Hóa ra Triệu Lộ Tư từng có tạo hình thoát vòng gây bão mạng xã hội

Sao quốc tế 11/04/2024 12:29

Mạng xã hội lan truyền một bài viết đưa ra loạt ảnh về tạo hình thoát vòng của Triệu Lộ Tư từng gây bão cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao với bài viết của một blogger đưa ra nhận định về tạo hình thoát vòng của Triệu Lộ Tư. Theo đó, tạo hình búp bê cũng như video biểu diễn bài hát "Có Anh Ở Đây" của Triệu Lộ Tư trong Đêm hội Diệu kỳ Douyin tháng 10 năm ngoái nhận được rất nhiều lượt tương tác trên Douyin khiến người này khá bất ngờ khi gần đây mới nhận ra. Thậm chí sound bài hát "Có Anh Ở Đây" cũng được hơn 1 triệu người sử dụng.

 

Hóa ra Triệu Lộ Tư từng có tạo hình thoát vòng gây bão mạng xã hội - Ảnh 1

 

Đáng chú ý, đầu năm nay ngôi sao Hallyu Kim Jae Joong đã có dịp thực hiện thử thách nhảy theo vũ đạo của bài hát "Có Anh Ở Đây" cực đáng yêu.

 

Hóa ra Triệu Lộ Tư từng có tạo hình thoát vòng gây bão mạng xã hội - Ảnh 2

 

Được biết, ca khúc có tên Có Cậu Ở Đây, đây là bài hát có phiên bản tiếng Trung của ca khúc Whatever của xứ sở Thái Lan. Trong màn trình diễn ở Đêm hội Douyin, cô nàng xuất hiện với tạo hình lấp lánh như vũ công ballet khiến dân tình không khỏi u mê trước nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu của cô nàng.

Hóa ra Triệu Lộ Tư từng có tạo hình thoát vòng gây bão mạng xã hội - Ảnh 3Hóa ra Triệu Lộ Tư từng có tạo hình thoát vòng gây bão mạng xã hội - Ảnh 4Hóa ra Triệu Lộ Tư từng có tạo hình thoát vòng gây bão mạng xã hội - Ảnh 5Hóa ra Triệu Lộ Tư từng có tạo hình thoát vòng gây bão mạng xã hội - Ảnh 6Hóa ra Triệu Lộ Tư từng có tạo hình thoát vòng gây bão mạng xã hội - Ảnh 7

 

Nhiều khán giả đã dành lời khen có cánh cho Triệu Lộ Tư. Có thể thấy, cô nàng không chỉ hút nhiệt khán giả ở lĩnh vực diễn xuất mà còn được yêu thích với vai trò là một ca sĩ khi sở hữu chất giọng ‘baby’ đầy ngọt ngào.

Nhiều khán giả cho rằng Triệu Lộ Tư vốn phù hợp với phong cách thời trang ngọt ngào nên tạo hình này thu hút sự yêu thích của khán giả. Chính vì thế, không ít lần, khi thay đổi phong cách cá tính, cô nàng đều gây tranh cãi vì trông có phần 'lố lăng', dừ so với tuổi thật.

 

Hóa ra Triệu Lộ Tư từng có tạo hình thoát vòng gây bão mạng xã hội - Ảnh 8

 

Triệu Lộ Tư được biết đến là một trong những nàng tiểu hoa hàng đầu của làng giải trí Hoa Ngữ. Trong năm 2023, con đường nghệ thuật của Triệu Lộ Tư cũng có không ít bước chuyển biến tích cực. Cô có ba phim phát sóng là Hậu Lãng,Vụng Trộm Không Thể Giấu, Thần Ẩn. Cả ba tác phẩm đều đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của ngôi sao Hoa ngữ này.

 

Hóa ra Triệu Lộ Tư từng có tạo hình thoát vòng gây bão mạng xã hội - Ảnh 9

 

Nếu như Hậu Lãng đánh dấu việc Triệu Lộ Tư có bước thử sức ở thể loại phim mới, Vụng Trộm Không Thể Giấu đưa danh tiếng của mỹ nhân 9X vang rộng hơn, thì Thần Ẩn giúp cô chứng minh khả năng diễn xuất tiến bộ rõ rệt.

 

Hóa ra Triệu Lộ Tư từng có tạo hình thoát vòng gây bão mạng xã hội - Ảnh 10

 

Thời mới vào nghề, Triệu Lộ Tư từng hứng "mưa gạch đá" vì diễn xuất một màu, không tiến bộ trong các phim ngôn tình có cốt truyện "nhảm". Về sau, cô có cơ hội tiếp xúc nhiều dự án chất lượng hơn, dần củng cố tên tuổi, trở thành một trong nữ diễn viên Trung Quốc nổi tiếng và đắt show quảng cáo, tham gia chiến dịch tuyên truyền cho các thương hiệu đình đám.

 

Triệu Lộ Tư và 'tình cũ màn ảnh' được báo quốc tế gọi tên với lý do không ngờ?

Mạng xã hội phát sốt trước thông tin Triệu Lộ Tư và 'tình cũ màn ảnh' được báo quốc tế gọi tên với lý do không ngờ.

TIN MỚI NHẤT