Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn đón tin vui sau màn kết hợp 'đỉnh của chóp' trong Vụng Trộm Không Thể Giấu

Sao quốc tế 12/12/2023 09:20

Người hâm mộ cặp đôi Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn có lẽ đang vui mừng khôn xiết khi cả hai bất ngờ tái hợp sau cơn sốt Vụng Trộm Không Thể Giấu.

Sở hữu ngoại hình đẹp, chemistry tốt, Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đã nhanh chóng gây sốt màn ảnh nhỏ khi sánh đôi trong Vụng Trộm Không Thể Giấu. Tên tuổi của cả hai ngày càng được biết đến rộng rãi hơn, kể từ đó, sự chú ý của khán giả dành cho cặp đôi này cũng ngày càng tăng lên, mọi động thái của họ đều được dân mạng quan tâm hết mực.

Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn đón tin vui sau màn kết hợp 'đỉnh của chóp' trong Vụng Trộm Không Thể Giấu - Ảnh 1

Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn đón tin vui sau màn kết hợp 'đỉnh của chóp' trong Vụng Trộm Không Thể Giấu - Ảnh 2

Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn đón tin vui sau màn kết hợp 'đỉnh của chóp' trong Vụng Trộm Không Thể Giấu - Ảnh 3

Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn đón tin vui sau màn kết hợp 'đỉnh của chóp' trong Vụng Trộm Không Thể Giấu - Ảnh 4
Sở hữu ngoại hình đẹp, chemistry tốt, Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đã nhanh chóng gây sốt màn ảnh nhỏ khi sánh đôi trong Vụng Trộm Không Thể Giấu.

Vừa qua, khi có thông tin phim mới của Triệu Lộ Tư là Thần Ẩn sẽ được nền tảng Tencent đã bắt đầu phát sóng vào 11/12. Nền tảng Youku đã 'lợi dụng' cơ hội này đăng bài giới thiệu các phim của Triệu Lộ Tư hiện đang có mặt trên nền tảng của mình, bao gồm: Đồng Thoại, Hậu Lãng, Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài, Xuân Hoa Thu Nguyệt, Câu Chuyện Cảm Động Nhất, Thanh Nang Truyện. Và đương nhiên, không thể thiếu tác phẩm thành công nhất của Triệu Lộ Tư kết hợp cùng Trần Triết Viễn trong năm 2023 là Vụng Trộm Không Thể Giấu

Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn đón tin vui sau màn kết hợp 'đỉnh của chóp' trong Vụng Trộm Không Thể Giấu - Ảnh 5
Động thái của nền tảng Youku khi dự án Thần Ẩn của Triệu Lộ Tư sắp ra mắt.

Động thái này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, đặc biệt là đối với fan couple Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn, họ đã tràn vào để lại bình luận dưới bài đăng của nền tảng này với mong muốn cả hai sớm tái hợp trong một tác phẩm truyền hình khác.

Vụng Trộm Không Thể Giấu là bộ phim đầu tiên trong mùa hè 2023 xác lập nhiều thành tích đáng nể. Theo đó, dự án này đã đạt được những con số bùng nổ trên bảng xếp hạng Datawin, bảng xếp hạng Vân Hợp, nhiệt độ vai diễn Vlinkage các diễn viên đạt mốc cao nhất từ khi phát sóng, nhiệt độ (độ hot) phim chiếu mạng Vlinkage phá kỷ lục,...

Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn đón tin vui sau màn kết hợp 'đỉnh của chóp' trong Vụng Trộm Không Thể Giấu - Ảnh 6
Vụng Trộm Không Thể Giấu là bộ phim đầu tiên trong mùa hè 2023 xác lập nhiều thành tích đáng nể.
Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn đón tin vui sau màn kết hợp 'đỉnh của chóp' trong Vụng Trộm Không Thể Giấu - Ảnh 7
Phim đạt được nhiều thành tích đáng nể trên các bảng xếp hạng lớn nhỏ.

Được biết, phim xoay quanh mối tình kéo dài từ thanh xuân vườn trường đến khi trưởng thành của cặp đôi Tang Trĩ và Đoàn Gia Hứa. Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư thủ vai) là cô bé nghịch ngợm, có người anh trai hơn 7 tuổi là Tang Diên (Mã Bá Khiên thủ vai).  Lớp tám, Tang Trĩ thích thầm sinh viên Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn thủ vai) - bạn thân của anh trai.

Trải qua nhiều biến cố, cả hai dần trưởng thành. Cặp đôi cũng dần nhận ra tình cảm thật sự của mình dành cho đối phương. Tình cảm ngây ngô của cô em gái nhỏ năm nào được đền đáp xứng đáng. Họ cùng viết nên cái kết kẹo ngọt cho mối tình lâu năm này.

Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư bị ‘siêu phẩm’ ngôn tình này vượt mặt bất ngờ

Sau nhiều thành tích khủng, Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư bất ngờ bị một bộ phim này vượt mặt.

TIN MỚI NHẤT