Triệu Lệ Dĩnh góp mặt trong phim mới của Đàm Tùng Vận, nhưng 'vị thế' khác hẳn

Sao quốc tế 29/02/2024 12:15

Triệu Lệ Dĩnh sẽ góp mặt trong dự án mới của Đàm Tùng Vận - Hầu Minh Hạo với một vai trò hết sức đặc biệt.

Đàm Tùng Vận là một trong những sao nữ sở hữu ngoại hình ăn gian tuổi cực mạnh của Cbiz. Đây là lợi thế giúp cô nàng dù đóng cặp cùng các bạn diễn nam kém tuổi vẫn cực kỳ đẹp đôi. Sau khi đóng máy Em Đẹp Hơn Ánh Sao hợp tác cùng Hứa Khải và Thục Cẩm Nhân Gia đóng cùng Trịnh Nghiệp Thành, Đàm Tùng Vận lại vào đoàn phim mới.

Triệu Lệ Dĩnh góp mặt trong phim mới của Đàm Tùng Vận, nhưng 'vị thế' khác hẳn - Ảnh 1

Theo đó đoàn làm phim Tiêu Dao đã tung poster khái niệm và ảnh mừng Tết Nguyên Tiêu của dàn diễn viên chính. Trong đó, Đàm Tùng Vận đảm nhận vai nữ chính Tiêu Dao còn Hầu Minh Hạo là nam chính Hồng Diệp. 

Triệu Lệ Dĩnh góp mặt trong phim mới của Đàm Tùng Vận, nhưng 'vị thế' khác hẳn - Ảnh 2

Triệu Lệ Dĩnh góp mặt trong phim mới của Đàm Tùng Vận, nhưng 'vị thế' khác hẳn - Ảnh 3Triệu Lệ Dĩnh góp mặt trong phim mới của Đàm Tùng Vận, nhưng 'vị thế' khác hẳn - Ảnh 4

Đáng chú ý, nàng tiểu hoa lứa 85 - Triệu Lệ Dĩnh cũng góp mặt ở dự án lần này. Mỹ nhân họ Triệu trở thành giám chế của phim. Thông tin này khiến fan của người đẹp vô cùng bất ngờ. 

Được biết, Triệu Lệ Dĩnh cũng sẽ "sắm" 1 vai cameo trong Tiêu Dao. Có vẻ như Triệu Lệ Dĩnh đang rất hào hứng với công việc hậu trường này, ngoài công việc chính là diễn viên. 

Trên thực tế, trước Tiêu Dao, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã có cơ hội thử sức với vai trò giám chế ở Dữ Phượng Hành. 

Triệu Lệ Dĩnh góp mặt trong phim mới của Đàm Tùng Vận, nhưng 'vị thế' khác hẳn - Ảnh 5

Với việc Triệu Lệ Dĩnh thử sức mình với vị trí mới, một số cư dân mạng đặt ra câu hỏi liệu nữ diễn viên có thể đảm nhận hai công việc đóng phim và giám chế cùng lúc hay không?

Được biết, Tiêu Dao là phim cổ trang tiên hiệp quay từ kịch bản gốc chứ không chuyển thể từ bất kỳ tiểu thuyết nào. Đạo diễn của bộ phim là Từ Kỷ Châu, từng chỉ đạo quay phim cho "Cuồng Phong" đại bạo trong năm 2023. 

Triệu Lệ Dĩnh góp mặt trong phim mới của Đàm Tùng Vận, nhưng 'vị thế' khác hẳn - Ảnh 6Triệu Lệ Dĩnh góp mặt trong phim mới của Đàm Tùng Vận, nhưng 'vị thế' khác hẳn - Ảnh 7

Tiêu Dao kể về chuyện tình của Linh Quân Hồng Diệp và thiếu nữ loài người Tiêu Dao. Trong một lần tình cờ Tiêu Dao vô tình phá giải phong ấn cho Hồng Diệp, cả hai bắt đầu mối quan hệ dây dưa. Vì để tra ra chân tướng kiếp trước kiếp này của mình và Tiêu Dao, Hồng Diệp đã giam giữ Tiêu Dao tại địa giới Vạn Linh Cốc, ngoài ý muốn phát hiện ra nửa linh huyết của Tiêu Dao có thể tìm được các mảnh nhỏ của thượng cổ thần vật Kính Côn Luân lạc trong thế gian, mà nếu sau khi Kính Côn Luân khôi phục, sẽ mở ra tiên sơn, tìm được Ngọc Lễ Tuyền. Bởi vậy, Hồng Diệp cùng Tiêu Dao bước vào hành trình tìm kiếm từng mảnh Kính Côn Luân.

Trước thềm 'yêu lại' Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ nhận tin vui lớn, đạt được thành tựu hiếm có

Phim mới chưa lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh lại tiếp tục nhận tin vui khiến fan vô cùng tự hào.

TIN MỚI NHẤT