Triệu Vy bất ngờ xuống tóc sau hàng loạt tin đồn hôn nhân rạn nứt

Sao quốc tế 17/02/2019 07:12

Mặc dù nàng 'Tiểu Yến Tử' chia sẻ món quà nhận được vào ngày Lễ tình nhân nhưng hành động xuống tóc lần này của Triệu Vy khiến fan hâm mộ khá hoang mang.

Thời gian gần đây rộ tin đồn vợ chồng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long rạn nứt tình cảm. Có nhiều người còn khẳng định rằng cặp đôi đã ly thân từ rất lâu, Huỳnh Hữu Long tay trắng ra đi. Nhưng hiện chưa phải thời điểm thích hợp nên cả hai tạm thời chưa công bố với truyền thông.

Triệu Vy bất ngờ xuống tóc sau hàng loạt tin đồn hôn nhân rạn nứt - Ảnh 1
Thời gian gần đây, hôn nhân của Triệu Vy luôn được truyền thông đặc biệt quan tâm

Người hâm mộ xâu chuỗi mọi hoạt động của cặp đôi này trong những năm gần đây và nhận ra rằng số lần họ xuất hiện bên nhau vô cùng hiếm hoi. Những hoạt động nghệ thuật mà Triệu Vy tham gia đều vắng bóng ông xã Huỳnh Hữu Long. Chính vì vậy tin đồn hôn nhân của họ rạn nứt không phải không có cơ sở.

Triệu Vy bất ngờ xuống tóc sau hàng loạt tin đồn hôn nhân rạn nứt - Ảnh 2
Triệu Vy khoe quà Valentine, dập tắt tin đồn hôn nhân rạn nứt

Đặc biệt, cách đây không lâu, những hình ảnh tình cảm quá mức của Triệu Vy và một đạo diễn nam được công khai khiến dư luận "dậy sóng". Tuy nhiên, doanh nhân họ Huỳnh vẫn im hơi lặng tiếng trước mọi nghi vấn. Giữa lúc mọi người đang đoán già đoán non thì vào Lễ tình nhân, "Tiểu Yến Tử" bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân của mình một bó hoa hồng vô cùng sang trọng. Hành động này của Triệu Vy là một câu trả lời ngầm cho những nghi vấn về chuyện hôn nhân tan vỡ.

Triệu Vy bất ngờ xuống tóc sau hàng loạt tin đồn hôn nhân rạn nứt - Ảnh 3
Sau Lễ tình nhân không lâu, Triệu Vy tiếp tục đăng hình ảnh mới nhất của mình
Triệu Vy bất ngờ xuống tóc sau hàng loạt tin đồn hôn nhân rạn nứt - Ảnh 4
'Én nhỏ' bất ngờ xuống tóc giữa tin đồn hôn nhân tan vỡ khiến nhiều người lo lắng

Thở phào nhẹ nhõm không được bao lâu, fan hâm mộ lại lo lắng khi Triệu Vy đăng hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. Trong tấm hình này, cô khoe tóc mới kèm dòng trạng thái: "Hôm nay trời nắng đẹp, rất thích hợp để làm việc". Nhiều người suy đoán có lẽ trong cuộc sống hôn nhân Triệu Vy đã gặp phải chuyện gì đó nên mới quyết định xuống tóc như vậy.

Những nữ minh tinh Hoa ngữ ‘thân bại danh liệt’ chỉ sau một đêm vì ngoại tình

Trong giới giải trí Hoa ngữ, rất nhiều diễn viên nổi tiếng sau một đêm nhưng cũng có nhiều nghệ sỹ mất đi tất cả chỉ sau một đêm.

TIN MỚI NHẤT