Triệu Lệ Dĩnh và 'Gia quý phi' của Như Ý Truyện được ủng hộ kết hợp trong dự án song nữ chủ

Sao quốc tế 17/10/2023 15:05

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Triệu Lệ Dĩnh và 'Gia quý phi' của Như Ý Truyện kết hợp trong một dự án song nữ chủ, được dân tình ủng hộ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Tâm Sự Của Kiều Nghiên đang có kế hoạch khởi quay tại Bắc Kinh vào giữa tháng 11 tới. Theo đó, dự án đang nhắm tới Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi đóng chính. Nếu tin đồn này là sự thật thì hứa hẹn sẽ là dự án bùng nổ với màn kết hợp của 2 nữ minh tinh sở hữu nhan sắc lẫn tài năng diễn xuất nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Triệu Lệ Dĩnh và 'Gia quý phi' của Như Ý Truyện được ủng hộ kết hợp trong dự án song nữ chủ - Ảnh 1

Sở hữu gương mặt xinh xắn và ngày càng đẹp mặn mà hơn sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh được không ít nhãn hàng ‘chọn mặt gửi vàng’ cho các chiến dịch quảng bá sản phẩm của mình. Dự đoán trong thời gian tới sản phẩm mà nữ diễn viên quảng bá sẽ lại nhanh chóng cháy hàng vì sự săn lùng ráo riết của dân tình.

Triệu Lệ Dĩnh là siêu sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ sau khi thành công với một loạt các phim đình đám khắp Trung Quốc và châu Á như: Hoa Thiên Cốt, Lục Trinh Truyền Kỳ, Minh Lan Truyện,… So với lứa tiểu hoa đán thế hệ 8X, Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá khá tốt về diễn xuất và được kỳ vọng sẽ thay thế nhiều đàn chị.

Triệu Lệ Dĩnh và 'Gia quý phi' của Như Ý Truyện được ủng hộ kết hợp trong dự án song nữ chủ - Ảnh 2

Sau thành công của các dự án chính kịch là Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và Gió Thổi Bán Hạ, Triệu Lệ Dĩnh khó tính hơn trong việc lựa chọn kịch bản. Nữ diễn viên 8X cũng bày tỏ mong muốn thay đổi hình ảnh khi từ chối các dự án ngôn tình mà hướng đến các kịch bản có chiều sâu và hợp tuổi hơn.

Triệu Lệ Dĩnh và 'Gia quý phi' của Như Ý Truyện được ủng hộ kết hợp trong dự án song nữ chủ - Ảnh 3

Tân Chỉ Lôi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh và khí chất tiểu thư quý tộc. Cô nàng thường được ví như bản sao của 1 diễn viên đình đám Song Hye Kyo của xứ Hàn. Nổi danh với những vai diễn cá tính mạnh, Tân Chỉ Lôi được khán giả yêu mến. Cô có diễn xuất thực lực, đời tư không scandal.

Triệu Lệ Dĩnh và 'Gia quý phi' của Như Ý Truyện được ủng hộ kết hợp trong dự án song nữ chủ - Ảnh 4

Triệu Lệ Dĩnh và 'Gia quý phi' của Như Ý Truyện được ủng hộ kết hợp trong dự án song nữ chủ - Ảnh 5

Tân Chỉ Lôi thật sự đã có được bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất với bộ phim Như Ý Truyện. Với vai diễn Gia quý phi Kim Ngọc Nghiên thâm độc nhưng cũng rất si tình, cô nàng đã khiến khán giả sửng sốt, bất ngờ vì những ngôn ngữ hình thể được cô sử dụng quá hoàn hảo từ ánh mắt, cử chỉ cho đến nụ cười dịu dàng nhưng lại đầy mưu mô. Sau khi bộ phim lên sóng, mỹ nhân liên tục góp mặt trong nhiều dự án lớn, nhỏ khác nhau bằng vai chính hoặc thứ chính.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh sẽ 'đối đầu' cực căng trên màn ảnh Hoa ngữ vào đầu năm 2024?

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh sẽ 'đối đầu' cực căng trên màn ảnh Hoa ngữ vào đầu năm 2024.

TIN MỚI NHẤT