Trương Thiên Ái diện váy hở bạo tại Shanghai Fashion Week, chiếm hết spotlight của Dương Tử

Sao quốc tế 16/10/2023 13:07

Tại sự kiện thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang Thượng Hải, Dương Tử đã bị Trương Thiên Ái 'chặt đẹp'.

Mới đây, đường băng nhà mốt Shie Lyu chính thức chào sân, thu hút đông đảo ngôi sao tên tuổi tham dự. Trong đó có Trương Thiên Ái và Dương Tử. Cả hai đã tạo nhiều ấn tượng với loạt ảnh tạo hình khoe sắc vóc nét căng, được thực hiện vô cùng hoàn hảo.

Trương Thiên Ái được dân tình hết lời khen ngợi khi chọn cho mình mẫu váy cách tân cổ yếm, xẻ tà với điểm nhấn là chi tiết khoét sâu “tuyết lê”. Với thiết kế táo bạo, mỹ nhân họ Trương khoe trọn khung xương vai xanh hút mắt, đôi chân dài cùng sắc da nõn nà đáng mơ ước. Ngồi hàng ghế đầu sự kiện, Trương Thiên Ái khiến ai nấy cũng xuýt xoa với nhan sắc chuẩn mẫu quý cô quyền lực.

Trương Thiên Ái diện váy hở bạo tại Shanghai Fashion Week, chiếm hết spotlight của Dương Tử - Ảnh 1
Trương Thiên Ái được dân tình hết lời khen ngợi
Trương Thiên Ái diện váy hở bạo tại Shanghai Fashion Week, chiếm hết spotlight của Dương Tử - Ảnh 2
Trương Thiên Ái khiến ai nấy cũng xuýt xoa với nhan sắc chuẩn mẫu quý cô quyền lực.

 Trương Thiên Ái diện váy hở bạo tại Shanghai Fashion Week, chiếm hết spotlight của Dương Tử - Ảnh 3

Trong khi đó, Dương Tử nhá hàng diện mạo cực quyến rũ, khoe trọn đường cong hình thể cuốn hút trước thềm sự kiện. Khác với những bộ trang phục công chúa thường xuyên 'đồng hành', nữ diễn viên lại chọn thiết kế tông đen nhà David Koma với điểm nhấn là tà váy xẻ cao và vùng thắt lưng để trần bắt mắt. Chất liệu vải rũ bóng cùng đường may tinh tế giúp tôn lên vóc dáng cũng như làn da trắng hồng, mịn màng của người đẹp.

Trương Thiên Ái diện váy hở bạo tại Shanghai Fashion Week, chiếm hết spotlight của Dương Tử - Ảnh 4
Dương Tử nhá hàng diện mạo cực quyến rũ, khoe trọn đường cong hình thể cuốn hút trước thềm sự kiện.

Tuy nhiên, cô lại khiến nhiều người thất vọng tràn trề khi khoác thêm chiếc áo nỉ tông ghi tại không gian ngoài sự kiện. Dù người hâm mộ đặt niềm tin cô sẽ tháo bỏ chiếc áo khoác ngoài khi checkin sàn diễn, song Dương Tử vẫn ưu ái diện đến khi tạm biệt ra về. Nhiều ý kiến cho rằng khi phối thêm phụ kiện có kích cỡ to, chất liệu dày dặn, dáng người cô nàng bị thấp xuống thấy rõ, vô cùng kém sắc khi đứng cạnh những ngôi sao khác.

Trương Thiên Ái diện váy hở bạo tại Shanghai Fashion Week, chiếm hết spotlight của Dương Tử - Ảnh 5
Cô lại khiến nhiều người thất vọng tràn trề khi khoác thêm chiếc áo nỉ tông ghi tại không gian ngoài sự kiện.

Chính vì thế, Dương Tử bị nhiều khán giả so sánh với Trương Thiên Ái. Mong rằng cô nàng tự tin diện thiết kế cắt xẻ, phô bày nét đẹp hình thể trước ống kính.

Trương Thiên Ái sinh năm 1988, gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn Thái tử phi Trương Bồng Bồng trong dự án truyền hình chiếu mạng Thái tử phi thăng chức ký (năm 2015). Sau thành công của bộ phim, cô trở thành diễn viên nữ được nhiều đạo diễn quan tâm và vụt sáng là ngôi sao mới của làng giải trí Hoa ngữ vì ngoại hình xinh đẹp. Những bộ phim góp phần tạo nên tên tuổi cho cô như Yêu miêu truyện, Vũ động càn khôn, Thuyết tiến hóa tình yêu, Kiến quân đại nghiệp...

Trương Thiên Ái diện váy hở bạo tại Shanghai Fashion Week, chiếm hết spotlight của Dương Tử - Ảnh 6
Trương Thiên Ái sinh năm 1988.
Trương Thiên Ái diện váy hở bạo tại Shanghai Fashion Week, chiếm hết spotlight của Dương Tử - Ảnh 7
Cô gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn Thái tử phi Trương Bồng Bồng trong dự án truyền hình chiếu mạng Thái tử phi thăng chức ký (năm 2015).

Năm 2022, cô tiếp tục gây chú ý khi tham gia show truyền hình thực tế ăn khách Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 3. Dù không giành thứ hạng cao, Trương Thiên Ái vẫn có một lượng fan đáng kể sau chương trình và có thêm những hợp đồng quảng cáo. 

Về phần Dương Tử, cô là một trong những nàng tiểu hoa hàng đầu của làng giải trí Hoa Ngữ hiện nay. Bên cạnh bộ phim Trường Tương Tư đang làm mưa làm gió, nữ diễn viên sinh năm 1992 còn gây ấn tượng trong một số dự án khác như: Trầm Vụn Hương Phai, Cá Mực Hầm Mật, Thanh Vân Chí,...Trong thời gian tới, cô sẽ ra mắt phim Muốn Mãi Mãi Yêu và phần 2 của Trường Tương Tư

Trương Thiên Ái diện váy hở bạo tại Shanghai Fashion Week, chiếm hết spotlight của Dương Tử - Ảnh 8
Dương Tử là một trong những nàng tiểu hoa hàng đầu của làng giải trí Hoa Ngữ hiện nay.

Những nữ diễn viên tự tay vạch trần kẻ lừa đối: Trương Thiên Ái, Mao Hiểu Đồng đăng ghi âm, Hồ Băng Khanh gửi lịch sử trò chuyện

Trương Thiên Ái không phải là sao nữ đầu tiên tự tay vạch trần kẻ lừa đối, trước đó trong Cbiz cũng từng xuất hiện vụ việc đàng gái phải tự tay xé rách bộ mặt giả dối của đàng trai.

TIN MỚI NHẤT