Vì sao Triệu Lệ Dĩnh vẫn thua kém Dương Tử khi so sánh tài nguyên thời trang?

Sao quốc tế 16/04/2024 16:28

Mới đây, một blogger đã bất ngờ đăng bài tổng hợp những tài nguyên thời trang mà Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử có được hiện tại.

Năm 2016, bộ phim Tru Tiên: Thanh Vân Chí do Triệu Lệ Dĩnh, Lý Dịch Phong, Dương Tử đóng chính đã lên sóng và nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Không chỉ gây ấn tượng bởi kịch bản hấp dẫn, diễn xuất và tạo hình của hai nhân vật Lục Tuyết Kỳ (Dương Tử) và Bích Dao (Triệu Lệ Dĩnh) cũng thường xuyên bị đem ra so sánh.

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh vẫn thua kém Dương Tử khi so sánh tài nguyên thời trang?  - Ảnh 1

Mới đây, một blogger đã bất ngờ đăng bài tổng hợp những tài nguyên thời trang mà Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử có được hiện tại.

Theo nguồn tin này, trong khi Dương Tử có tới 7 danh phận đại sứ thương hiệu toàn cầu, 10 danh phận đại sứ thương hiệu khu vực và 21 danh phận bạn thân thương hiệu thì Triệu Lệ Dĩnh lại có tài nguyên thời trang hạn chế hơn hẳn. Hiện tại mỹ nhân họ Triệu chỉ đang có 10 danh phận đại sứ thương hiệu toàn cầu. 

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh vẫn thua kém Dương Tử khi so sánh tài nguyên thời trang?  - Ảnh 2

Bên cạnh những bình luận tranh cãi, hầu hết cư dân mạng cho rằng vốn Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử đã có hai hướng phát triển khác nhau. Chính vì vậy, việc so sánh tài nguyên thời trang của cả hai là rất khập khiễng.

Trước đó, Dương Tử là một trong những ngôi sao châu Á tham dự buổi biểu diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2024 của thương hiệu Valentino, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris.

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh vẫn thua kém Dương Tử khi so sánh tài nguyên thời trang?  - Ảnh 3Vì sao Triệu Lệ Dĩnh vẫn thua kém Dương Tử khi so sánh tài nguyên thời trang?  - Ảnh 4

Show diễn của nhà mốt Ý quy tụ nhiều ngôi sao Âu - Mỹ như Andrew Garfield, Florence Pugh, Paris Hilton, Rosie Huntington-Whiteley, Penn Badgley, Simone Ashley, Maude Apatow, Madelaine Petsch, hay Tổng Biên tập tạp chí Vogue Anna Wintour.

Là sao Trung Quốc hiếm hoi được mời tham dự sự kiện, Dương Tử được truyền thông xứ tỉ dân quan tâm. Diện mạo của nữ diễn viên nhận phản hồi khá tích cực. Dương Tử diện chiếc váy sơ mi trắng, thắt cavat đen, kết hợp boot và kính đen cá tính. Phong cách lần này của Dương Tử được khen tiến bộ.

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh vẫn thua kém Dương Tử khi so sánh tài nguyên thời trang?  - Ảnh 5

Trong khi Triệu Lệ Dĩnh tập trung cho sự nghiệp diễn xuất, liên tục chuyển hình và tham gia các đoàn phim nên không có thời gian tiếp xúc thương hiệu thì Dương Tử tỏ ra rất tích cực trong việc kết hợp với các nhãn hàng. 

Nếu trước đây, Triệu Lệ Dĩnh trung thành với phong cách đơn giản, dễ thương, hiện tại, người đẹp liên tục làm mới bản thân với những kiểu trang phục khác nhau.

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh vẫn thua kém Dương Tử khi so sánh tài nguyên thời trang?  - Ảnh 6Vì sao Triệu Lệ Dĩnh vẫn thua kém Dương Tử khi so sánh tài nguyên thời trang?  - Ảnh 7

Dù bận rộn với sự nghiệp nhưng Triệu Lệ Dĩnh luôn biết quản lý thời gian và chăm sóc bản thân. Vì vậy, khi bước qua tuổi 30, nữ diễn viên Sở Kiều truyện vẫn giữ được dáng vóc thon thả, thần thái cuốn hút và luôn có tên trong danh sách những nữ diễn viên đẹp nhất Trung Quốc hiện tại. 

Tháng 6 vừa rồi, tại lễ trao giải Bạch Ngọc Lan (giải thưởng nghệ thuật lớn của Trung Quốc), Triệu Lệ Dĩnh nhận được đề cử Nữ diễn viên xuất sắc. Đây là lần thứ 3 cô được đề cử nhưng Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục lỡ hẹn với giải thưởng.

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những ngôi sao Hoa ngữ có xuất thân từ vùng nông thôn nghèo khó, nhiều lần bị mỉa mai về ngoại hình và phong cách không hiện đại. Tuy nhiên, vượt qua mọi khó khăn, cô hiện là một minh tinh hạng A và là ngôi sao giàu có nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ.  

Thù lao của Dương Tử trong Thừa Hoan Ký, liệu vẫn nhận cát-xê 100 triệu NDT cho 1 bộ phim như trước?

Mới đây, tin tức về cát-xê của diễn viên chính Dương Tử trong phim Thừa Hoan Ký đã khiến khán giả bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT