Vừa hội ngộ trong 1 khung hình, Lâm Tâm Như đã bị chê nhan sắc trước đàn em kém 8 tuổi Hứa Vỹ Ninh

Sao quốc tế 26/01/2024 10:30

Gần đây, Lâm Tâm Như vừa đón sinh nhật sớm bên đàn em kém 8 tuổi Hứa Vỹ Ninh.

Gần đây, Lâm Tâm Như vừa đón sinh nhật sớm bên đàn em kém 8 tuổi Hứa Vỹ Ninh. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã chia sẻ khoảnh khắc "đọ sắc" cùng người đẹp phim Thơ Ngây. 2 "chị đẹp" của showbiz Đài gây ấn tượng với cộng đồng mạng nhờ đường nét gương mặt thanh tú, vẻ ngoài rạng rỡ.

Đáng chú ý, trong loạt ảnh, cả 2 đều để mặt mộc và dùng thêm filter chỉnh ảnh để gương mặt trông trắng sáng và hồng hào hơn. Dù đã sử dụng công nghệ chỉnh ảnh, ở 1 số bức hình chụp cận, Lâm Tâm Như vẫn không thể che giấu được dấu hiệu lão hóa tuổi tác rõ mồn một như nếp nhăn quanh mắt, sống mũi và khóe miệng.

Dù để lộ lấm tấm tàn nhang ở vùng má nhưng bù lại Hứa Vỹ Ninh có làn da rất mịn màng, săn chắc và căng tràn sức sống hơn hẳn Lâm Tâm Như. Vì vậy, khi đặt lên bàn cân so sánh, Hứa Vỹ Ninh lấn lướt Lâm Tâm Như hoàn toàn về độ tươi trẻ và thu hút.

Vừa hội ngộ trong 1 khung hình, Lâm Tâm Như đã bị chê nhan sắc trước đàn em kém 8 tuổi Hứa Vỹ Ninh - Ảnh 1Vừa hội ngộ trong 1 khung hình, Lâm Tâm Như đã bị chê nhan sắc trước đàn em kém 8 tuổi Hứa Vỹ Ninh - Ảnh 2

 

Lâm Tâm Như và Hứa Vỹ Ninh là chị em thân thiết ở showbiz Đài Loan. Họ làm bạn sau khi hợp tác trong bộ phim 16 Mùa Hạ (2004). Cả 2 nữ diễn viên đều có sự nghiệp thành công, hôn nhân hạnh phúc.

Lâm Tâm Như kết hôn với tài tử điển trai nhất nhì Cbiz là Hoắc Kiến Hoa vào năm 2016. Sau 8 năm chung sống, họ có với nhau 1 cô con gái, tình cảm lứa đôi đến nay vẫn rất mặn nồng. Cặp sao thường xuyên "trốn con" ra ngoài hẹn hò riêng tư, để bồi dưỡng tình cảm. Hiện tại, Lâm Tâm Như tạm lui về hậu trường chăm sóc gia đình nhỏ, để Hoắc Kiến Hoa quay lại showbiz hoạt động sau gần 7 năm vắng bóng trên màn ảnh.

Vừa hội ngộ trong 1 khung hình, Lâm Tâm Như đã bị chê nhan sắc trước đàn em kém 8 tuổi Hứa Vỹ Ninh - Ảnh 3

Cuộc hôn nhân của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vẫn đứng vững dù đối mặt với không ít sóng gió sau ngày cưới. Lâm Tâm Như từng vướng tin ép cưới Hoắc Kiến Hoa, kiểm soát sự nghiệp của chồng.

Về Hứa Vỹ Ninh, sau khi đổ vỡ hôn nhân với nhiếp ảnh gia Lưu Hựu Niên vào năm 2020, người đẹp này đã tái hôn với nam diễn viên Khưu Trạch. 2 nghệ sĩ nên duyên sau khi tham gia bộ phim Man In Love. Sau 2 năm kết hôn, họ vẫn chưa tổ chức đám cưới vì công việc bận rộn.

Vừa hội ngộ trong 1 khung hình, Lâm Tâm Như đã bị chê nhan sắc trước đàn em kém 8 tuổi Hứa Vỹ Ninh - Ảnh 4

Hứa Vỹ Ninh sinh năm 1984, là mỹ nhân hàng đầu Đài Loan (Trung Quốc), nổi tiếng qua nhưng bộ phim như Thơ ngây, Hoa hồng tím, Trạm kế tiếp hạnh phúc, 16 mùa hạ, Trò chơi nạn nhân... Cô từng hẹn hò tài tử Nguyễn Kinh Thiên, chia tay anh năm 2015. Sau đó, người đẹp bí mật kết hôn với đạo diễn, nhà quay phim Lưu Hựu Niên nhưng không được bao lâu thì hai người cũng chia tay.

Cuộc sống hiện tại của Lâm Tâm Như và Triệu Vy sau 26 năm từ Hoàn Châu cách cách

Ngay sau khi lên sóng, bộ phim Hoàn Châu cách cách đã trở thành hiện tượng truyền hình gây sốt khắp châu Á, tạo tiền đề để ra mắt phần 2 sau đó 1 năm.

TIN MỚI NHẤT