Trường Phong Phá Lãng công bố diễn viên, poster chính thức

Sao quốc tế 05/03/2024 13:19

Mới đây, Trường Phong Phá Lãng chính thức công bố đội hình diễn viên chính thức.

Ngày hôm qua (4/3/2024), dự án Trường Phong Phá Lãng đã chính thức tung poster công bố dàn diễn viên. Trong đó, diễn chính của bộ phim là những cái tên quen thuộc - Vương Nhất Bác - Lý Thấm - Vương Dương. 

Trường Phong Phá Lãng công bố diễn viên, poster chính thức - Ảnh 1Trường Phong Phá Lãng công bố diễn viên, poster chính thức - Ảnh 2Trường Phong Phá Lãng công bố diễn viên, poster chính thức - Ảnh 3

Trường Phong Phá Lãng lấy bối cảnh năm 1928 tại Thượng Hải, chính vì vậy tạo hình đậm chất thập niên trước cũng gọp phần tô đậm bối cảnh phim. 

Trước khi công bố thông tin về dàn diễn viên, dự án này từng gây tranh cãi khi bị cư dân mạng tố "hạ thấp" Lý Thấm. Được biết, nguyên do đến từ buổi hội nghị chiêu thương cho rất nhiều bộ phim sắp lên sóng, trong đó có Trường Phong Phá Lãng. Tuy nhiên, danh sách công bố đội hình diễn viên đã gây tranh cãi. Cụ thể, ban đầu tài khoản tuyên truyền phim viết ba diễn viên chính trên cùng một dòng theo thứ tự là: Vương Nhất Bác, Lý Thấm, Vương Dương. Tuy nhiên sau buổi chiêu thương, cư dân mạng lại phát hiện ra bài đăng đã thay đổi phần tên diễn viên thành 3 dòng riêng biệt.

Trường Phong Phá Lãng công bố diễn viên, poster chính thức - Ảnh 4

Trường Phong Phá Lãng công bố diễn viên, poster chính thức - Ảnh 5

Đáng chú ý là bài đăng mới không hề có dấu hiệu chỉnh sửa, cho thấy có thể tài khoản này đã soạn sẵn 2 bằng đăng nhưng chỉ hiển thị một bài đăng tùy theo tình hình. Một số cư dân mạng đồn đoán rằng tài nguyên của Lý Thấm đã bị giáng cấp vì trong trong danh sách diễn viên bộ phim Vùng biển trong mơ ấy vào năm ngoái, tên Lý Thấm được viết cùng dòng với nam chính Tiêu Chiến. Người hâm mộ của nữ diễn viên đang rất bức xúc và có ý kiến về vấn đề này với phòng làm việc và đoàn làm phim.

Trường Phong Phá Lãng kể về nhân vật Ngụy Nhược Lai (do Vương Nhất Bác thủ vai) với tư cách là nhân viên tầng thấp nhất của Ngân hàng trung ương Quốc dân đảng bái cố vấn kinh tế cấp cao Thẩm Đồ Nam làm thầy. Anh quyết chí mượn trường phong vượt mười nghìn con sóng, đền đáp đất nước. Trong quá trình làm việc, Ngụy Nhược Lai nhờ vài năng lực phân tích số liệu và trí nhớ siêu phàm của mình dần dần lấy được sự tán thưởng của Thẩm Đồ Nam cũng đồng thời tận mắt chứng kiến sự thối nát và hủ bại của Quốc dân đảng trong lĩnh vực tài chính.

Đang lúc bàng hoàng lưỡng lự, dưới sự ảnh hưởng của Thẩm Cận Chân (do Lý Thấm thủ vai) – em gái của Thẩm Đồ Nam, cũng là một đảng viên – Ngụy Nhược Lai từng bước thiết lập nên niềm tin đối với chủ nghĩa cộng sản, đối đầu với Thẩm Đồ Nam. Dưới sự an bài của tổ chức, Ngụy Nhược Lai và Thẩm Cận Chân bí mật chuyển từ Thượng Hải đến Thụy Kim (Giang Tây). Khi lực lượng Quốc dân đảng tiến hành vây quét và trấn áp căn cứ của khu căn cứ cách mạng trung ương Xô Viết, Ngụy Nhược Lai đối đầu ác liệt với Thẩm Đồ Nam – kẻ đã áp đặt lệnh phong tỏa kinh tế đối với khu căn cứ cách mạng trung ương. Trải qua nhiều khó khăn, mất mát, Ngụy Nhược Lai dần dần trưởng thành, trở thành người chiến sĩ kiệt xuất trên mặt trận kinh tế của đảng.

Một số hình ảnh của dàn diễn viên Trường Phong Phá Lãng:

Trường Phong Phá Lãng công bố diễn viên, poster chính thức - Ảnh 6Trường Phong Phá Lãng công bố diễn viên, poster chính thức - Ảnh 7Trường Phong Phá Lãng công bố diễn viên, poster chính thức - Ảnh 8Trường Phong Phá Lãng công bố diễn viên, poster chính thức - Ảnh 9

Vương Nhất Bác nhận 'trái ngọt' với phim điện ảnh đầu tay, được đề cử giải thưởng danh giá

Vô Danh – tác phẩm điện ảnh đầu tiên của Vương Nhất Bác tiếp tục mang lại cho nam diễn viên 'trái ngọt'.

TIN MỚI NHẤT