Lý Thấm khiến dân tình mê mẩn với nhan sắc 'ngập nắng' trên tạp chí Nylon China nhân một dịp đặc biệt

Sao quốc tế 17/10/2023 10:05

Mới đây, dân tình được một phen mê mẩn với nhan sắc 'ngập nắng' của Lý Thấm trên tạp chí Nylon China nhân một dịp đặc biệt.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc của Lý Thấm trên trang bìa tạp chí Nylon China tháng 10/2023. Được biết, đây cũng là số báo kỷ niệm 6 năm ra mắt của tạp chí. Có thể thấy, giữa bối cảnh thiên nhiên thơ mộng ngập nắng, Lý Thấm diện trang phục thu đông đầy ấm áp. Không những thế, nhan sắc của cô nàng mang cảm ngập tràn hơi thở thanh xuân khiến người hâm mộ mê mẩn.

Lý Thấm khiến dân tình mê mẩn với nhan sắc 'ngập nắng' trên tạp chí Nylon China nhân một dịp đặc biệt - Ảnh 1Lý Thấm khiến dân tình mê mẩn với nhan sắc 'ngập nắng' trên tạp chí Nylon China nhân một dịp đặc biệt - Ảnh 2Lý Thấm khiến dân tình mê mẩn với nhan sắc 'ngập nắng' trên tạp chí Nylon China nhân một dịp đặc biệt - Ảnh 3Lý Thấm khiến dân tình mê mẩn với nhan sắc 'ngập nắng' trên tạp chí Nylon China nhân một dịp đặc biệt - Ảnh 4Lý Thấm khiến dân tình mê mẩn với nhan sắc 'ngập nắng' trên tạp chí Nylon China nhân một dịp đặc biệt - Ảnh 5Lý Thấm khiến dân tình mê mẩn với nhan sắc 'ngập nắng' trên tạp chí Nylon China nhân một dịp đặc biệt - Ảnh 6Lý Thấm khiến dân tình mê mẩn với nhan sắc 'ngập nắng' trên tạp chí Nylon China nhân một dịp đặc biệt - Ảnh 7Lý Thấm khiến dân tình mê mẩn với nhan sắc 'ngập nắng' trên tạp chí Nylon China nhân một dịp đặc biệt - Ảnh 8Lý Thấm khiến dân tình mê mẩn với nhan sắc 'ngập nắng' trên tạp chí Nylon China nhân một dịp đặc biệt - Ảnh 9Lý Thấm khiến dân tình mê mẩn với nhan sắc 'ngập nắng' trên tạp chí Nylon China nhân một dịp đặc biệt - Ảnh 10

Lý Thấm được biết đến là sao nữ không chỉ có nhan sắc mà còn có khả năng diễn xuất. Từ những bộ phim truyền hình hiện đại ngôn tình, ngọt ngào tới những vai diễn cổ trang mạnh mẽ hay nhân vật cần chiều sâu nội tâm phức tạp đều được cô nàng xử lý một cách trơn tru.

Lý Thấm khiến dân tình mê mẩn với nhan sắc 'ngập nắng' trên tạp chí Nylon China nhân một dịp đặc biệt - Ảnh 11

Sau nhiều năm lăn lộn với dòng phim thị trường, thanh xuân, thần tượng, thời gian qua, Lý Thấm đã có những bước chuyển mình sang dòng phim chính kịch và nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Theo như những con số được công bố gần đây thì Lý Thấm chính là tiểu hoa bỏ túi nhiều bộ phim có rating cao nhất trong năm 2023. Những tác phẩm của cô bao gồm Nhân Sinh Chi Lộ với rating lên tới 2,162%; Vùng Biển Trong Mơ ghi nhận con số 1,542% và ngay cả Cẩm Tú Nam Ca cũng thuận lợi ghi nhận thành tích 1,121% dù là phim cũ.

Lý Thấm khiến dân tình mê mẩn với nhan sắc 'ngập nắng' trên tạp chí Nylon China nhân một dịp đặc biệt - Ảnh 12

Với tới 3 tác phẩm có rating trên 1%, Lý Thấm tuy là cái tên kém nổi nhưng lại vượt mặt những tiểu hoa đình đám khác là Dương Tử hay Đàm Tùng Vận. Khán giả cho rằng với năng lực vượt trội của mình, lại thêm nhan sắc xinh đẹp, lẽ ra sự nghiệp của cô nên bứt phá mạnh mẽ hơn nữa.

Lý Thấm khiến dân tình mê mẩn với nhan sắc 'ngập nắng' trên tạp chí Nylon China nhân một dịp đặc biệt - Ảnh 13

Bên cạnh đó, gần đây, dự án Khánh Dư Niên phần 2 do Lý Thấm và Trương Nhược Quân đóng chính dù chưa lên sóng nhưng đã chính thức phá 6 triệu lượt hẹn xem trước trên nền tảng Tencent. Có thể thấy, sức hút của Lý Thấm trong lòng khán giả không hề nhỏ.

Thiếu vắng Tiêu Chiến, Khánh Dư Niên 2 của Lý Thấm và Trương Nhược Quân vẫn được 6 triệu khán giả mong đợi

Mới đây, dự án Khánh Dư Niên 2 do Lý Thấm và Trương Nhược Quân đóng chính đã chính thức lập thành tích khủng trên nền tảng Tencent.

TIN MỚI NHẤT