Vợ chồng Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình hôn nhau trên phố

Sao quốc tế 19/01/2023 19:15

Các hình ảnh gia đình Cao Viên Viên những ngày cuối năm thu hút chú ý của nhiều khán giả.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đăng loạt ảnh đôi vợ chồng và con gái Rhea ở khu Nội Hồ, Đài Bắc. Trong khi Rhea chơi xe scooter, Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình nắm tay nhau tản bộ, ôm hôn, trêu đùa. Triệu Hựu Đình luôn chú ý dẫn đường, tránh xe cộ cho hai mẹ con.

Vợ chồng Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình hôn nhau trên phố - Ảnh 1
Vợ chồng Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình hôn nhau trên phố - Ảnh 2
Vợ chồng Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình hôn nhau trên phố - Ảnh 3
Vợ chồng Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình hôn nhau trên phố - Ảnh 4
Vợ chồng Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình hôn nhau trên phố - Ảnh 5
Vợ chồng Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình dành cho nhau những cử chỉ thân mật trên phố. Ảnh: Internet

Các hình ảnh gia đình Cao Viên Viên những ngày cuối năm thu hút chú ý của nhiều khán giả. Trên Weibo, hàng nghìn người cho biết thích sự đơn giản, bình dị, hạnh phúc ngọt ngào của họ. Cả hai kín tiếng đời tư, hiếm khi xuất hiện công khai hoặc trả lời phỏng vấn về chuyện gia đình.

Vợ chồng Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình hôn nhau trên phố - Ảnh 6

Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình bén duyên khi đóng phim Tìm kiếm của đạo diễn Trần Khải Ca (năm 2011). Dù chênh lệch tuổi tác, cặp sao yêu nhau say đắm. Triệu Hựu Đình từng thổ lộ, khi gặp Viên Viên, anh cảm nhận được "đã gặp đúng người", nên rất muốn sớm kết hôn. Năm 2014, họ chính thức về một nhà dù chưa nhận được lời chúc phúc từ phía nhà trai. 

Trong suốt những năm bên nhau, mỗi lần xuất hiện, cả hai đều dành tặng cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, khiến không ít người ghen tỵ qua từng cái ôm bịn rịn, cõng nhau ra khỏi bãi đỗ xe. Thậm chí, dù ông xã liên tục hợp tác với những nữ diễn viên xinh đẹp hàng đầu nhưng hiếm khi dân tình thấy Cao Viên Viên nổi hứng ghen tuông. Chưa kể, cô hoàn toàn tin tưởng ở chồng mà còn bởi Triệu Hựu Đình luôn có cách trấn an vợ và có câu nói thuộc hàng kinh điển: "Đối với tôi mà nói, những bạn diễn nữ từ trước đến nay, trừ bà xã ra thì về cơ bản đều là đàn ông". 

Vợ chồng Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình hôn nhau trên phố - Ảnh 7

Suốt 9 năm chung sống, Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên có một giao kèo đặc biệt, đó là "không để mất liên lạc trong vòng 2 tiếng". Dù bận rộn thế nào, cặp sao vẫn dành thời gian gọi điện cho nhau để biết đối phương đang làm gì. Bằng cách này, Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình luôn giữ được lửa hôn nhân.

Giữa những thông tin tan vỡ của hàng loạt cặp đôi của làng giải trí Hoa ngữ, mối tình của Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình vẫn ngọt ngào như thủa ban đầu và dường như nằm ngoài sự xô bồ, phức tạp của showbiz. Qua mối tình của mình, cặp đôi đã ngầm khẳng định, ngôn tình có thật ngoài đời, nhất là khi cả hai nâng niu tình yêu của mình như thể đó là điều quý giá nhất trên đời.

Vợ chồng Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình hôn nhau trên phố - Ảnh 8

Cao Viên Viên năm nay 44 tuổi, nổi tiếng với Đơn thân nam nữ, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Mình kết hôn nhé, Trọn đời trọn kiếp... Trang Ifeng nhận định ngoại hình của Cao Viên Viên quyết định tới thành công của cô. Diễn xuất không nổi bật song diễn viên được nhiều người Trung Quốc yêu thích nhờ khí chất thanh thoát. Cô đắt show sự kiện, làm đại sứ thương hiệu...

Triệu Hựu Đình kém vợ năm tuổi, người Canada gốc Hoa. Anh gia nhập làng giải trí năm 2006, từng đóng Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Phố đèn đỏ, Gửi thanh xuân, Anh hùng du côn... 

Xa Thị Mạn kể lại kỷ niệm 'dở khóc dở cười' khi sang Đại lục đóng phim

Xa Thi Mạn từ lâu đã không còn là cái tên quá xa lạ trên màn ảnh Trung Quốc Đại lục, sau khi chuyển hướng hẳn sang thị trường nơi này.

TIN MỚI NHẤT