Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 27/3/2024: Quan hệ của Đường Yên và Lưu Thi Thi không tốt, Lưu Diệc Phi rất thờ ơ trong việc giảm cân?

Sao quốc tế 27/03/2024 11:07

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (27/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Bộ phim "Rèm Ngọc Châu Sa" của Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh được xếp hạng S+ (cấp trọng điểm).

2. Thành Nghị sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng, hợp đồng của Lưu Học Nghĩa sẽ hết hạn vào năm sau, và Hoan Thuỵ hiện đang nghĩ cách để giữ anh lại.

3. Bộ phim "Thời đại cuồng dã" mà Dịch Dương Thiên Tỉ chuẩn bị tham gia có đạo diễn là Tào Bảo Bình, tác phẩm tiêu biểu là "Suy đoán của Lý Mễ", "Cẩu Thập Tam".

4. “Vùng biển trong mơ ấy” (Tiêu Chiến, Lý Thấm) chiếu lại trên đài Đông Phương từ 24/3 khung giờ khuya.

5. Đường Yên và Lưu Thi Thi tuy quan hệ không tốt nhưng cũng không hề có bất hòa.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 27/3/2024: Quan hệ của Đường Yên và Lưu Thi Thi không tốt, Lưu Diệc Phi rất thờ ơ trong việc giảm cân? - Ảnh 1

6. Mặc dù Ngô Lỗi cũng là đoàn đội gia đình nhưng mỗi khi anh và mẹ bất đồng quan điểm, anh đều rất kiên quyết và thuyết phục mẹ bằng cách riêng của mình.

7. Điền Hi Vi thích chơi với các sao nam ở trong giới hơn.

8. Từ Chính Khê đã ký với một bộ huyền nghi, không có chuyện dễ dàng rút lui khỏi giới.

9. Dương Mịch mua vàng ngọc không chỉ đeo ra ngoài mà còn để cầu may, xua đuổi tà ma, cô ấy vẫn tin vào tâm linh, hàng tháng cô ấy cũng ấn định cho mình một ngày ăn chay cố định và đọc kinh Kinh Phật khi cô không có việc gì để làm.

10. Lưu Diệc Phi rất thờ ơ trong việc giảm cân và hình thể, tất cả phụ thuộc vào tâm trạng của cô ấy, cô ấy chỉ thỉnh thoảng chăm sóc da và không động chạm tới mặt, cô ấy thích trạng thái tự nhiên của mình.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 27/3/2024: Quan hệ của Đường Yên và Lưu Thi Thi không tốt, Lưu Diệc Phi rất thờ ơ trong việc giảm cân? - Ảnh 2

11. Lâm Canh Tân không lăng nhăng, rất hào phóng, danh tiếng khá tốt trong giới.

12. Phim điện ảnh "Bạch dạ hành" gồm các diễn viên Đoạn Dịch Hoành, Chương Nhược Nam, Trương Tân Thành, Tôn Mỹ Lâm, Trương Triết Hoa.

13. Triệu Lệ Dĩnh sẽ đóng phim cổ trang Youku "Hàm tuyết". Biên kịch phim từng viết kịch bản cho "Mãn giang hồng", "Vững như bàn thạch,...

14. Nữ chính phim truyền hình Tân Lệ "Phụ nữ độc thân" là Đường Yên. Đạo diễn Trương Hiểu Ba. Biên kịch là Tân Văn.

15. Chu Nhất Long và Vu Thích sẽ hợp tác trong phim "Đông cực đảo".

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/3/2024: Nữ chính cho bộ phim tiếp theo của Tiêu Chiến sẽ là Đường Yên, 'Dữ phượng hành' là phim cổ trang cuối cùng của Triệu Lệ Dĩnh?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (22/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT