Trịnh Hợp Huệ Tử là ai lại mua hotsearch để giành spotlight của Cúc Tịnh Y trong Hoa Gian Lệnh

Sao quốc tế 24/03/2024 16:56

Trịnh Hợp Huệ Tử nữ phụ trong Hoa Gian Lệnh bị tố mua hotsearch để giành spotlight của Cúc Tịnh Y.

Thời điểm chưa ra mắt, Hoa Gian Lệnh là "hắc mã" (tức một bộ phim ban đầu không được chú ý về sau lại gây sốt) vì thời điểm phát sóng, phim nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, phần đông khán giả đánh giá phim khó thành công, nữ chính trang điểm quá đậm, không phù hợp với dòng phim cổ trang.

Trịnh Hợp Huệ Tử là ai lại mua hotsearch để giành spotlight của Cúc Tịnh Y trong Hoa Gian Lệnh - Ảnh 1
Hoa Gian Lệnh.

Đến lúc lên sóng ngày 15/3, Hoa Gian Lệnh bất ngờ nổi lên như một hiện tượng của màn ảnh Hoa ngữ. Nhiều tình tiết hấp dẫn và diễn xuất của Cúc Tịnh Y được đánh giá tốt hơn khi thủ vai ác nữ Thượng Quan Chỉ.

Điều này thể hiện qua việc nền tảng Youku đã chứng nhận phim Hoa Gian Lệnh của Cúc Tịnh Y, Lưu Học Nghĩa là phim có bứt phá về rating, thành tích khi dự án vượt mốc 10.000 điểm nhiệt trên Youku trong 3 ngày liên tiếp. Dù chỉ là dự án cấp A với chi phí đầu tư thấp, dàn diễn viên kém nổi nhưng phim nhận được sự yêu thích lớn từ phía khán giả không thua kém dự án cấp S+ Dữ Phượng Hành.

Trịnh Hợp Huệ Tử là ai lại mua hotsearch để giành spotlight của Cúc Tịnh Y trong Hoa Gian Lệnh - Ảnh 2
Cúc Tịnh Y và Trịnh Hợp Huệ Tử. 

Thế nhưng, dù là nữ chính nhưng Cúc Tịnh Y bị lưu mờ khi cái tên được khán giả nhắc đến nhiều nhất lại là Trịnh Hợp Huệ Tử. Dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn 2 tập đầu nhưng khả năng diễn xuất của cô nàng được đánh giá khá tự nhiên, linh hoạt. Thậm chí, lượng fan couple của Huệ Tử - Học Nghĩa còn nhiều hơn Tịnh Y - Học Nghĩa.

Phần lớn khán giả nhận xét Trịnh Hợp Huệ Tử tuy không có nhan sắc kinh diễm nhưng lại tạo cảm giác gần gũi, dễ chịu cho người xem phim. Bên cạnh đó, Cúc Tịnh Y vốn nổi tiếng là diễn xuất kém cũng có màn hóa thân vào vai "ác nữ" khiến dân mạng bất ngờ. Hiện tại, mọi người đang hướng đến khen ngợi Trịnh Hợp Huệ Tử nhiều hơn.

Trịnh Hợp Huệ Tử là ai lại mua hotsearch để giành spotlight của Cúc Tịnh Y trong Hoa Gian Lệnh - Ảnh 3Trịnh Hợp Huệ Tử là ai lại mua hotsearch để giành spotlight của Cúc Tịnh Y trong Hoa Gian Lệnh - Ảnh 4

Thậm chí, một số khán giả cảm thấy Cúc Tịnh Y lúc mang thân phận của Dương Thái Vi có phần ngốc nghếch, không giống với diễn xuất của Trịnh Hợp Huệ Tử trước đó. Nhiều netizen còn nhận xét Cúc Tịnh Y đóng vai ác nữ được khen ngợi nhưng khi trở về nhân vật hiền lành hơn thì không có nhiều ấn tượng.

Điều này khiến người hâm mộ Cúc Tịnh Y khá bất bình, cho rằng nữ phụ đã cố tình mua hotsearch, đi bài truyền thông bất chấp để giành spotlight của nữ chính. Tuy nhiên một số khác lại khẳng định bản thân diễn xuất của Cúc Tịnh Y không tốt nên mới dễ dàng bị nữ phụ vượt mặt, không thể đổ lỗi cho Trịnh Hợp Huệ Tử. Vậy Trịnh Hợp Huệ Tử là ai?

Trịnh Hợp Huệ Tử là ai lại mua hotsearch để giành spotlight của Cúc Tịnh Y trong Hoa Gian Lệnh - Ảnh 5

Trịnh Hợp Huệ Tử sinh năm 1994, tốt nghiệp Học viện m nhạc Bắc Kinh, vốn sở hữu khuôn mặt khả ái và khả năng diễn xuất tốt. Cô sinh ra tại thành phố Phúc Kiến, hiện nay đang sinh sống và làm việc tại Bắc Kinh. Mỹ nhân sinh năm 1994 này tốt nghiệp trường Học viện m nhạc Bắc Kinh.

Với tài năng và hình ảnh xinh đẹp của mình Trịnh Hợp Huệ Tử đã được nhiều đạo diễn để ý. Kể từ khi đó cô tham dự vào nhiều bộ phim điện ảnh và phim truyền hình khác nhau. Tuy chưa có thành tựu lớn nhưng bằng sự nỗ lực của mình mà cái tên Trịnh Hợp Huệ Tử đã được khán giả biết đến nhiều hơn.

Trịnh Hợp Huệ Tử là ai lại mua hotsearch để giành spotlight của Cúc Tịnh Y trong Hoa Gian Lệnh - Ảnh 6

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cô còn có lối diễn xuất tự nhiên. Thậm chí trong bảng xếp hạng gương mặt triển vọng xinh như nữ thần của Cbiz thì cô nàng đã chiếm vị trí thứ 2. Chính vì thế Trịnh Hợp Huệ Tử nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều người biết đến.

Nữ diễn viên từng xuất hiện trong một số bộ phim như Danh Thám Địch Nhân Kiệt (vai Bạch Khiết), Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú (vai Tô Tô), Hạ Chí Chưa Tới (vai Nhan Mạt)... và gần đây nhất là Hoa Gian Lệnh với vai Dương Thái Vi.

Trịnh Hợp Huệ Tử là ai lại mua hotsearch để giành spotlight của Cúc Tịnh Y trong Hoa Gian Lệnh - Ảnh 7

Tuy đều góp mặt trong những dự án phim khá lớn và nổi tiếng nhưng bản thân Trịnh Hợp Huệ Tử mãi không gây ấn tượng với khán giả. Thậm chí, dù từng được đóng chung quảng cáo với Dương Dương nhưng cô nàng vẫn như "người vô hình", không được người xem nhớ tên quen mặt.

Vì sao vai ác nữ của Cúc Tịnh Y trong phim "Hoa gian lệnh" được khen ngợi?

Cúc Tịnh Y luôn bị chê về diễn xuất, nhưng trong phim "Hoa gian lệnh", cô cũng có điểm cộng khi diễn tròn vai "ác nữ" Thượng Quan Chỉ.

TIN MỚI NHẤT