nhiều ông chủ, tư bản lớn.

Vương Hạc Đệ bị các sao nam cùng lứa vượt mặt, sự nghiệp đang gặp khó khăn - Ảnh 1

Được biết, trong lứa tiểu sinh 95, việc Trần Triết Viễn, Trương Lăng Hách được o bế hết mực, Đặng Vi bật lên sau Trường Tường Tư... cũng là mối đe dọa khá lớn với Vương Hạc Đệ. 

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cho rằng dự án Dĩ Ái Vi Doanh do Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc lên sóng gần đây không mấy thành công. Không những thế, nam diễn viên không muốn tiếp tục xào couple, khiến nhân khí của anh giảm xuống đáng kể. Vì để ổn định địa vị của mình, Vương Hạc Đệ đang tích cực tham gia các bữa tiệc tối, xã giao để tự tìm tài nguyên cho mình.

Vương Hạc Đệ bị các sao nam cùng lứa vượt mặt, sự nghiệp đang gặp khó khăn - Ảnh 2

Để thay đổi tình thế hiện tại, Vương Hạc Đệ đã nhận lời tham gia dự án Lời Thú Tội Trong Đêm. Ở dự án này, anh chàng thủ vai một cảnh sát hình sự vừa tốt nghiệp đại học. Được biết, đây là vai diễn khác biệt so với những vai trước đây mà anh tham gia. Trước đó, nhờ ngoại hình nổi bật, Vương Hạc Đệ thường được giao những vai ác nam, tổng tài, thư sinh. Chính vì vậy, việc chuyển mình sang vai diễn hành động được xem là thách thức không nhỏ của tài tử trẻ này.

Vương Hạc Đệ bị các sao nam cùng lứa vượt mặt, sự nghiệp đang gặp khó khăn - Ảnh 3

Sau vai diễn đình đám trong Thương Lan Quyết vào năm 2022, Vương Hạc Đệ có bước chuyển đáng kể trong sự nghiệp và thu về một lượng fan không hề nhỏ. Các dự án về sau của anh đều có độ bàn tán nhất định không kể đầu tư lớn hay nhỏ, thậm chí ghi nhiều kỷ lục lượt xem và chỉ số nhiệt độ khủng.

Vương Hạc Đệ bị các sao nam cùng lứa vượt mặt, sự nghiệp đang gặp khó khăn - Ảnh 4

Hiện tại, Vương Hạc Đệ có dự án phim Đại Phụng Đả Canh Nhân đóng cùng Điền Hi Vi đã đóng máy được một thời gian và sắp sửa lên sóng. Hứa hẹn sẽ trở thành siêu phẩm tiếp theo của chàng sao nam 9X.

 

Vương Hạc Đệ và 'em gái' Triệu Lệ Dĩnh nhận hỉ tín bất ngờ sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay?

Mạng xã hội rầm rộ trước thông tin Vương Hạc Đệ và 'em gái' Triệu Lệ Dĩnh nhận hỉ tín bất ngờ sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay.

TIN MỚI NHẤT