Trần Phi Vũ từ chối nên duyên với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Bạch Nhật Đề Đăng vì lý do không ngờ?

Sao quốc tế 05/05/2024 10:17

Bạch Nhật Đề Đăng đang có kế hoạch khai máy vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, Trần Phi Vũ lại từ chối nên duyên với Địch Lệ Nhiệt Ba trong dự án này vì lý do không ngờ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Bạch Nhật Đề Đăng có kế hoạch khởi quya vào tháng 8 tới. Theo đó, dự án đang nhắm tới Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Phi Vũ đóng chính cho dự án này.

Trần Phi Vũ từ chối nên duyên với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Bạch Nhật Đề Đăng vì lý do không ngờ? - Ảnh 1

Được biết, Địch Lệ Nhiệt Ba sau khi quay xong Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng cùng Trần Tinh Húc thì sẽ vào đoàn này. Còn về phần Trần Phi Vũ, nhiều khán giả cho rằng anh chàng sẽ khó có khả năng tham gia. Được biết, dự án Ăn, Chạy và Yêu của Trần Phi Vũ dự kiến khai máy vào giữa tháng 5 và đóng máy vào tháng 9. Không những thế, sau khi đóng máy, anh chàng còn sẽ đi Roadshow Đội Quân Tình Nguyện 2. Vì lịch trình không khớp nên khả năng Trần Phi Vũ đóng phim này gần như không thể.

Trần Phi Vũ từ chối nên duyên với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Bạch Nhật Đề Đăng vì lý do không ngờ? - Ảnh 2

 

 

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng phản đối Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Phi Vũ nên duyên trong dự án này. Trước đó, cả 2 từng chụp ảnh tạp chí chung và hợp tác trong một bộ phim Tết của đạo diễn Cát Ưu mang tên Tạo Tương Quán. Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng dù xinh đẹp nhưng khi đặt Địch Lệ Nhiệt Ba cạnh Trần Phi Vũ vẫn thấy rõ chênh lệch tuổi tác.

Trần Phi Vũ từ chối nên duyên với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Bạch Nhật Đề Đăng vì lý do không ngờ? - Ảnh 3

 

Có danh tiếng và nhan sắc nổi trội trên màn ảnh nhưng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn gây tranh cãi. Trong khi, các ngôi sao sở hữu lượng khán giả đông đảo như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử đều có nhiều tác phẩm gắn liền với tên tuổi và được giới chuyên môn thừa nhận, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn bị xếp vào nhóm "bình hoa di động" trên màn ảnh. Các dự án lên sóng vừa qua như An Lạc Truyện, Công Tố nhận về kết quả thảm hại.

Trần Phi Vũ từ chối nên duyên với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Bạch Nhật Đề Đăng vì lý do không ngờ? - Ảnh 4

 

Sau khi hoàn thành dự án phim chính kịch Lợi Kiếm Hoa Hồng, Địch Lệ Nhiệt Ba phải mất một thời gian dài mới gia nhập đoàn phim mới. Thời gian gần đây, 'Mỹ nhân Tân Cương' gây chú ý khi kết hợp với Trần Tinh Húc trong dự án Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng. Cô nàng được kỳ vọng sẽ “hâm nóng” lại tên tuổi sau nhiều dự án chưa thành công trước đó.

Trần Phi Vũ từ chối nên duyên với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Bạch Nhật Đề Đăng vì lý do không ngờ? - Ảnh 5

 

Nói về Trần Phi Vũ, anh chàng vừa đóng máy dự án cổ trang Hiến Ngư và sắp tới đây là khai máy dự án Ăn, Chạy và Yêu. Được biết, Hiến Ngư là dự án truyền hình đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Trần Phi Vũ sau thời gian vướng scandal lộ ảnh giường chiếu.

Trần Phi Vũ từ chối nên duyên với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Bạch Nhật Đề Đăng vì lý do không ngờ? - Ảnh 6

Từ sau khi bùng nổ như vai diễn Lý Tuân trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Trần Phi Vũ vướng scandal yêu đương hẹn hò còn đi khách sạn với fan nữ, sau sự cố trên anh chàng gần như im hơi lặng tiếng. Có thể thấy, “Thái tử Cbiz” vẫn có khả năng nhận được những dự án chất lượng dù cho hình ảnh của anh bị ảnh hưởng không ít sau lùm xùm.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt khi hóa quý cô Thượng Hải sang trọng trong show mới

Mạng xã hội một phen phát sốt với tạo hình dân quốc của Địch Lệ Nhiệt Ba trong show 'Bắt Đầu Suy Luận Nào'.

TIN MỚI NHẤT