Lâm Tâm Như bị chê già khi lộ nhan sắc thực ở tuổi 48, người hâm mộ đồng cảm khi biết lý do thật sự

Sao quốc tế 11/01/2024 13:10

Từng là một trong những biểu tượng nhan sắc đình đám một thời của làng giải trí Hoa ngữ, Lâm Tâm Như ở tuổi 48 không còn giữ được sự trẻ trung như xưa, nhưng lý do thật sự khiến ai cũng bất ngờ.

Gần đây, khi tham gia show truyền hình thực tế Cuộc Sống Tươi Đẹp Của Chúng Ta, Lâm Tâm Như thường xuyên bị cộng đồng mạng xứ Trung soi mói nhan sắc. Bà xã Hoắc Kiến Hoa bị chê kém sắc, già nua, không còn giữ được phong độ như xưa khi đã bước sang U50.

Lâm Tâm Như bị chê già khi lộ nhan sắc thực ở tuổi 48, người hâm mộ đồng cảm khi biết lý do thật sự - Ảnh 1
Lâm Tâm Như có vẻ kém sức sống, già nua hơn hẳn khi đúng cạnh MC Tạ Na. 

Trong một tấm ảnh chụp cùng Tạ Na khi tham gia chương trình thực tế, Lâm Tâm Như xuất hiện với trang phục giản dị, tết tóc và trang điểm nhẹ nhàng. Cách ăn mặc làm lộ dáng người đầy đặn, không thon thả, nước da đen sạm và những nếp nhăn, chảy xệ hiện rõ trên khuôn mặt. Hình ảnh khác xa so với vẻ ngoài quyến rũ, xinh đẹp thường thấy của nữ diễn viên. Và khi so sánh với Tạ Na, nhìn Lâm Tâm Như có vẻ kém sức sống, già nua hơn hẳn đàn em.

Lâm Tâm Như bị chê già khi lộ nhan sắc thực ở tuổi 48, người hâm mộ đồng cảm khi biết lý do thật sự - Ảnh 2

Lâm Tâm Như bị chê già khi lộ nhan sắc thực ở tuổi 48, người hâm mộ đồng cảm khi biết lý do thật sự - Ảnh 3

Cũng trong chương trình, khi Lâm Tâm Như và nhóm nghệ sĩ đi qua một quầy bán trái cây, người bán cam đã đoán rằng nữ diễn viên trạc tuổi với mình. Tuy nhiên, bà chủ quầy đã ngoài 50 tuổi, trong khi thực tế Lâm Tâm Như chỉ 48 tuổi.

Lâm Tâm Như bị chê già khi lộ nhan sắc thực ở tuổi 48, người hâm mộ đồng cảm khi biết lý do thật sự - Ảnh 4

Mặc dù thường xuyên "ăn gian" tuổi tác bằng cách cột tóc cao, mặc trang phục áo phông, quần jean trẻ trung, không thể phủ nhận Lâm Tâm Như đã hiện rõ dấu hiệu của tuổi tác theo thời gian. Trong khi một số cư dân mạng tỏ ra bất ngờ, chê bai, nhiều người lại đồng cảm với Lâm Tâm Như ở tuổi U50.

Lâm Tâm Như bị chê già khi lộ nhan sắc thực ở tuổi 48, người hâm mộ đồng cảm khi biết lý do thật sự - Ảnh 5

Người hâm mộ lên tiếng bênh vực bà xã Hoắc Kiến Hoa khi cho rằng nữ diễn viên trông già hơn đồng nghiệp là do từ trước đến nay, người đẹp thường ăn mặc rất giản dị, ít trang điểm. Trừ khi xuất hiện trên sân khấu lớn, hình ảnh thường ngày của Lâm Tâm Như thường rất đơn giản, không cầu kỳ. Những bộ trang phục tối màu khiến làn da của bà xã Hoắc Kiến Hoa trở nên kém sắc, vô tình cộng thêm cho Lâm Tâm Như vài tuổi.

