Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ diện đồ đôi trong Thần Ẩn, netizen hú hét vì 'đôi lứa xứng đôi'

Sao quốc tế 31/01/2023 11:08

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh hậu trường của Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ xuất hiện cùng nhau, cùng diện đồ đôi trên phim trường Thần Ẩn.

Dự án Thần Ẩn đã chính thức tung ra poster đầu tiên của các nhân vật chính. Đúng với mong đợi của khán giả, trong poster nhân vật lần này, nữ chính A Âm do Triệu Lộ Tư đóng khoe nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu của mình. Bên cạnh đó, tạo hình của nam chính Vương An Vũ cũng được khen ngợi không kém với đường nét sắc sảo trên khuôn mặt.

Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ diện đồ đôi trong Thần Ẩn, netizen hú hét vì 'đôi lứa xứng đôi' - Ảnh 1Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ diện đồ đôi trong Thần Ẩn, netizen hú hét vì 'đôi lứa xứng đôi' - Ảnh 2

Mới đây, mạng xã hội lan truyền tiếp loạt ảnh hậu trường của Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ trên phim trường Thần Ẩn. Theo đó, cặp đôi xuất hiện cùng nhau, cùng diện đồ đôi trong trang phục sắc xanh nhạt. Ngay lập tức, nhiều khán giả không khỏi hú hét trước visual mãn nhãn ‘đôi lứa xứng đôi’ của cả hai. Hứa hẹn sẽ có màn bùng nổ chemistry tràn màn hình khi dự án lên sóng.

Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ diện đồ đôi trong Thần Ẩn, netizen hú hét vì 'đôi lứa xứng đôi' - Ảnh 3Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ diện đồ đôi trong Thần Ẩn, netizen hú hét vì 'đôi lứa xứng đôi' - Ảnh 4

Thần Ẩn có kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Tinh Linh, đây được coi là phần sau của bộ phim Thiên Cổ Quyết Trần do Hứa Khải và Châu Đông Vũ từng đóng chính. Trong phim, Triệu Lộ Tư sẽ đảm nhận vai nữ chính A Âm (Phượng Ẩn), trong khi Vương An Vũ đóng nam chính Cổ Tấn (Nguyên Khải). Theo đó nội dung chính Thần Ẩn chủ yếu xoay quanh câu chuyện của nữ chính A Âm là đời sau của Thượng Cổ. Sau lần chuyển thể thứ 27 đầy xui xẻo, nữ chính A Âm đứng ở đầu cầu Nại Hà tìm quỷ quân Tu Ngôn đòi công đạo.

Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ diện đồ đôi trong Thần Ẩn, netizen hú hét vì 'đôi lứa xứng đôi' - Ảnh 5

Tuy nhiên nàng lại nhận được câu trả lời rằng vốn đi bản thân gặp xui xẻo có thể là do đã đắc tội với đại nhân vật khó lường ở Thần giới, hoặc nàng chính là đại nhân vật đó. Dẫu lúc đầu không tin nhưng mãi về sau, A Âm mới biết được lời nói kia là thật, chỉ tiếc là tam giới của ngàn năm sau đã không còn nàng. Lần cuối cùng nhảy vào Vong Xuyên, A Âm đã hiểu được rằng là thần tiên hay yêu ma đều cũng chỉ là hạt cát nhỏ trong trời đất, cũng sẽ có ngày biến mất như nàng.

Thần Ẩn tung poster chính thức của các nhân vật, visual của Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ nhận cơn mưa lời khen của netizen

Mới đây, trang weibo của bộ phim đã chính thức poster phim, hé lộ tạo hình chính thức đầy mãn nhãn của dàn cast chính.

TIN MỚI NHẤT