Trần Phi Vũ và 'bạn gái mới' 'tình bể bình' trong những cảnh quay đầu tiên phim Ăn, Chạy Và Yêu

Sao quốc tế 24/05/2024 10:36

Mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc tình bể bình của Trần Phi Vũ và Trang Đạt Phi trong những cảnh quay đầu tiên của Ăn, Chạy Và Yêu.

Thời gian gần đây, dự án Ăn, Chạy Và Yêu do Youku sản xuất đã chính thức khai máy. Nam nữ chính của bộ phim cũng được hé lộ là Trần Phi Vũ và Trang Đạt Phi đóng chính. Chính vì thế, những hình ảnh hậu trường của phim luôn được công chúng quan tâm.

Trần Phi Vũ và 'bạn gái mới' 'tình bể bình' trong những cảnh quay đầu tiên phim Ăn, Chạy Và Yêu - Ảnh 1

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc tình bể bình của Trần Phi Vũ và Trang Đạt Phi trong những cảnh quay đầu tiên của Ăn, Chạy Và Yêu. Theo đó, cả hai đã có những cử chỉ tình cảm nhìn nhau - ôm - hôn thắm thiết khiến dân tình đứng ngồi không yên. Nhiều người không tiếc dành cho cả hai lời khen ngợi về visual xứng đôi, chemistry ngập tràn, hứa hẹn sẽ bùng nổ khi lên sóng.

Trần Phi Vũ và 'bạn gái mới' 'tình bể bình' trong những cảnh quay đầu tiên phim Ăn, Chạy Và Yêu - Ảnh 2Trần Phi Vũ và 'bạn gái mới' 'tình bể bình' trong những cảnh quay đầu tiên phim Ăn, Chạy Và Yêu - Ảnh 3

Trần Phi Vũ và 'bạn gái mới' 'tình bể bình' trong những cảnh quay đầu tiên phim Ăn, Chạy Và Yêu - Ảnh 4

Ăn, Chạy Và Yêu chuyển thể từ tiểu thuyết Tôn Thờ Tiền Bạc của tác giả Trần Chi Dao, được cầm trịch bởi đạo diễn Vu Trung Trung (tác phẩm tiêu biểu: Mùa Hè Của Hồ Ly, Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương...) và biên kịch Kiêm Viên Viên (tác phẩm tiêu biểu: Điền Canh Kỷ, Tiểu Nữ Hoa Bất Khí...). Nội dung chính của Ăn, Chạy Và Yêu xoay quanh câu chuyện tình yêu sóng gió của Đinh Chi Đồng (Trang Đạt Phi) và thiếu gia nhà giàu Cam Dương (Trần Phi Vũ). 

Trần Phi Vũ và 'bạn gái mới' 'tình bể bình' trong những cảnh quay đầu tiên phim Ăn, Chạy Và Yêu - Ảnh 5

Trần Phi Vũ có thể được xem là một trong những sao nam xui xẻo nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Anh chàng chỉ vừa lấy được thiện cảm từ khán giả nhờ Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúasự nghiệp có bước chuyển mới thì bị khui ra chuyện hẹn hò, lộ ảnh giường chiếu khiến danh tiếng của anh tụt dốc nghiêm trọng, buộc phải ở ẩn một khoảng thời gian tương đối dài để chờ ồn ào lắng xuống. 

Trần Phi Vũ và 'bạn gái mới' 'tình bể bình' trong những cảnh quay đầu tiên phim Ăn, Chạy Và Yêu - Ảnh 6

Sau khi ồn ào lắng xuống, Trần Phi Vũ gây chú ý khi tham gia dự án cổ trang Hiến Ngư. Có thể thấy, “Thái tử Cbiz” vẫn có khả năng nhận được những dự án chất lượng dù cho hình ảnh của anh bị ảnh hưởng không ít sau lùm xùm. Đây là dự án cổ trang hiếm hoi anh tham gia nhưng qua ảnh leak về tạo hình vẫn được khen ngợi có trạng thái tốt. 

Trần Phi Vũ và 'bạn gái mới' 'tình bể bình' trong những cảnh quay đầu tiên phim Ăn, Chạy Và Yêu - Ảnh 7

Đóng cặp với Trần Phi Vũ trong Ăn, Chạy Và Yêu là Trang Đạt Phi. Nữ diễn viên này là cái tên khá được quan tâm thời gian gần đây sau khi cô kết đôi cùng Tiêu Chiến trong dự án điện ảnh Anh Hùng Xạ Điêu. Đảm nhận vai Hoàng Dung trong phim cùng Tiêu Chiến, Trang Đạt Phi đã dấy lên nhiều tranh cãi khi được cho là không đủ trình đảm nhận vai khủng.

Trần Phi Vũ và 'bạn gái mới' 'tình bể bình' trong những cảnh quay đầu tiên phim Ăn, Chạy Và Yêu - Ảnh 8

 

Mặc dù vậy, ở các tạo hình phim hiện đại, Trang Đạt Phi lại chiếm trọn cảm tình của khán giả vì gương mặt bừng sáng, chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng đã thu hút. 

Hiến Ngư của Trần Phi Vũ phát phúc lợi vào dịp đặc biệt, hứa hẹn bùng nổ vì một điều?

Mạng xã hội lan truyền loạt poster của phim Hiến Ngư do Trần Phi Vũ và Vương Ảnh Lộ đóng chính, được đoàn phim phát phúc lợi nhân vào dịp đặc biệt.

TIN MỚI NHẤT