Vu Chính khẳng định phim mới của Bạch Lộc hay hơn 2 siêu phẩm của Hàn Quốc "Goblin" và "The Glory"

Sao quốc tế 11/04/2024 07:17

Mới đây, dự án phim “Lâm Giang Tiên" đang đứng giữa những tranh cãi khi đạo diễn Vu Chính có nhiều phát ngôn táo bạo.

Thời điểm hiện tại, những phát ngôn của Vu Chính xoay quanh dự án phim mới Lâm Giang Tiên đang là tâm điểm tranh cãi. Cụ thể, vị biên kịch - nhà sản xuất này tuyên bố rằng một phần ba đầu của bộ phim hay hơn Goblin, một phần ba ở giữa hay hơn The Glory, còn một phần ba cuối cùng thăng hoa thành triết học vô tận.

Cụ thể, Vu Chính đã đăng tải hình ảnh trong buổi lễ khai máy kèm dòng trạng thái khá dài nói về tiềm năng to lớn của "Lâm giang tiên". Theo vị đạo diễn này, 1/3 đầu phim sẽ hay hơn "Goblin", 1/3 giữa phim hay hơn "The Glory", 1/3 cuối cùng mang màu sắc triết học lôi cuốn sâu sắc.

Vu Chính khẳng định phim mới của Bạch Lộc hay hơn 2 siêu phẩm của Hàn Quốc 'Goblin' và 'The Glory' - Ảnh 1Vu Chính khẳng định phim mới của Bạch Lộc hay hơn 2 siêu phẩm của Hàn Quốc 'Goblin' và 'The Glory' - Ảnh 2

"Lâm giang tiên" sẽ là bộ phim tiên hiệp điển hình, không phải kiểu mô-típ con người yêu thần tiên hay tình yêu trải dài qua nhiều kiếp luân hồi. Thiết lập của nam chính giống với nhân vật Gong Yoo trong "Goblin", còn nữ chính có sự biến hóa khôn lường trước nay chưa từng có.

Vu Chính không ngần ngại tự đánh giá bộ phim của mình: "Kịch bản 100 điểm, tạo hình 100 điểm, hình ảnh 100 điểm" và khẳng định cả 3 tác phẩm cổ trang bản thân sản xuất là "Mặc vũ vân gian", "Ngũ phúc lâm môn" và "Lâm giang tiên" đều sẽ trở thành phim ăn khách.

Chưa dừng lại ở đây, Vu Chính còn nói rằng đạo diễn của "Lâm giang tiên" tuy gây tranh cãi nhưng năng lực rất tốt. Đội ngũ ánh sáng của "Diên hi công lược" và "Bên Tóc Mai Không Phải Hồng Hải Đường" so với của Lâm Giang Viên chỉ là "tôm tép".

Vu Chính khẳng định phim mới của Bạch Lộc hay hơn 2 siêu phẩm của Hàn Quốc 'Goblin' và 'The Glory' - Ảnh 3

Trái ngược với sự tự tin và hào hứng của Vu Chính, người hâm mộ Bạch Lộc - Tăng Thuấn Hy tỏ ra khá lo lắng cho thần tượng. Ngoài nội dung kịch bản có phần mơ hồ, gu thẩm mỹ của vị đạo diễn này trước nay đều bị xếp vào hàng thảm họa.

"Lâm giang tiên" dự định đóng máy trong năm nay, chưa có lịch phát sóng cụ thể.

Bạch Lộc và Triệu Lệ Dĩnh 'đụng hàng' phong cách xanh mát, ai xinh đẹp hơn ai?

Mạng xã hội một phen phát sốt với nhan sắc của Bạch Lộc và Triệu Lệ Dĩnh khi cùng diện chung phong cách xanh mát.

TIN MỚI NHẤT