Triệu Lộ Tư - Vương Hạc Đệ - Lý Quân Nhuệ chiêu đãi netizen 'bữa tiệc' nhan sắc với loạt ảnh trong dự án hợp tác cùng nhau

Sao quốc tế 19/04/2023 15:04

Mới đây, mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc chung khung hình của Triệu Lộ Tư, Vương Hạc Đệ và Lý Quân Nhuệ trong dự án quảng cáo mới.

Những ngày qua, Triệu Lộ Tư và Vương Hạc Đệ gây sốt cộng đồng mạng khi đến đảo Tam Á (Trung Quốc) để quay quảng cáo một thương hiệu nước ngọt. Theo đó, nhiều khán giả không khỏi phấn khích khi được chiêm ngưỡng ‘bữa tiệc’nhan sắc của cặp đôi.

Triệu Lộ Tư - Vương Hạc Đệ - Lý Quân Nhuệ chiêu đãi netizen 'bữa tiệc' nhan sắc với loạt ảnh trong dự án hợp tác cùng nhau - Ảnh 1

Mới đây, mạng xã hội tiếp tục lan truyền những hình ảnh mới của Triệu Lộ Tư và Vương Hạc Đệ trong video quảng cáo đó. Đáng chú ý, còn có sự xuất hiện của nam diễn viên Lý Quân Nhuệ, người từng hợp tác với Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn và Thần Ẩn. Cả 3 được khen ngợi có visual trẻ trung, năng động, ngập hơi thở thanh xuân tràn màn hình.

Triệu Lộ Tư - Vương Hạc Đệ - Lý Quân Nhuệ chiêu đãi netizen 'bữa tiệc' nhan sắc với loạt ảnh trong dự án hợp tác cùng nhau - Ảnh 2Triệu Lộ Tư - Vương Hạc Đệ - Lý Quân Nhuệ chiêu đãi netizen 'bữa tiệc' nhan sắc với loạt ảnh trong dự án hợp tác cùng nhau - Ảnh 3Triệu Lộ Tư - Vương Hạc Đệ - Lý Quân Nhuệ chiêu đãi netizen 'bữa tiệc' nhan sắc với loạt ảnh trong dự án hợp tác cùng nhau - Ảnh 4Triệu Lộ Tư - Vương Hạc Đệ - Lý Quân Nhuệ chiêu đãi netizen 'bữa tiệc' nhan sắc với loạt ảnh trong dự án hợp tác cùng nhau - Ảnh 5Triệu Lộ Tư - Vương Hạc Đệ - Lý Quân Nhuệ chiêu đãi netizen 'bữa tiệc' nhan sắc với loạt ảnh trong dự án hợp tác cùng nhau - Ảnh 6Triệu Lộ Tư - Vương Hạc Đệ - Lý Quân Nhuệ chiêu đãi netizen 'bữa tiệc' nhan sắc với loạt ảnh trong dự án hợp tác cùng nhau - Ảnh 7

Thời điểm rộ lên ảnh leak chung khung hình của Vương Hạc Đệ và Triệu Lộ Tư, các fan hâm mộ không ngừng đẩy thuyền cặp đôi trong dự án mới. Vương Hạc Đệ có hình tượng nam tính, badboy quyến rũ còn Triệu Lộ Tư sở hữu nét đẹp trong sáng, thuần khiết rất hợp với hình tượng nữ chính trong tiểu thuyết.

Thực tế, cách đây không lâu, trên mạng đã từng xuất hiện tin đồn Vương Hạc Đệ và Triệu Lộ Tư sẽ cùng nhau đóng chính trong bộ phim chuyển thể Xin Dâng Cá Muối Cho Sư Tôn. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa lên tiếng trước tin đồn này.

Triệu Lộ Tư - Vương Hạc Đệ - Lý Quân Nhuệ chiêu đãi netizen 'bữa tiệc' nhan sắc với loạt ảnh trong dự án hợp tác cùng nhau - Ảnh 8

Còn về phần Triệu Lộ Tư và Lý Quân Nhuệ có ‘duyên nợ’ từng hai lần hợp tác trong dự án phim ảnh. Thế nhưng, dù là Tinh Hán Xán Lạn hay Thần Ẩn, Lý Quân Nhuệ vẫn không thoát khỏi kiếp ‘nam thứ si tình’ yêu mà không có được.

Triệu Lộ Tư - Vương Hạc Đệ - Lý Quân Nhuệ chiêu đãi netizen 'bữa tiệc' nhan sắc với loạt ảnh trong dự án hợp tác cùng nhau - Ảnh 9

Hiện tại, khoảnh khắc chung khung hình của Triệu Lộ Tư, Vương Hạc Đệ, Lý Quân Nhuệ trong dự án quảng cáo gây sốt cộng đồng mạng, không ngừng chia sẻ rộng rãi.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư bị 'sao quả tạ' cản đường 'chuyển hình', phim chưa kịp lên sóng bị mất suất chiếu đài?

Gần đây, có thông tin 2 dự án Công Tố Tinh Anh của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hậu Lãng của Triệu Lộ Tư sắp sửa lên sóng. Khán giả chưa kịp ‘hóng’ màn đối đầu của hai mỹ nhân này trên ‘chiến trường’ phim ảnh thì có thông tin bộ phim của 2 mỹ nhân này bị mất suất chiếu đài.

TIN MỚI NHẤT