Vì sao vai ác nữ của Cúc Tịnh Y trong phim "Hoa gian lệnh" được khen ngợi?

Sao quốc tế 24/03/2024 11:45

Cúc Tịnh Y luôn bị chê về diễn xuất, nhưng trong phim "Hoa gian lệnh", cô cũng có điểm cộng khi diễn tròn vai "ác nữ" Thượng Quan Chỉ.

Từng bị đánh giá là một dự án không khả thi trên đường đua phim ảnh Trung Quốc, nhưng cho đến hiện tại, phim "Hoa gian lệnh" của Cúc Tịnh Y đang cho thấy sẽ là "hắc mã" của tháng 3 này.

Trước đó, bộ phim này đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, phần đông khán giả đánh giá phim khó thành công, nữ chính trang điểm quá đậm, không phù hợp với dòng phim cổ trang. Tuy nhiên, dần dà phim lại có nhiều tình tiết hấp dẫn và diễn xuất của Cúc Tịnh Y được đánh giá tốt hơn khi thủ vai ác nữ Thượng Quan Chỉ.

Điều này thể hiện qua việc nền tảng Youku đã chứng nhận phim "Hoa gian lệnh" của Cúc Tịnh Y, Lưu Học Nghĩa là phim có bứt phá về rating, thành tích khi dự án vượt mốc 10.000 điểm nhiệt trên Youku trong 3 ngày liên tiếp. Phim lập kỷ lục mới khi trở thành bộ phim vượt 10.000 điểm nhiệt nhanh nhất trên nền tảng Youku trong năm 2024.

Vì sao vai ác nữ của Cúc Tịnh Y trong phim 'Hoa gian lệnh' được khen ngợi? - Ảnh 1

Bên cạnh đó, phim có chủ đề trên Douyin (TikTok) đạt top 1. Trên các bảng xếp hạng của Trung quốc như Đăng Tháp, Vân Hợp, Khốc Vân phim đều có điểm nhiệt độ phổ biến. Sau 1 ngày lên sóng, phim "Hoa giang lệnh" lọt vào danh sách phim truyền hình ăn khách của Weibo và nhanh chóng đạt top 1. Danh sách phim truyền hình ăn khách của Douyin, phim cũng vào top 2.

Dù là dự án cổ trang không được đầu tư quá khủng về mặt kinh phí, nhưng phim "Hoa gian lệnh" (Cúc Tịnh Y, Lưu Học Nghĩa đóng chính) vẫn nhận được cơn mưa lời khen nhờ thẩm mỹ và tài năng ấn tượng của đạo diễn cũng như ekip.

 

Vì sao vai ác nữ của Cúc Tịnh Y trong phim 'Hoa gian lệnh' được khen ngợi? - Ảnh 2

Một điều gây sốc nhất là phim "Hoa gian lệnh" của Cúc Tịnh Y dù mới chiếu được một nửa nhưng lượt xem của phim đã vượt phim "Tiên kiếm 4" cũng do Cúc Tịnh Y đóng chính.

Trong phim "Hoa gian lệnh" Cúc Tịnh Y đảm nhận hai vai diễn. Ngoài vai "ác nữ" Thượng Quan Chỉ, cô còn đóng một vai diễn hiền lành là cô gái Dương Thái Vi.

Vì sao vai ác nữ của Cúc Tịnh Y trong phim 'Hoa gian lệnh' được khen ngợi? - Ảnh 3

Trong phim, nhân vật Thượng Quan Chỉ hâm mộ Phan Việt (Lưu Học Nghĩa), đau đớn khi nghe tin anh sắp lấy vợ. Nên trước hôn lễ, Thượng Quan Chỉ (lúc này là Cúc Tịnh Y đóng) bắt cóc Dương Thái Vi (Trịnh Hợp Huệ Tử đóng) và không ngần ngại đổi mặt của đối phương.

Mục đích của Thượng Quan Chỉ là mang khuôn mặt của Dương Thái Vi để gả cho Phan Việt, còn Dương Thái Vi thật sự thì bị đẩy xuống vực và mang hình hài của Thương Quang Chỉ. Tuy nhiên, Dương Thái Vi thật sự (lúc này mang khuôn mặt Thượng Quan Chỉ), may mắn vẫn chưa chết. Từ đây, Dương Thái Vi dùng thân phận và khuôn mặt của Thượng Quan Chỉ để sống sót, kiên trì điều tra và tìm ra hung thủ giết mình.

'Gây sốt' với vai ác nữ trong Hoa Gian Lệnh, Cúc Tịnh Y vẫn khiến khán giả bất mãn vì điều này

"Hoa gian lệnh" do Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa đóng chính đã chính thức lên sóng, đối đầu "Liệt diễm" của Nhậm Gia Luân. Sau những tập phim đầu tiên, tác phẩm nhận được phản hồi tích cực từ khán giả về mặt nội dung, tạo hình và diễn xuất của các diễn viên.

TIN MỚI NHẤT