Triệu Lệ Dĩnh có hành động âu yếm Lâm Canh Tân, nhớ ngay tới thời còn yêu Phùng Thiệu Phong

Sao quốc tế 09/04/2024 17:17

Sau gần 1 tháng lên sóng, bộ phim cổ trang Dữ phượng hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đã gần đi đến những tập cuối cùng với những tình tiết ngày càng được đẩy lên cao trào.

Mới đây, nhà sản xuất đã bất ngờ tung ra đoạn clip hậu trường đóng máy bộ phim Dữ phượng hành khiến cộng đồng mạng chú ý. Thông qua đoạn clip, có thể thấy cặp diễn viên chính Lâm Canh Tân - Triệu Lệ Dĩnh nhận được hoa và những tràng pháo tay của ê-kíp, đồng nghiệp sau khi hoàn thành cảnh quay cuối cùng của bộ phim.

Tuy nhiên, trong khi Triệu Lệ Dĩnh vui vẻ nhận hoa và ríu rít cảm ơn mọi người thì Lâm Canh Tân lại ngậm ngùi rơi nước mắt. Thậm chí, khi được mọi người trong đoàn tặng hoa, Lâm Canh Tân thậm chí là gần như vỡ òa. Biểu cảm "mít ướt" hiếm có của nam diễn viên khiến cả Triệu Lệ Dĩnh và các đồng nghiệp khác không ngừng cười đùa, trêu chọc.

Triệu Lệ Dĩnh có hành động âu yếm Lâm Canh Tân, nhớ ngay tới thời còn yêu Phùng Thiệu Phong - Ảnh 1Triệu Lệ Dĩnh có hành động âu yếm Lâm Canh Tân, nhớ ngay tới thời còn yêu Phùng Thiệu Phong - Ảnh 2

Đáng chú ý, khi thấy Lâm Canh Tân khóc nức nở, Triệu Lệ Dĩnh đã vừa cười vừa đưa tay lên xoa đầu, nựng cằm, vỗ vai động viên bạn diễn. Hành động này của mỹ nhân họ Triệu hiện đang được nhận sự khen ngợi của đông đảo khán giả vì tinh tế. Tuy nhiên, hành động này của khán giả khiên khán giả không khỏi nhớ đến khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh âu yếm chồng cũ Phùng Thiệu Phong trên phim trường Minh Lan Truyện năm nào. 

 

Triệu Lệ Dĩnh có hành động âu yếm Lâm Canh Tân, nhớ ngay tới thời còn yêu Phùng Thiệu Phong - Ảnh 3

Lịch sử mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vừa kín đáo vừa gây sốc. Tình yêu của họ bắt đầu khi họ hợp tác trong bộ phim Tây du ký 3: Nữ nhi quốc. Ban đầu, cả hai vẫn thường xuyên liên lạc với tư cách là bạn bè đồng nghiệp, khi bị cánh săn ảnh chụp ảnh cả hai đi ăn với nhau, họ đã giải thích rằng đây chỉ là một bữa tiệc đơn giản.

Khi cả hai làm việc cùng nhau một lần nữa trong Minh Lan Truyện, họ bị giới truyền thông tiết lộ là đang hẹn hò. Những thời gian sau đó, scandal giữa họ vẫn tiếp diễn. Đến tháng 7 năm 2018, có thông tin Triệu Lệ Dĩnh ngừng hoạt động chỉ vì đang mang thai 3 tháng, tuy nhiên phía nữ diễn viên khi đó phủ nhận sự việc.

Phải đến tháng 10 cùng năm, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong mới chính thức công bố kết hôn, khiến nhiều người bất ngờ. Triệu Lệ Dĩnh sinh con trai vào tháng 3 năm sau, cư dân mạng căn cứ vào thời điểm kết hôn và sinh con, đều ngầm hiểu nữ diễn viên đã mang thai trước khi kết hôn, nhưng cô chưa bao giờ thừa nhận. Triệu Lệ Dĩnh lúc đó cũng gặp không ít rắc rối.

Triệu Lệ Dĩnh có hành động âu yếm Lâm Canh Tân, nhớ ngay tới thời còn yêu Phùng Thiệu Phong - Ảnh 4Triệu Lệ Dĩnh có hành động âu yếm Lâm Canh Tân, nhớ ngay tới thời còn yêu Phùng Thiệu Phong - Ảnh 5

Cặp đôi cũng có thời gian ngọt ngào sau khi kết hôn nhưng đến năm 2021, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong trực tiếp tuyên bố ly hôn. Nhiều người bày tỏ tiếc nuối trước cuộc hôn nhân ngắn ngủi. Tuy nhiên, người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh lại tỏ ra vui mừng trước thông tin họ ly hôn. Suy cho cùng, theo ý kiến ​​của họ, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh thực sự có chút không hợp nhau, bởi sao nam là người đào hoa, từng có nhiều ồn ào hẹn hò với loạt sao nữ trong quá khứ.

Sau khi ly hôn, sự nghiệp của Phùng Thiệu Phong cũng sa sút nhanh chóng và cho đến nay anh vẫn chưa có tác phẩm nào nổi bật. Mặt khác, Triệu Lệ Dĩnh vốn là người có tài năng và thực lực, dù trước hay sau khi kết hôn cô vẫn luôn được đánh giá cao. Hiện tại, mỹ nhân họ Triệu đã trở thành nàng tiểu hoa 85 dẫn đầu làng giải trí Hoa ngữ. 

Triệu Lệ Dĩnh được chuyên gia võ thuật khen ngợi vì không dùng diễn viên đóng thế

Song song với những tập phim mới lên sóng, ê-kíp "Dữ phượng hành" liên tục tung nhiều video hé lộ cảnh hậu trường ấn tượng của dàn diễn viên.

TIN MỚI NHẤT