Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì cố tỏ ra dễ thương, bị nghi bắt chước một mỹ nhân Kpop nổi tiếng

Sao quốc tế 13/01/2024 12:05

Triệu Lộ Tư là một trong những sao nữ thường xuyên gây tranh cãi về tính cách trong số các tiểu hoa 95. Mới đây, loạt hình ảnh trong buổi chụp hình của nữ diễn viên lại tiếp tục bị đem ra bàn tán.

Theo đó, Triệu Lộ Tư đã có buổi chụp hình quảng cáo cho nhãn hàng. Nàng tiểu hoa buộc tóc hai bên, diện váy hai dây màu hồng vô cùng ngọt ngào. Tổng thể diện mạo của nàng tiểu hoa được nhận xét đáng yêu, tươi tắn.

Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì cố tỏ ra dễ thương, bị nghi bắt chước một mỹ nhân Kpop nổi tiếng - Ảnh 1

Tuy nhiên, màn tương tác cùng sản phẩm và quả dâu tây của Triệu Lộ Tư lại dấy lên tranh cãi lớn. Nữ diễn viên bị nhận xét có những biểu cảm lố lăng, quá đà, cố tỏ ra đáng yêu, dễ thương. Hình ảnh mỹ nhân Thần Ẩn khiến netizen liên tưởng đến idol Hàn Quốc - Jang Won Young (IVE). Trước đó, nữ Idol này cũng bị chỉ trích vì dùng 2 tay cầm 1 quả dâu tây để ăn rất điệu đà. 

Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì cố tỏ ra dễ thương, bị nghi bắt chước một mỹ nhân Kpop nổi tiếng - Ảnh 2Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì cố tỏ ra dễ thương, bị nghi bắt chước một mỹ nhân Kpop nổi tiếng - Ảnh 3

Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì cố tỏ ra dễ thương, bị nghi bắt chước một mỹ nhân Kpop nổi tiếng - Ảnh 4

Triệu Lộ Tư cũng đã nhiều lần bị so sánh với Jang Won Young vì phong cách chụp ảnh, trang phục, makeup tương đồng. Nàng tiểu hoa còn bị nghi ngờ sử dụng app chỉnh ảnh quá đà để có vẻ ngoài na ná nữ idol Hàn Quốc. 

Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì cố tỏ ra dễ thương, bị nghi bắt chước một mỹ nhân Kpop nổi tiếng - Ảnh 5

Jang Won Young vốn được ca ngợi là một trong những nữ thần nhan sắc hàng đầu gen 4 Kpop, không khó hiểu khi Triệu Lộ Tư học tập style của cô nàng. Tuy vậy, trên thực tế nhan sắc của mỹ nhân Cbiz lại có hạn, còn bị nhận xét như hotgirl mạng nên cư dân mạng hy vọng cô nàng không nên bắt chước các Idol Kpop vì không thực sự phù hợp.

Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì cố tỏ ra dễ thương, bị nghi bắt chước một mỹ nhân Kpop nổi tiếng - Ảnh 6Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì cố tỏ ra dễ thương, bị nghi bắt chước một mỹ nhân Kpop nổi tiếng - Ảnh 7

Trong năm 2023, Triệu Lộ Tư đạt được thành công với Vụng Trộm Không Thể Giấu. Tuy nhiên trước đó cô lại bị chê tơi tả trong Hậu Lãng hay mới đây nhất là Thần Ẩn - đóng cặp với sao nam Mộng Hồi Đại Thanh - Vương An Vũ.

Thần Ẩn của Triệu Lộ Tư đã chính thức khép lại. Tuy nhiên, những bàn luận xoay quanh bộ phim vẫn chưa "hạ nhiệt". Bên cạnh một số lời khen từ phía người hâm mộ, phần đông khán giả đều cho rằng dự án lần này chưa thật sự xứng tầm với hai từ "bom tấn" khi có nhiều lỗ hổng về kịch bản lẫn diễn xuất, tạo hình của dàn sao.

Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì cố tỏ ra dễ thương, bị nghi bắt chước một mỹ nhân Kpop nổi tiếng - Ảnh 8

Theo truyền thông Trung Quốc, sau thời gian chiếu đã chính thức mở điểm đánh giá trên Douban. Thần Ẩn chỉ nhận được mức điểm khiêm tốn là 6.1 điểm tính đến chiều 9/1.

Nhìn vào kết quả này có thể thấy, dự án của Triệu Lộ Tư chưa phải là bộ phim được khán giả quá yêu thích và quan tâm. 

Bởi vậy, khán giả cho rằng cách tốt nhất để chinh phục công chúng chính là rèn luyện diễn xuất, tham gia vào những tác phẩm chất lượng thì Triệu Lộ Tư mới thực sự củng cố được địa vị trong Cbiz.

Thần Ẩn thành tích 'lẹt đẹt' nhưng Triệu Lộ Tư vẫn 'ăn đứt' Dương Tử lẫn Bạch Lộc ở khoản này

Trái với kỳ vọng dự án cổ trang tiên hiệp Thần Ẩn của Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ lên sóng khá yên ắng, thành tích cũng chưa bật hẳn lên.

TIN MỚI NHẤT