Tiêu Chiến thân mật cùng 'gái lạ' trong xe hơi, nghi vấn chính thức là 'hoa đã có chủ'?

Sao quốc tế 08/04/2024 10:30

Mạng xã hội phát sốt với hình ảnh Tiêu Chiến thân mật cùng 'gái lạ' trong xe hơi, nghi vấn chính thức là 'hoa đã có chủ'.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước loạt ảnh Tiêu Chiến xuất hiện cùng một cô gái lạ trong xe hơi, khiến nhiều dân tình dấy lên anh chàng đã có bạn gái.

Tiêu Chiến thân mật cùng 'gái lạ' trong xe hơi, nghi vấn chính thức là 'hoa đã có chủ'? - Ảnh 1

Theo đó, trong hình ảnh, Tiêu Chiến diện sơ mi trắng lịch lãm như tổng tài bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình. Khoảnh khắc nam diễn viên lái ô tô chở một cô gái gây nhiều sự chú ý. Chưa kể, cả hai còn đi dạo cùng nhau, trông rất xứng đôi vừa lứa. Hiện tại, phía phòng làm việc của anh chàng vẫn chưa lên tiếng trước tin đồn này.

Tiêu Chiến thân mật cùng 'gái lạ' trong xe hơi, nghi vấn chính thức là 'hoa đã có chủ'? - Ảnh 2Tiêu Chiến thân mật cùng 'gái lạ' trong xe hơi, nghi vấn chính thức là 'hoa đã có chủ'? - Ảnh 3

Tiêu Chiến là một trong những nam đỉnh lưu tại làng giải trí Hoa ngữ. Nam diễn viên có rất nhiều fan hâm mộ nhờ tài năng và vẻ ngoài hào hoa, phong nhã. Từ trước đến nay, anh thường xuyên vướng tin 'phim giả tình thật' với bạn diễn nữ từng đóng cặp trong các dự án phim.

Tiêu Chiến thân mật cùng 'gái lạ' trong xe hơi, nghi vấn chính thức là 'hoa đã có chủ'? - Ảnh 4

Nữ diễn viên gần đây nhất bị đồn hẹn hò với Tiêu Chiến là Lý Thấm (đóng cặp trong phim Vùng biển trong mơ, Lang Điện hạ, Tru Tiên). Trong khoảng thời gian đóng phim, Tiêu Chiến và Lý Thấm đã bị một số lần bị đồn thổi hẹn hò khi có các hoạt động tương tác với nhau ngoài đời, cũng như trong các chương trình tạp kỹ.

Tiêu Chiến thân mật cùng 'gái lạ' trong xe hơi, nghi vấn chính thức là 'hoa đã có chủ'? - Ảnh 5

Trước đó Tiêu Chiến cũng bị đồn hẹn hò với Dương Tử. Kể từ khi hợp tác chung trong dự án Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn vào năm 2019, cặp đôi đã không ít lần bị nghi yêu nhau bên ngoài bộ phim. Cả hai từng bị chụp lại ảnh đi mua sắm chung, hay Dương Tử có lần đi xem phim Tiêu Chiến đóng, còn gửi hoa chúc mừng. Ngoài ra, cả hai còn từng lộ khoảnh khắc thân mật, ngọt ngào tại một bữa tiệc tối, trong đó Tiêu Chiến còn xoa đầu Dương Tử. Đỉnh điểm là vào năm 2023, paparazzi từng hé lộ chuyện Dương Tử sống chung tiểu khu với bạn trai minh tinh, và người này khả năng cao là Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến thân mật cùng 'gái lạ' trong xe hơi, nghi vấn chính thức là 'hoa đã có chủ'? - Ảnh 6

Không những thế, Tiêu Chiến còn bị đồn hẹn hò với quản lý hơn 10 tuổi Trương Tinh do thỉnh thoảng người quản lý mặc trang phục tương đồng với Tiêu Chiến. Thậm chí cộng đồng "buôn dưa” còn cho rằng cả hai đã có con.

 

Tiêu Chiến và Dương Tử lại để lộ bằng chứng 'phim giả tình thật' khiến cộng đồng mạng xôn xao

Mạng xã hội lan truyền bằng chứng cho thấy Tiêu Chiến và Dương Tử đang 'phim giả tình thật'. Điều này khiến fan hâm mộ phấn khích.

TIN MỚI NHẤT