Tiêu Chiến bất ngờ bị 'réo tên' khi 'tình cũ' Nhậm Mẫn lộ ảnh hẹn hò

Sao quốc tế 14/10/2023 19:21

Tiêu Chiến bất ngờ bị "réo tên" vào tin đồn hẹn hò của Nhậm Mẫn, với một thông tin không mấy tích cực.

Mới đâ, blogger Lưu Đại Chùy vừa đăng ảnh chụp lén cảnh hẹn hò giữa Nhậm Mẫn với đạo diễn Vạn Lý Dương. Đây là người đứng sau thành công của phim Khi Những Vì Sao Lấp Lánh, do Nhậm Mẫn và Lý Hiện đóng.

Trong bức ảnh được lan truyền, Nhậm Mẫn và vị đạo diễn 9X tay trong tay đi dạo, đàng trai còn thường xuyên tự lái xe đưa bạn gái đến nhà người quen. 

Từ lúc tin đồn nổ ra đến nay, phía Nhậm Mẫn và ê-kíp bộ phim chưa lên tiếng xác nhận thông tin. Trên các diễn đàn, Nhậm Mẫn và bạn trai được khen có tướng phu thê, được khán giả nhiệt tình ủng hộ.

Tiêu Chiến bất ngờ bị 'réo tên' khi 'tình cũ' Nhậm Mẫn lộ ảnh hẹn hò  - Ảnh 1

Trước đó, Nhậm Mẫn và Tiêu Chiến là cặp sao đang thủ vai chính trong trong "Ngọc cốt dao". Bộ phim nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả dù bên cạnh đó có không ít tranh cãi. Rõ ràng với Nhậm Mẫn, cơ hội được đóng chung với một ngôi sao đỉnh lưu như Tiêu Chiến không phải dễ. Chính vì thế, việc kết hợp này cũng ít nhiều mang đến cho cô cơ hội.

Do đó, khi chuyện hẹn hò của nữ diễn viên lộ ra, tài khoản siêu thoại của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn trong Ngọc Cốt Dao có động thái lạ ngay sau tin đồn nổ ra. Cụ thể, thay vì để ảnh diễn viên làm avatar, tài khoản đã đổi toàn bộ sang ảnh màu đen, ghi dòng chữ “giả” trong ảnh đại diện. 

Tiêu Chiến bất ngờ bị 'réo tên' khi 'tình cũ' Nhậm Mẫn lộ ảnh hẹn hò  - Ảnh 2Tiêu Chiến bất ngờ bị 'réo tên' khi 'tình cũ' Nhậm Mẫn lộ ảnh hẹn hò  - Ảnh 3Tiêu Chiến bất ngờ bị 'réo tên' khi 'tình cũ' Nhậm Mẫn lộ ảnh hẹn hò  - Ảnh 4

Bên dưới bài đăng, nhiều người réo gọi Tiêu Chiến và cho rằng, nam diễn viên đã bị “xé” mất 1 couple trong sự nghiệp diễn xuất. Ngoài ra, khán giả cũng đồng loạt ngừng “đẩy thuyền” cặp đôi Ngọc Cốt Dao, để không làm ảnh hưởng đến cả hai. Được biết, Nhậm Mẫn là bạn diễn hiếm hoi của Tiêu Chiến vướng tin hẹn hò đến mức phải đổi avatar siêu thoại như vậy.

Rời xa Tiêu Chiến sau 'Ngọc Cốt Dao', Nhậm Mẫn bị bắt gặp 'tay trong tay' tình tứ với tình mới

Mới đây, "cánh săn ảnh" Lưu Đại Chuỳ tung loạt hình ảnh nữ diễn viên Nhậm Mẫn tay trong tay hẹn hò với bạn trai là đạo diễn.

TIN MỚI NHẤT