Bên cạnh đó, Lâm Tâm Như cũng trang điểm rất nhẹ khi tham gia các show truyền hình, thậm chí có lúc để mặt mộc. Do đó, dễ thấy gương mặt của cô không được căng bóng, sáng mịn như đồng nghiệp.

Lâm Tâm Như bị chê già khi lộ nhan sắc thực ở tuổi 48, người hâm mộ đồng cảm khi biết lý do thật sự - Ảnh 6

Lâm Tâm Như bị chê già khi lộ nhan sắc thực ở tuổi 48, người hâm mộ đồng cảm khi biết lý do thật sự - Ảnh 7

Một số cư dân mạng nhận xét góc quay, ánh sáng không thuận lợi cũng khiến cho Lâm Tâm Như vô tình bị dìm nhan sắc. Dù da dẻ không rạng rỡ, căng bóng như đồng nghiệp, có thể thấy cô có làn da rất khỏe khoắn, mịn màng.

Mặt khác, một số cư dân mạng cho rằng Lâm Tâm Như già đi ở độ tuổi này là điều bình thường. So với những người sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ, cố gắng hết sức để giữ dáng đẹp thì nhan sắc già đi tự nhiên của Lâm Tâm Như trông dễ chịu hơn. Và sự già đi tự nhiên của Lâm Tâm Như cũng khiến nhiều người trân trọng. Lão hóa tự nhiên là điều không ai có thể thoát khỏi, kể cả với các sao nữ. Thay vì cố gắng duy trì sắc đẹp của mình, một số cư dân mạng cho rằng tốt hơn hết nên tôn trọng và chấp nhận.

Lâm Tâm Như bị chê già khi lộ nhan sắc thực ở tuổi 48, người hâm mộ đồng cảm khi biết lý do thật sự - Ảnh 8

Lâm Tâm Như bị chê già khi lộ nhan sắc thực ở tuổi 48, người hâm mộ đồng cảm khi biết lý do thật sự - Ảnh 9

Lâm Tâm Như bị chê già khi lộ nhan sắc thực ở tuổi 48, người hâm mộ đồng cảm khi biết lý do thật sự - Ảnh 10

Lâm Tâm Như bị chê già khi lộ nhan sắc thực ở tuổi 48, người hâm mộ đồng cảm khi biết lý do thật sự - Ảnh 11

Thời trẻ, Lâm Tâm Như sở hữu nhan sắc xinh đẹp, làm say đắm vô số khán giả và cả các đồng nghiệp khác giới. Không những vậy, cô từng là nữ thần một thời của màn ảnh Đài Loan. Cô nổi tiếng khắp châu Á khi tham gia các tác phẩm của nữ sĩ Quỳnh Dao như Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt. Hiện tại, cô còn tham gia sản xuất và đạo diễn một số bộ phim như Khuynh thế hoàng phi, Hoa đăng sơ thượng...

Lâm Tâm Như bị chê già khi lộ nhan sắc thực ở tuổi 48, người hâm mộ đồng cảm khi biết lý do thật sự - Ảnh 12

Lâm Tâm Như bị chê già khi lộ nhan sắc thực ở tuổi 48, người hâm mộ đồng cảm khi biết lý do thật sự - Ảnh 13

Nhờ thu nhập từ hoạt động nghệ thuật, điều hành công ty điện ảnh, làm gương mặt quảng cáo, Lâm Tâm Như sở hữu khối tài sản khoảng 40 triệu USD, theo Celebrity Net Worth. Sau khi kết hôn, vị thế của cô trong làng giải trí xứ Đài càng được củng cố.

Đọ mặt mộc trên sóng truyền hình, Lâm Tâm Như và Trần Kiều Ân khiến cư dân mạng xôn xao vì nhan sắc thật ở tuổi U50?

Khi 2 mỹ nhân U50 là Lâm Tâm Như và Trần Kiều Ân có màn để lộ mặt mộc trên sóng truyền hình, nhan sắc thế nào mà khiến cư dân mạng xôn xao? 

TIN MỚI NHẤT