Tiêu Chiến được đạo diễn Tàng Hải Truyện khen ngợi hết lời, xóa bỏ định kiến 'diễn viên lưu lượng' diễn xuất kém

Sao quốc tế 28/03/2024 10:30

Trong một cuộc phỏng vấn đạo diễn phim Tàng Hải Truyện - Trịnh Hiểu Long - đã dành lời khen ngợi dành cho diễn xuất của Tiêu Chiến.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn đạo diễn phim Tàng Hải Truyện - Trịnh Hiểu Long - đã dành lời khen ngợi dành cho diễn xuất của Tiêu Chiến. Theo đó, đạo diễn thừa nhận mình từng có định kiến với nam diễn viên trẻ vì anh sở hữu ngoại hình sáng, lượng fan đông đảo và khi đóng Trần Tình Lệnh, diễn xuất của Tiêu Chiến "quá non".  

Tiêu Chiến được đạo diễn Tàng Hải Truyện khen ngợi hết lời, xóa bỏ định kiến 'diễn viên lưu lượng' diễn xuất kém - Ảnh 1

Thế nhưng nam diễn viên đã "chinh phục" vị đạo diễn khó tính qua loạt tác phẩm chất lượng như Ngọc Cốt Dao, Vùng Biển Trong Mơ Ấy,... Cuối cùng, chính Trịnh Hiểu Long là người "xuống nước", kiên quyết mời Tiêu Chiến đóng vai chính trong Tàng Hải Truyện. 

Được biết đạo diễn đã phải gửi kịch bản đến 3 lần mới nhận được cái gật đầu của Tiêu Chiến. Trịnh Hiểu Long nổi tiếng là người khắt khe nhưng lại không tiếc lời khen ngợi sự chăm chỉ, nỗ lực hóa thân vào nhân vật của Tiêu Chiến trên phim trường Tàng Hải Truyện. Theo ông, nam diễn viên đã thực sự vượt xa cái mác "diễn viên lưu lượng".

Tiêu Chiến được đạo diễn Tàng Hải Truyện khen ngợi hết lời, xóa bỏ định kiến 'diễn viên lưu lượng' diễn xuất kém - Ảnh 2

Tiêu Chiến xuất thân với tư cách idol, thành viên của nhóm nhạc X NINE, sau đó anh mới dần chuyển hướng sang con đường phim ảnh, danh tiếng và sự nghiệp cũng theo đó mà có sự thay đổi tích cực, ngày một rực rỡ hơn nhất là sau thành công của bộ đam cải Trần Tình Lệnh, dự án đã đưa anh cùng với Vương Nhất Bác bước lên hàng đỉnh lưu Cbiz, được vô số kẻ săn người đón.

Tiêu Chiến được đạo diễn Tàng Hải Truyện khen ngợi hết lời, xóa bỏ định kiến 'diễn viên lưu lượng' diễn xuất kém - Ảnh 3

Trong năm vừa qua, anh chàng nâng cao địa vị sau thành công của 3 dự án Ngọc Cốt Dao, Vùng Biển Trong Mơ Ấy và Nắng Gắt Bên Tôi. Không những thế, nam diễn viên còn gây chú ý khi lấn sân sang mảng điện ảnh ki tham gia dự án Tân Anh Hùng Xạ Điêu của đạo diễn Từ Khắc.

Tiêu Chiến được đạo diễn Tàng Hải Truyện khen ngợi hết lời, xóa bỏ định kiến 'diễn viên lưu lượng' diễn xuất kém - Ảnh 4

Về phần dự án Tàng Hải Truyện, dự án do Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi đảm nhận đóng chính. Đây là dự án cấp S+ của nền tảng Youku, do đạo diễn hàng đầu Trịnh Hiểu Long - người đứng sau thành công của những tác phẩm lớn như Chân Hoàn Truyện, Cao Lương Đỏ. Dự án được dự đoán sẽ tiếp tục đưa sự nghiệp của Tiêu Chiến tiếp tục nâng lên tầm cao mới.

Tuyệt chiêu Tiêu Chiến né tránh được paparazzi săn ảnh khiến dân tình hết lời khen ngợi

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một bài viết tiết lộ ‘tuyệt chiêu’ né paparazzi của Tiêu Chiến. Cách thức của anh chàng được khiến dân tình hết lời khen ngợi.

TIN MỚI NHẤT