Triệu Lệ Dĩnh đúng chuẩn 'phú bà', vung tiền làm 1 việc ngay trong livestream của Lâm Canh Tân khiến cõi mạng 'dậy sóng'

Sao quốc tế 28/03/2024 12:20

Màn tương tác của Triệu Lệ Dĩnh với bạn diễn Lâm Canh Tân khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Dữ Phượng Hành là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám "Bổn vương ở đây" của Cửu Lộ Phi Hương. Từ khi mới công bố dự án, phim đã gây bão cộng đồng mạng nhờ màn tái ngộ được chờ đợi bậc nhất C-biz của hai diễn viên Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân.

Triệu Lệ Dĩnh đúng chuẩn 'phú bà', vung tiền làm 1 việc ngay trong livestream của Lâm Canh Tân khiến cõi mạng 'dậy sóng' - Ảnh 1

Với thông tin đầy ấn tượng, hầu như mọi mọt phim Trung đều kỳ vọng dự án này trở thành "con chiến mã" đầu tiên, mở bát một năm mới rực rỡ của đề tài tiên hiệp. Và không để khán giả phải thất vọng, chỉ số truyền thông của phim liên tục phá vỡ kỷ lục nhiều siêu phẩm khác từng xác lập trước đó.

Bên cạnh đó, màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân cũng khiến fan hoa ngữ đứng ngồi không yên. Từ phim ra tới hậu trường, thậm chí là cả cuộc sống hàng ngày, cả hai cũng được fan nhiệt liệt đẩy thuyền vì tương tác vô cùng thân thiết.

Triệu Lệ Dĩnh đúng chuẩn 'phú bà', vung tiền làm 1 việc ngay trong livestream của Lâm Canh Tân khiến cõi mạng 'dậy sóng' - Ảnh 2

Hôm qua, Triệu Lệ Dĩnh đã ghé thăm livestream của Lâm Canh Tân, dùng thực lực để leo lên đầu bảng tương tác nhờ liên tục tặng quà to cho người em của mình. Đến khi tụt xuống top 2, nữ diễn viên lại lập tức "vung tiền" để lấy lại vị trí đầu bảng. Sự hào phóng của nàng tiểu hoa khiến Lâm Canh Tân và cư dân mạng vô cùng bất ngờ. Thậm chí, ngay trên sóng livestream, sao nam sinh năm 1988 cũng phải thốt lên nhiều từ ngữ cảm thán về độ chịu chi của người bạn diễn. 

Triệu Lệ Dĩnh đúng chuẩn 'phú bà', vung tiền làm 1 việc ngay trong livestream của Lâm Canh Tân khiến cõi mạng 'dậy sóng' - Ảnh 3Triệu Lệ Dĩnh đúng chuẩn 'phú bà', vung tiền làm 1 việc ngay trong livestream của Lâm Canh Tân khiến cõi mạng 'dậy sóng' - Ảnh 4Triệu Lệ Dĩnh đúng chuẩn 'phú bà', vung tiền làm 1 việc ngay trong livestream của Lâm Canh Tân khiến cõi mạng 'dậy sóng' - Ảnh 5

Đến nay đã hơn một tuần lên sóng, màn kết hợp của bộ đôi Vương gia - Thần quân không hạ nhiệt mà liên tục khuấy đảo toàn cõi mạng, khiến các fan C-biz liên tục đứng ngồi không yên, cứ phải trầm trồ với những thành tích thường xuyên đạt mức "phá đảo".

Triệu Lệ Dĩnh đúng chuẩn 'phú bà', vung tiền làm 1 việc ngay trong livestream của Lâm Canh Tân khiến cõi mạng 'dậy sóng' - Ảnh 6

Trên Xiaohongshu, nền tảng mạng xã hội được coi như Instagram của riêng Trung Quốc, hashtag liên quan đến bộ phim đạt 460 triệu lượt tiếp cận và hơn 80.000 bài viết. Với các bảng xếp hạng tổng hợp chỉ số truyền thông của phim và nhân vật phim lại càng chứng tỏ độ hot không thể chối bỏ của mình.

Cụ thể, tổng hợp từ nhiều hạng mục liên quan đến Dữ Phượng Hành tác phẩm đạt TOP1 trên Maoyan 17 lần, TOP1 trên Douban 6 lần, TOP1 trên Dengta 18 lần, TOP1 trên Yunhe 11 lần, TOP1 trên VLinkage 12 lần, TOP1 trên Kuyun 11 lần, TOP1 trên Endata 11 lần, TOP1 trên Datawin 6 lần, đồng thời trở thành quán quân tuần trên bảng xếp hạng Xunyi.

Nhờ sự bùng nổ của Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh được đài Hồ Nam ưu ái làm một việc chưa từng thấy

Mạng xã hội lan truyền thông tin đài Hồ Nam đã làm một việc chưa từng có dành cho Triệu Lệ Dĩnh cũng như bộ phim Dữ Phượng Hành.

TIN MỚI NHẤT