Tiêu Chiến được một trang truyền thông tick xanh lớn chứng nhận giá trị thương mại dẫn đầu

Sao quốc tế 19/04/2024 09:58

Mạng xã hội lan truyền thông tin một trang tick xanh có tên 'Trung Quốc tài kinh' đã chứng nhận giá trị thương mại top đầu của Tiêu Chiến.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin một trang tick xanh có tên 'Trung Quốc tài kinh' đã chứng nhận giá trị thương mại top đầu của Tiêu Chiến. Cụ thể, theo trang này, những ngôi sao đứng vững được với giá trị thương mại lâu dài phải nhờ vào lưu lượng của họ, quốc dân độ, danh tiếng tốt cũng như các bộ phim truyền hình ăn khách có độ hot kéo dài.

 

Tiêu Chiến được một trang truyền thông tick xanh lớn chứng nhận giá trị thương mại dẫn đầu - Ảnh 1

 

Được biết, dự án Vùng Biển Trong Mơ Ấy của Tiêu Chiến đã được chiếu lại gần 30 lần trên nhiều kênh truyền hình vệ tinh, truyền hình địa phương. Bên cạnh đó, dự án Nắng Gắt Bên Tôi của anh cũng được chiếu lại hơn 10 lần. Các tác phẩm sắp lên sóng tới đây của anh chàng là Tân Anh Hùng Xạ Điêu và Tàng Hải Truyện hứa hẹn chất lượng từ trước và giúp anh tiếp tục duy trì giá trị thương mại đẳng cấp nhất.

 

Tiêu Chiến được một trang truyền thông tick xanh lớn chứng nhận giá trị thương mại dẫn đầu - Ảnh 2

 

Kể từ sau khi nổi danh với dự án Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến vẫn đang đứng vững ở vị trí đỉnh lưu. Trong những năm qua, anh đã chính thức công bố hơn hàng chục hợp đồng với các nhãn hiệu cao cấp. Theo truyền thông Trung, các thương hiệu do nam diễn viên làm đại diện đều đạt doanh thu khủng, anh cũng dựa vào sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình để vững vàng chiếm giữ C vị (center) trong danh sách quảng cáo của ngành giải trí. 

 

Tiêu Chiến được một trang truyền thông tick xanh lớn chứng nhận giá trị thương mại dẫn đầu - Ảnh 3

Tiêu Chiến được một trang truyền thông tick xanh lớn chứng nhận giá trị thương mại dẫn đầu - Ảnh 4

Bên cạnh đó, truyền thông tiết lộ lý do Tiêu Chiến trở thành gương mặt đắt giá bởi thời gian qua là vì trong những năm qua showbiz Trung Quốc trải qua cuộc “thanh lọc” lớn, nhiều ngôi sao như Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn “ngã ngựa”. Tiêu Chiến là nghệ sĩ thay thế lý tưởng cho các nhãn hàng.

Vừa đóng máy Hiến Ngư, Trần Phi Vũ nhanh chóng nên duyên với 'tình cũ màn ảnh' Tiêu Chiến trong phim mới?

Mạng xã hội xôn xao với thông tin Trần Phi Vũ sắp sửa nên duyên với 'tình cũ màn ảnh' Tiêu Chiến trong dự án phim mới.

TIN MỚI NHẤT