Quản lý cũ của Triệu Lộ Tư giúp Chương Nhược Nam một bước lên đời trong sự nghiệp diễn xuất

Sao quốc tế 12/04/2024 11:25

Kể từ khi trở thành quản lý hiện tại của Chương Nhược Nam, quản lý cũ của Triệu Lộ Tư đã giúp cô nàng một bước lên đời trong sự nghiệp diễn xuất.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao với một bài viết phát hiện sự liên quan thú vị giữa Triệu Lộ Tư và Chương Nhược Nam. Theo đó, họ cho biết hóa ra quản lý hiện tại của Chương Nhược Nam là quản lý trước đây của Triệu Lộ Tư.

 

Được biết, quản lý trước đây của Triệu Lộ Tư có thể được mệnh danh là 'bàn tay vàng' khi giúp cô nàng thành công đi vào con đường 'hắc hồng' với loạt dự án phim bạo. Chính người này đã giúp nàng tiểu hoa có được vai chính trong Vụng Trộm Không Thể Giấu và có bước chuyển mình ngoạn mục trong sự nghiệp. Tuy nhiên, sau khi Triệu Lộ Tư không còn hợp tác với quản lý này thì cô nàng cũng yếu đi về cả marketing lẫn tài nguyên phim.

 

Quản lý cũ của Triệu Lộ Tư giúp Chương Nhược Nam một bước lên đời trong sự nghiệp diễn xuất - Ảnh 1

 

Sau khi người này chuyển qua làm quản lý cho Chương Nhược Nam, tài nguyên phim của cô thăng cấp vượt bậc. Người quản lý này đã giúp cô dành được dự án hot Khó Dỗ Dành. Không những thế, gần đây, cô nàng còn vượt qua những đồng nghiệp cùng lứa, chính thức bước chân vào con đường bạo hồng. 

 

Quản lý cũ của Triệu Lộ Tư giúp Chương Nhược Nam một bước lên đời trong sự nghiệp diễn xuất - Ảnh 2

 

Chương Nhược Nam gia nhập làng giải trí từ năm 2018. Cô từng ghi dấu ấn với những vai diễn đẫm nước mắt trong các dự án điện ảnh như Bi Thương Ngược Thành Dòng Sông, Hôn Lễ Của Em,... Cô từng được các đạo diễn khen ngợi nhờ khả năng khóc rất tốt chỉ sau 3 giây bắt đầu quay. 

 

Quản lý cũ của Triệu Lộ Tư giúp Chương Nhược Nam một bước lên đời trong sự nghiệp diễn xuất - Ảnh 3

 

So với các diễn viên cùng lứa bị đánh giá là diễn lố, rập khuôn, thường xuyên gào thét như Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc, Dương Siêu Việt, hoặc điệu đà quá mức như Ngu Thư Hân, Chương Nhược Nam được lòng người xem hơn. Bên cạnh đó, điểm mạnh của mỹ nhân sinh năm 1996 là cô có thành tích ở cả mảng điện ảnh và truyền hình. Trong khi đó, những người đẹp kể trên chỉ có các dự án phim dài tập, chưa thể tiến vào vòng tròn điện ảnh.

 

Quản lý cũ của Triệu Lộ Tư giúp Chương Nhược Nam một bước lên đời trong sự nghiệp diễn xuất - Ảnh 4

 

Chương Nhược Nam còn được yêu mến không chỉ nhờ ngoại hình mà còn cả tính cách hiền lành, chăm chỉ làm nghề và không vướng thị phi. Nữ diễn viên được các nhân viên, khán giả nhận xét là người dễ mến, giản dị, không có những phát ngôn hay hành động gây tranh cãi. Cô không theo đuổi phong cách gợi cảm, hay trang điểm phá cách mà thường xuất hiện với vẻ đơn thuần, trang điểm nhẹ, tạo nên dấu ấn khác lạ với các tiểu hoa đán cùng lứa.

 

Quản lý cũ của Triệu Lộ Tư giúp Chương Nhược Nam một bước lên đời trong sự nghiệp diễn xuất - Ảnh 5

 

Sắp tới, khán giả gặp Chương Nhược Nam trong dự án Khó dỗ dành đóng cùng Bạch Kính Đình. Dự án vốn có nguyên tác truyện tranh được hàng triệu khán giả Trung Quốc yêu thích, đứng top 1 trong những bộ tiểu thuyết ngôn tình hiện đại. Với những hình ảnh được chụp tại trường quay, tạo hình và nhan sắc của Chương Nhược Nam được đánh giá khá giống với nữ chính Ôn Dĩ Phàm trong nguyên tác càng khiến người hâm mộ mong chờ.

 

Chương Nhược Nam có cơ hội bạo hồng, sắp vươn lên vị trí lưu lượng ngang hàng với Triệu Lộ Tư?

Mạng xã hội lan truyền một bài viết cho thấy Chương Nhược Nam sẽ có cơ hội bạo hồng, sắp vươn lên vị trí lưu lượng ngang hàng với Triệu Lộ Tư.

TIN MỚI NHẤT