Chương Nhược Nam có cơ hội bạo hồng, sắp vươn lên vị trí lưu lượng ngang hàng với Triệu Lộ Tư?

Sao quốc tế 04/04/2024 10:29

Mạng xã hội lan truyền một bài viết cho thấy Chương Nhược Nam sẽ có cơ hội bạo hồng, sắp vươn lên vị trí lưu lượng ngang hàng với Triệu Lộ Tư.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một bài viết cho rằng Chương Nhược Nam có cơ hội bạo hồng trong tương lai. Theo đó, người này cho rằng lượng tương tác trên nền tảng Douyin gần đây của Chương Nhược Nam rất tốt, thường xuyên phá mốc 4 triệu lượt thích. Không những thế, video mới nhất đã hơn 9 triệu lượt tim, bỏ xa nhiều diễn viên cùng lứa nói chung và những tiểu hoa vốn được coi là gương mặt hot trên douyin khác nói riêng.

Chương Nhược Nam có cơ hội bạo hồng, sắp vươn lên vị trí lưu lượng ngang hàng với Triệu Lộ Tư? - Ảnh 1

Chương Nhược Nam, sinh năm 1996, ban đầu cô được biết đến là một người mẫu ảnh. Vào năm 2018, cô nàng chính thức xuất hiện với vai trò diễn viên trong bộ phim điện ảnh thanh xuân vườn trường Bi Thương Ngược Thành Dòng Sông của đạo diễn Lạc Lạc. Cô vào vai phụ Cố Sâm Tương.

Người đẹp sinh năm 1996 nhận được nhiều danh xưng như “nữ thần thanh xuân”, “tình đầu quốc dân”, “nàng thơ mới”, hay “thần tiên tỷ tỷ” của thế hệ mới ở Trung Quốc.

Chương Nhược Nam có cơ hội bạo hồng, sắp vươn lên vị trí lưu lượng ngang hàng với Triệu Lộ Tư? - Ảnh 2

Tham gia diễn xuất từ năm 2017, con đường của Chương Nhược Nam không mấy suôn sẻ. Cô chỉ có thể góp mặt trong các vai nhỏ, phim điện ảnh, chiếu mạng kinh phí thấp. Nhưng ánh hào quang của Chương Nhược Nam không vì thế mà bị vùi dập.

Nhiều bộ phim điện ảnh của cô dù không được đầu tư về mặt chi phí nhưng doanh thu phòng vé đều ở top đầu. Chương Nhược Nam còn vượt mặt Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân để trở thành sao nữ có doanh thu phòng vé cao nhất thế hệ nữ diễn viên sinh sau năm 1995.

Chương Nhược Nam có cơ hội bạo hồng, sắp vươn lên vị trí lưu lượng ngang hàng với Triệu Lộ Tư? - Ảnh 3

Vào năm 2023, bộ phim Soi sáng cho em do Chương Nhược Nam và Trần Vỹ Đình đóng chính được phát sóng trên đài Giang Tô. Tên tuổi của Chương Nhược Nam chính thức phủ sóng cõi mạng Trung Quốc cũng như châu Á.

Không ít người hâm mộ sau khi yêu thích và tìm hiểu về Chương Nhược Nam mới bàng hoàng nhận ra cô nàng sỡ hữu lượng fanboy rất hùng hậu. Cư dân mạng nhận xét: "Con trai thích Chương Nhược Nam nhiều như con gái thích Hứa Quang Hán, đều không thể cưỡng lại được".

Chương Nhược Nam có cơ hội bạo hồng, sắp vươn lên vị trí lưu lượng ngang hàng với Triệu Lộ Tư? - Ảnh 4

Thời gian gần đây, Chương Nhược Nam gây sốt khi tham gia dự án Khó Dỗ Dành cùng Bạch Kính Đình. Khán giả nhận định nếu như dự án Khó Dỗ Dành thành công lên sóng, cô nàng sẽ có cơ hội thăng cấp lên hàng lưu lượng.

Phiên bản 'thanh xuân vườn trường' của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình trong Khó Dỗ Dành gây sốt mạng xã hội

Mạng xã hội lan truyền loạt ảnh hé lộ tạo hình 'thanh xuân vườn trường' của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình trong Khó Dỗ Dành.

TIN MỚI NHẤT