Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/4/2024: Triệu Lệ Dĩnh hiện tập trung vào phim điện ảnh dù là vai phụ, Ngu Thư Hân không tự tin vào gương mặt của mình?

Sao quốc tế 22/04/2024 11:12

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (22/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Trịnh Nghiệp Thành rất coi trọng việc duy trì mối quan hệ với những người tiền nhiệm trong làng điện ảnh. Trước đây là Thành Long, gần đây là Ngô Kinh. Bộ phim tiếp theo của Ngô Kinh là phim cổ trang. Có một vai diễn rất phù hợp với Trịnh Nghiệp Thành và đã cho anh ấy cơ hội thử vai.

2. Cổ Lực Na Trát luôn thuê một đội ngũ tạo mẫu chuyên nghiệp để tùy chỉnh ngoại hình của mình.

3. Ngô Lỗi và Tống Tổ Nhi từng ở bên nhau, nhưng gia đình của Ngô Lỗi phản đối nên họ chia tay.

4. Mặc dù Châu Dã đã gia nhập ngành sớm hơn nhưng cô ấy không chênh lệch nhiều về tuổi tác với Thừa Lỗi. Họ đều là những người trẻ, khi mới vào đoàn còn có chút xa lạ, nhưng khi đã quen, dần dần họ trở nên quen thuộc và rất hợp nhau trong và ngoài phim trường.

5. Triệu Lệ Dĩnh hiện tại muốn tập trung vào thị trường màn ảnh rộng, không tự mình lựa chọn phiên vị. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/4/2024: Triệu Lệ Dĩnh hiện tập trung vào phim điện ảnh dù là vai phụ, Ngu Thư Hân không tự tin vào gương mặt của mình? - Ảnh 1

6. Lưu Học Nghĩa và Trương Dư Hi đã hoàn toàn chia tay. Anh ấy muốn tái hợp nhưng Trương Dư Hi từ chối.

7. Nguyệt Minh Thiên Lý dự kiến khai máy vào tháng 4/2024. Nam chính đã định Dương Dương. Nữ chính đang tiếp xúc với Bao Thượng Ân và Hồ Liên Hinh. Ban đầu, Dương Dương định đẩy kịch bản này đi nhưng Giả Sĩ Khải đã thuyết phục được anh ấy.

8. Trong vòng, nhiều người nói tính cách thật của Tôn Di rất giống nhân vật nữ phản diện trong bộ phim hợp tác với Đặng Luân.

9. Trương Nghệ Mưu chọn Lưu Diệu Văn đóng điện ảnh là vì ông cảm thấy cậu ấy đẹp trai nhất nhóm.

10. Ngu Thư Hân không tự tin vào gương mặt của mình. Mỗi lần khai máy phim mới, nữ diễn viên sẽ mang kính đen, đeo khẩu trang che hết gương mặt. Chủ yếu là vì hiện tại quan hệ giữa cô và giới truyền thông khá bình thường, hiện trường có nhiều phóng viên đến chụp, cô chỉ có thể tập trung một thứ, không thể tất cả đều vẹn toàn, nên không để nhìn rõ mặt. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/4/2024: Triệu Lệ Dĩnh hiện tập trung vào phim điện ảnh dù là vai phụ, Ngu Thư Hân không tự tin vào gương mặt của mình? - Ảnh 2

11. Kim Thần sắp tới sẽ hợp tác với Tôn Dương trong một bộ phim hài kinh phí nhỏ.

12. Dự án phim cổ trang "Giang Hồ Dạ Vũ Thập Niên" đăng đã định vai chính Chu Dực Nhiên và Bao Thượng Ân.

13. Nhiều người bạn đồng giới của Vương Hạc Đệ được biết đến nhờ bóng rổ, có một số nhóm bóng rổ ở những nơi anh ấy lưu trú, không kể quê hương Lạc Sơn của anh ấy, mà còn ở Bắc Kinh và Hoành Điếm.

14. Chu Chính Đình vẫn kiên quyết tập hát và nhảy, nhưng thời gian ít hơn trước rất nhiều, anh sẽ không tiếp tục dành nhiều thời gian và sức lực cho việc ca hát và nhảy múa trên sân khấu mà thay vào đó sẽ học nhiều hơn về diễn xuất và thuê chuyên gia để dạy anh ấy.

15. Phim điện ảnh “Vô danh chi bối 2” với dàn diễn viên Lưu Đức Hoa, Nhậm Tố Tịch, Chương Vũ, Trần Kiến Bân, Dương Siêu Việt.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/4/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba tạm thời không đóng phim cổ trang, Trần Hiểu không kén chọn bạn diễn khi đóng phim?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (17/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT