Triệu Lộ Tư khiến netizen chìm đắm trong ngọt ngào với bộ ảnh mới

Sao quốc tế 22/04/2024 10:47

Mạng xã hội phát sốt với loạt ảnh đầy ngọt ngào của Triệu Lộ Tư khi cô nàng tham gia một sự kiện tại Thượng Hải.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh mới của Triệu Lộ Tư khi tham gia sự kiện tại Thượng Hải. Theo đó, cô nàng diện chiếc váy trong bộ sưu tập Aelis Spring 2024 Haute Couture. Nhiều khán giả chìm đắm trong ngọt ngào với nhan sắc xinh xắn, đáng yêu của cô nàng.

 

Triệu Lộ Tư khiến netizen chìm đắm trong ngọt ngào với bộ ảnh mới - Ảnh 1Triệu Lộ Tư khiến netizen chìm đắm trong ngọt ngào với bộ ảnh mới - Ảnh 2Triệu Lộ Tư khiến netizen chìm đắm trong ngọt ngào với bộ ảnh mới - Ảnh 3Triệu Lộ Tư khiến netizen chìm đắm trong ngọt ngào với bộ ảnh mới - Ảnh 4Triệu Lộ Tư khiến netizen chìm đắm trong ngọt ngào với bộ ảnh mới - Ảnh 5

 

Bên cạnh đó, không tít jhán giả cho rằng Triệu Lộ Tư phù hợp với style ngọt ngào hơn những style cá tính. Được biết, thời gian gần đây, cô nàng đổi mới hình ảnh với những phong cách thời trang đa dạng. Tuy nhiên, khi diện những bộ trang phục mang vẻ cổ điển, sang trọng, quyến rũ trang điểm đậm đã vô tình làm diện mạo của nữ diễn viên già dặn, chững chạc. Theo đó, những tạo hình này được đánh giá không "ăn nhập" với visual trong trẻo, dễ thương vốn là lợi thế của Triệu Lộ Tư.

 

Triệu Lộ Tư khiến netizen chìm đắm trong ngọt ngào với bộ ảnh mới - Ảnh 6

Đáng chú ý, thời gian gần đây, Triệu Lộ Tư trở thành người đại diện toàn cầu của thương hiệu thời trang xa xỉ Versace. Cô nàng gây chú ý khi diện chiếc váy da mang tính biểu tượng của hãng nhưng lại gây tranh cãi vì không phù hợp. Trong một số góc ảnh còn cho thấy váy không được chỉnh sửa vừa thân hình Triệu Lộ Tư, tạo cảm giác bùng nhùng, thiếu quyến rũ, mặc dù đây là một thiết kế dễ dàng tôn dáng người mặc. Bên cạnh đó, kiểu trang điểm nhấn mắt đậm của Triệu Lộ Tư cũng bị chê.

Triệu Lộ Tư khiến netizen chìm đắm trong ngọt ngào với bộ ảnh mới - Ảnh 7

Triệu Lộ Tư được gọi là 'mỹ nhân xuyên không' hay 'thánh nữ xuyên không' nhờ liên tiếp ghi dấu ấn với các phim thể loại xuyên không như: Ôi hoàng đế bệ hạ của ta, Thiên lôi nhất bộ chi xuân hoa thu nguyệt, Trần Thiên Thiên trong lời đồn...

Con đường nghệ thuật của Triệu Lộ Tư thời gian qua có không ít bước chuyển biến tích cực. Trong năm 2023, cô có ba phim phát sóng là Hậu lãng, Vụng trộm không thể giấu và Thần ẩnCả ba tác phẩm đều đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của ngôi sao Hoa ngữ này.

Triệu Lộ Tư khiến netizen chìm đắm trong ngọt ngào với bộ ảnh mới - Ảnh 8

Nếu như Hậu lãng đánh dấu việc Triệu Lộ Tư có bước thử sức ở thể loại phim mới, Vụng trộm không thể giấu đưa danh tiếng của nàng tiểu hoa vang rộng hơn, thì Thần ẩn giúp cô chứng minh khả năng diễn xuất tiến bộ rõ rệt.

Châu Dã có được tính là một trong những nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 95 như Triệu Lộ Tư?

Một blogger xứ Trung đưa ra một bài viết 'liệu Châu Dã có thể được tính là một trong những nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 95 như Triệu Lộ Tư hay không?'.

TIN MỚI NHẤT