Triệu Lộ Tư sẽ không có tác phẩm nào ra mắt khán giả trong khoảng một năm tới?

Sao quốc tế 05/04/2024 09:53

Mạng xã hội xôn xao trước thông tin Triệu Lộ Tư sẽ không có tác phẩm nào ra mắt khán giả trong khoảng một năm tới.

Thời gian gần đây, dự án Rèm Ngọc Châu Sa do Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh đóng chính đã chính thức đóng máy. Hơn hết, nhiều fan hâm mộ cặp đôi lẫn bộ phim luôn dành sự hóng chờ dự án sớm ngày trình làng trên màn ảnh nhỏ.

Triệu Lộ Tư sẽ không có tác phẩm nào ra mắt khán giả trong khoảng một năm tới? - Ảnh 1

Tuy nhiên, mới đây, trong một lần trả lời phỏng vấn, khi được hỏi về lịch chiếu của bộ phim Rèm Ngọc Châu Sa, Triệu Lộ Tư đã tiết lộ: “Nếu mọi việc suôn sẻ thì sẽ là sang năm (năm 2025)”. Điều này đồng nghĩa với việc nàng tiểu hoa gần như sẽ không có tác phẩm nào ra mắt khán giả trong khoảng thời gian một năm tới.

Triệu Lộ Tư sẽ không có tác phẩm nào ra mắt khán giả trong khoảng một năm tới? - Ảnh 2

Khoảng thời gian gần đây, Triệu Lộ Tư hầu như chỉ dành thời gian để tham gia các sự kiện và hoạt động livestream của nhãn hàng do cô làm đại ngôn để duy trì danh tiếng. Mặc dù có lời đồn đoán cô nàng sắp sửa tham gia dự án Thanh Hoan Độ đóng cùng Lưu Học Nghĩa nhưng vẫn chưa có sự xác nhận chính thức.

Triệu Lộ Tư sẽ không có tác phẩm nào ra mắt khán giả trong khoảng một năm tới? - Ảnh 3

Điều này khiến nhiều khán giả hâm mộ của Triệu Lộ Tư vô cùng lo lắng. Được biết, cô nàng đang trên đà phát triển sự nghiệp. Hơn nữa, việc ít lộ diện trên phim ảnh sẽ khiến tên tuổi của cô nàng nguội lạnh và dễ bị các lứa tiểu hoa mới lấn lướt tên tuổi. Chính vì thế, sự nghiệp của Triệu Lộ Tư có nguy cơ gặp an nguy nếu trong năm nay không có phim lên sóng.

Triệu Lộ Tư được biết đến là một trong những nàng tiểu hoa hàng đầu của làng giải trí Hoa Ngữ. Trong năm 2023, con đường nghệ thuật của Triệu Lộ Tư cũng có không ít bước chuyển biến tích cực. Cô có ba phim phát sóng là Hậu Lãng,Vụng Trộm Không Thể Giấu, Thần Ẩn. Cả ba tác phẩm đều đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của ngôi sao Hoa ngữ này.

Triệu Lộ Tư sẽ không có tác phẩm nào ra mắt khán giả trong khoảng một năm tới? - Ảnh 4

Nếu như Hậu Lãng đánh dấu việc Triệu Lộ Tư có bước thử sức ở thể loại phim mới, Vụng Trộm Không Thể Giấu đưa danh tiếng của mỹ nhân 9X vang rộng hơn, thì Thần Ẩn giúp cô chứng minh khả năng diễn xuất tiến bộ rõ rệt.

Triệu Lộ Tư sẽ không có tác phẩm nào ra mắt khán giả trong khoảng một năm tới? - Ảnh 5

Thời mới vào nghề, Triệu Lộ Tư từng hứng "mưa gạch đá" vì diễn xuất một màu, không tiến bộ trong các phim ngôn tình có cốt truyện "nhảm". Về sau, cô có cơ hội tiếp xúc nhiều dự án chất lượng hơn, dần củng cố tên tuổi, trở thành một trong nữ diễn viên Trung Quốc nổi tiếng và đắt show quảng cáo, tham gia chiến dịch tuyên truyền cho các thương hiệu đình đám.

Chương Nhược Nam có cơ hội bạo hồng, sắp vươn lên vị trí lưu lượng ngang hàng với Triệu Lộ Tư?

Mạng xã hội lan truyền một bài viết cho thấy Chương Nhược Nam sẽ có cơ hội bạo hồng, sắp vươn lên vị trí lưu lượng ngang hàng với Triệu Lộ Tư.

TIN MỚI NHẤT