Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 23/4/2024: Mã Tư Thuần rất để tâm những bàn tán trên mạng về mình, Bạch Lộc và Trương Lăng Hách vẫn chưa chia tay?

Sao quốc tế 23/04/2024 11:13

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (23/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Phim truyền hình Iqiyi "Yên hoa dữ thiếu niên" sẽ do Hoàng Cảnh Du diễn chính.

2. Đoàn đội Lý Lan Địch đang giúp cô ấy tranh thủ 1 kịch bản cổ trang của Tencent. Dự án sẽ được khởi động trong 2024, nam chính đã chọn Vương Tinh Việt.

3. Tình hình hiện tại của Quan Hiểu Đồng quả thực không ổn chút nào. Quan Hiểu Đồng trước đây có xuất phát điểm cao và danh tiếng tốt, nhưng hai năm trở lại đây mọi thứ sa sút dần. 

4. Những video ngắn của Thẩm Nguyệt quả thực đều là do cô tự chịu trách nhiệm, cô là người viết kịch bản, tự quay và làm tóc, đoàn đội thấy có thể dùng đó làm đề tài marketing nên mới để cô làm.

5. Bạch Lộc và Trương Lăng Hách vẫn chưa chia tay.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 23/4/2024: Mã Tư Thuần rất để tâm những bàn tán trên mạng về mình, Bạch Lộc và Trương Lăng Hách vẫn chưa chia tay? - Ảnh 1

6. Giả Linh xem Phạm Thừa Thừa như em trai mình, cả hai đều là kiểu người nếu bạn tốt với tôi và tôi sẽ đối tốt với bạn hơn, vì vậy Giả Linh cũng sẽ giúp đỡ Phạm Thừa Thừa rất nhiều khi cậu ấy quay các chương trình giải trí.

7. Đặng Vi và Tống Dật đang bàn bạc hợp tác trong phim "Dữ tấn Trường An", phía nhà làm phim có ý muốn để Tống Dật phiên 1 nhưng bên Đặng Vi muốn bình phiên.

8. Kim Thần lên livestream minh oan cho Bạch Kính Đình chứng tỏ cô làm người rất tốt, những thứ khác không bàn đến.

9. Sau khi bộ phim "Trảo oa oa" của Thẩm Đằng và Mã Lệ đóng máy, anh sẽ vào đoàn phim điện ảnh mới của đạo diễn Văn Mục Dã "Chào mưng đến với nhà hàng Rồng". Một số nghệ sĩ có dưa hợp tác như Dịch Dương Thiên Tỉ, Dương Dương, Chu Nhất Long.

10. Mã Tư Thuần rất để tâm những bàn tán trên mạng về bản thân. Lần này cô chia sẻ phương pháp giảm cân lại được khen ngợi khiến tâm tình của cô rất vui, một khi cô vui vẻ liền sẽ hào phóng tặng cho các nhân viên rất nhiều quà.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 23/4/2024: Mã Tư Thuần rất để tâm những bàn tán trên mạng về mình, Bạch Lộc và Trương Lăng Hách vẫn chưa chia tay? - Ảnh 2

11. Trương Giai Ninh và Khuất Sở Tiêu sau khi hợp tác xong thì không còn liên lạc. Bạn trai Cao Chí Đình đối xử rất tốt với cô, hai bên cũng gặp gia đình và đang bàn chuyện kết hôn.

12. Phim cổ trang "Thư quyển nhất mộng" đã chốt Lý Nhất Đồng, Lưu Vũ Ninh đóng chính, còn Chúc Tự Đan đảm nhận vai nữ phụ đạo diễn Quách Hổ.

13. Dương Tử vốn lớn tuổi hơn Hoàng Tử Thao nhưng Dương Tử luôn gọi Hoàng Tử Thao là Thao ca, còn Hoàng Tử Thao gọi Dương Tử là Tử muội, quan hệ của hai người rất tốt.

14. Địch Lệ Nhiệt Ba thực sự rất muốn tham gia đóng phim điện ảnh và phim truyền hình do CCTV sản xuất. Phải nói rằng hiện tại CCTV vẫn rất lạc quan về danh tiếng cô ấy, nguồn lực phân bổ cho cô ấy cũng rất tốt, chỉ cần cô ấy thể hiện tốt thì tương lai sẽ không cần lo lắng về sự phát triển.

15. Phim "Sa vào tình yêu cuồng nhiệt của chúng ta" nam chính Phạm Thừa Thừa, nữ chính là Hạ Mộng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/4/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba tạm thời không đóng phim cổ trang, Trần Hiểu không kén chọn bạn diễn khi đóng phim?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (17/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT