Triệu Lộ Tư và 'tình cũ màn ảnh' được báo quốc tế gọi tên với lý do không ngờ?

Sao quốc tế 05/04/2024 10:29

Mạng xã hội phát sốt trước thông tin Triệu Lộ Tư và 'tình cũ màn ảnh' được báo quốc tế gọi tên với lý do không ngờ.

Gần 1 năm trôi qua kể từ khi dự án Vụng Trộm Không Thể Giấu lên sóng, dự án nói riêng, cặp đôi chính Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn nói chung vẫn được khán giả xứ Trung lẫn quốc tế đón nhận nồng nhiệt.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đóng chính đã được tạp chí India Today Ấn Độ nhắc tên, đề cập tới mức độ phổ biến không tưởng của phim tại quốc gia này. Đồng thời, trong bài viết còn nhận xét đây là bộ C-Drama "xuất khẩu" thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại. 

Triệu Lộ Tư và 'tình cũ màn ảnh' được báo quốc tế gọi tên với lý do không ngờ? - Ảnh 1 

Dù lên sóng và kết thúc đã lâu nhưng dự án Vụng Trộm Không Thể Giấu vẫn giữ được sức hút và ‘ẵm về’ kha khá thành tích. Đầu năm 2024, bộ phim được Youku chứng nhận là No.1 phim có chiêu thương hiệu quả nhất của nền tảng này trong năm 2023. Đồng thời, phim còn liên tục lọt top các dự án có lượt view cao nhất trên MXH như Douyin, Tiktok (nước ngoài), Tiểu Hồng Thư, Wechat,... 

Triệu Lộ Tư và 'tình cũ màn ảnh' được báo quốc tế gọi tên với lý do không ngờ? - Ảnh 2

Mặc dù diễn xuất của Triệu Lộ Tư ở thời điểm lên sóng vẫn còn nhiều tranh cãi vì một màu, diễn yếu kém nhưng càng về sau cô nàng càng chiếm được cảm tình từ người xem. Nhiều khán giả nhận xét, Triệu Lộ Tư rất phù hợp với những hình tượng nữ chính hiện đại, dễ thương như Tang Trĩ. Tương tác của cô với Trần Triết Viễn trên phim cũng ăn ý, tạo ra phản ứng hóa học bùng nổ.

Triệu Lộ Tư và 'tình cũ màn ảnh' được báo quốc tế gọi tên với lý do không ngờ? - Ảnh 3

Thời điểm phim kết thúc ở Trung Quốc đã nhận về phản ứng tích cực của khán giả, giúp Triệu Lộ Tư giữa vững ngôi vị đầu bảng lứa tiểu hoa hậu 95 và giúp Trần Triết Viễn ‘phi thăng’ thành sao lưu lượng.

Triệu Lộ Tư và 'tình cũ màn ảnh' được báo quốc tế gọi tên với lý do không ngờ? - Ảnh 4

Vụng Trộm Không Thể Giấu được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trúc Dĩ. Bộ phim có nội dung kể về câu chuyện của cô gái Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) yêu thầm anh chàng Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn) từ 7 năm trước nhưng lại buộc phải che giấu tâm tư của mình không dám để cho ai biết, kể cả người thân của cô. Cô luôn hy vọng có một ngày có thể sánh bước bên anh. Bảy năm sau gặp lại, Tang Trĩ chẳng thể ngờ, nguyện vọng năm xưa của mình lại có thể trở thành hiện thực.

Triệu Lộ Tư sẽ không có tác phẩm nào ra mắt khán giả trong khoảng một năm tới?

Mạng xã hội xôn xao trước thông tin Triệu Lộ Tư sẽ không có tác phẩm nào ra mắt khán giả trong khoảng một năm tới.

TIN MỚI NHẤT