Vu Chính tiếp tục gây bão, khẳng định phim mới của Bạch Lộc ngang hàng với những siêu phẩm Hollywood

Sao quốc tế 13/04/2024 15:40

Lâm Giang Tiên là bộ phim cổ trang mới khai máy của Bạch Lộc - Tăng Thuấn Hy. Dù mới chỉ quay được một vài cảnh đầu tiên nhưng đạo diễn Vu Chính đã tự tin cho rằng phim có thể sánh ngang với những siêu phẩm Hollywood.

Theo đó, vị đạo diễn này cho rằng: "Thật khó để diễn tả Lâm Giang Tiên. Phim sẽ không có chi tiết cả hai yêu nhau mấy đời mấy kiếp, không có lịch kiếp trọng sinh, nếu kiên quyết phân loại, có thể nói phim gần giống như Dị Nhân Benjamin, Vợ Của Người Du Hành Thời Gian, Hiệu Ứng Cánh Bướm, Sát Thủ Vô Hình..."

Đáng nói, đây đều là những siêu phẩm Hollywood có màu sắc chính kịch, kỳ ảo vô cùng đặc sắc. Không chỉ có nội dung chặt chẽ, phim còn chinh phục khán giả bởi hiệu ứng hậu kỳ và diễn xuất xuất sắc của dàn diễn viên. 

Vu Chính tiếp tục gây bão, khẳng định phim mới của Bạch Lộc ngang hàng với những siêu phẩm Hollywood - Ảnh 1

Màn khẳng định của nam đạo diễn đã khiến không ít khán giả cho rằng Vu Chính đang khoe khoang quá đà, anh vẫn nên khiêm tốn vì còn nhiều tác phẩm hay hơn nhưng ê-kíp không hề khoa trương như vậy. 

Trước đó, tại buổi khai máy, Vu Chính cũng gây bão khi tuyên bố Lâm Giang Tiên sẽ là bộ phim tiên hiệp điển hình, không phải kiểu mô-típ con người yêu thần tiên hay tình yêu trải dài qua nhiều kiếp luân hồi. Thiết lập của nam chính giống với nhân vật Gong Yoo trong "Goblin", còn nữ chính có sự biến hóa khôn lường trước nay chưa từng có.

Vu Chính tiếp tục gây bão, khẳng định phim mới của Bạch Lộc ngang hàng với những siêu phẩm Hollywood - Ảnh 2

Vu Chính không ngần ngại tự đánh giá bộ phim của mình: "Kịch bản 100 điểm, tạo hình 100 điểm, hình ảnh 100 điểm" và khẳng định cả 3 tác phẩm cổ trang bản thân sản xuất là Mặc Vũ Vân Gian, Ngũ Phúc Lâm Môn và Lâm Giang Tiên đều sẽ trở thành phim ăn khách.

Lâm Giang Tiên là câu chuyện xoay quanh Lý Thanh Nguyệt và Bạch Cửu Tư, họ có một sự liên kết vô cùng khăng khít nhưng cũng thật rắc rối…

Vu Chính tiếp tục gây bão, khẳng định phim mới của Bạch Lộc ngang hàng với những siêu phẩm Hollywood - Ảnh 3

Dự án này vốn đã được Vu Chính “nhá hàng” khoảng ba tháng nay. Bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm khi có Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy tham gia với vai trò lĩnh hàm chủ diễn. Ngoài ra, tạo hình nhân vật của Lâm Giang Tiên cũng được công bố demo khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy thích thú.

Vu Chính tiếp tục 'gây sốc' với phát ngôn về Triệu Lệ Dĩnh và Bạch Lộc

Nhiều người chắc hẳn sẽ không bất ngờ với chuyện Triệu Lệ Dĩnh và Bạch Lộc đều từng được một vị biên kịch tài ba của Cbiz - Vu Chính nâng đỡ.

TIN MỚI NHẤT