Trần Đô Linh chính thức có vai nữ chủ đầu tiên sau thời gian làm 'nữ phụ cameo soán ngôi nữ chính'

Sao quốc tế 23/03/2024 12:28

Với dự án cổ trang vừa khai máy mới đây, Trần Đô Linh chính thức có vai diễn đại nữ chủ đầu tiên sau thời gian làm cameo.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Quý Nữ đã chính thức khai máy. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Quý Nữ Khó Cầu của tác giả Thiên Sơn Trà Khách. Theo đó, dự án công bố diễn viên chính thức do Trần Đô Linh và Tân Vân Lai đóng chính. Được biết, đây là dự án truyền hình cổ trang đại nữ chủ đầu tiên mà Trần Đô Linh nắm phiên 1.

Trần Đô Linh chính thức có vai nữ chủ đầu tiên sau thời gian làm 'nữ phụ cameo soán ngôi nữ chính' - Ảnh 1

Trần Đô Linh chính thức có vai nữ chủ đầu tiên sau thời gian làm 'nữ phụ cameo soán ngôi nữ chính' - Ảnh 2

Được biết, Trần Đô Linh vốn gắn liền với những vai diễn cameo nhưng lại chiếm spotlight nhan sắc nữ chính. Một số bộ phim nữ diễn viên tham gia với vai cameo được netizen thống kê ở thời điểm gần nhất là Vân Chi Vũ (vai Lan phu nhân), Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương (vai Nguyệt Đề Hà), Nhất Niệm Quan Sơn (vai Tiêu Nghiên).

Trần Đô Linh chính thức có vai nữ chủ đầu tiên sau thời gian làm 'nữ phụ cameo soán ngôi nữ chính' - Ảnh 3Trần Đô Linh chính thức có vai nữ chủ đầu tiên sau thời gian làm 'nữ phụ cameo soán ngôi nữ chính' - Ảnh 4Trần Đô Linh chính thức có vai nữ chủ đầu tiên sau thời gian làm 'nữ phụ cameo soán ngôi nữ chính' - Ảnh 5

Tuy chỉ xuất hiện thoáng qua, nhưng những phân cảnh cameo của Trần Đô Linh trong phim đã mang đến sự quan tâm và thích thú cho người xem. Dù không phải vai chính nhưng nhiều khán giả nhận định Trần Đô Linh vẫn khá thành công trong các vai diễn cameo.

Điều đặc biệt là hầu hết các vai cô nhận đều là hình tượng bạch nguyệt quang - người được nhân vật nam trong phim đem lòng thương nhớ, nhưng mối nhân duyên đều không có cái kết đẹp. Tạo hình nào của Trần Đô Linh cũng gây sốt bởi nét thanh nhã, dịu dàng, mong manh. Cô nàng được nhận xét có dáng vóc rất hợp với dòng phim cổ trang, tiên hiệp, tỏa ra khí chất tiên tử.

Trần Đô Linh chính thức có vai nữ chủ đầu tiên sau thời gian làm 'nữ phụ cameo soán ngôi nữ chính' - Ảnh 6

Vào năm 2014, Trần Đô Linh bén duyên với diễn xuất khi được đạo diễn Tô Hữu Bằng "chọn mặt gửi vàng" trong phim thanh xuân vườn trường Tai trái. Đây cũng chính là tác phẩm phim điện ảnh đầu tay của nữ diễn viên.

Sau đó, cô nàng chính thức bước chân vào Cbiz với nhiều vai diễn và bộ phim thành công khác như: Trò Chơi Phá Mộng, Minh Hồng truyện, Thất Nguyệt và An Sinh, Đây chính là cuộc sống, Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ, Trường Nguyệt Tẫn Minh, Liên Hoa Lâu,...  

Trần Đô Linh chính thức có vai nữ chủ đầu tiên sau thời gian làm 'nữ phụ cameo soán ngôi nữ chính' - Ảnh 7

Đáng chú ý với vai phụ ác nữ trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, lên phát sóng đầu năm 2023, nhân vật Thánh nữ Thiên Hoan do Trần Đô Linh đảm nhiệm đã để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Nữ diễn viên được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "ác nữ đẹp nhất màn ảnh" sau vai diễn này.

Nhan sắc không tì vết của Trần Đô Linh khi chưa qua chỉnh sửa trong buổi ra mắt phim mới

Mạng xã hội phát sốt với nhan sắc không tì vết của Trần Đô Linh khi chưa qua chỉnh sửa trong buổi ra mắt phim Pháo Đài.

TIN MỚI NHẤT