Tiểu Châu Tấn gây sốt cộng đồng mạng vì diễn cảnh bi thương đỉnh cao trong dự án cổ trang mới

Sao quốc tế 17/10/2023 11:02

Mới đây, mạng xã hội đã một phen phát sốt vì Tiểu Châu Tấn đã có diễn xuất trong cảnh bi thương đỉnh cao trong dự án cổ trang mới.

Những ngày qua, dự án Vi Hữu Ám Tương Lai do Châu Dã và Vương Tinh Việt đóng chính đã chính thức lên sóng. Mặc dù dự án không được đặt quá nhiều kỳ vọng nhưng khi lên sóng, diễn xuất của nữ chính Châu Dã nhận về cơn mưa lời khen của khán giả.

Tiểu Châu Tấn gây sốt cộng đồng mạng vì diễn cảnh bi thương đỉnh cao trong dự án cổ trang mới - Ảnh 1

Được biết, Châu Dã vào vai nữ chính Hoa Thiển người đã bị định sẵn là có số phận là nữ phụ phản diện. Vì tình yêu mù quang với Trọng Dạ Lan mà cô gây ra rất nhiều sai lầm dẫn tới tan cửa nát nh, bản thân cũng bỏ mạng trong sự uất hận. Tưởng đâu mọi chuyện kết thúc, ai ngờ Hoa Thiển lại được trọng sinh, một lần nữa sống lại cuộc đời của chính mình.

Tiểu Châu Tấn gây sốt cộng đồng mạng vì diễn cảnh bi thương đỉnh cao trong dự án cổ trang mới - Ảnh 2

Khi số mệnh lại một lần nữa xoay chuyển, Hoa Thiển phát hiện mình trở lại đêm đại hôn của mình và Trọng Dạ Lan. Lần này, cô không còn cố chấp si mê một người không yêu mình nữa.Hoa Thiển tìm cách thúc đẩy Trọng Dạ Lan và người anh ta yêu là Mục Dao. Trong quá trình "quay đầu là bờ", Hoa Thiển cũng phát hiện thêm nhiều sự thật ẩn giấu, thấy được sự âm thầm bảo vệ của Trọng Khê Ngọ dành cho mình.

Qua sự thể hiện của Châu Dã, “ác nữ quay đầu” Hoa Thiển khiến người xem vừa thương xót vừa khâm phục. Khán giả thích thú khi sự tương phản giữa Hoa Thiển phản diện với Hoa Thiển ở hành trình làm lại cuộc đời được Châu Dã khắc họa tương đối rõ nét, làm tăng sự hấp dẫn cho câu chuyện. Chính sự nhạy bén của Châu Dã đã giúp một kịch bản không mới trở nên dễ xem, dễ chịu hơn.

Bên cạnh đó, trang phục và style make-up trong phim bị chê không đẹp nhưng cũng khó lòng dìm nhan sắc và khí chất nữ chính Châu Dã. Cô thậm chí còn lên top hotsearch với nội dung “Châu Dã danh môn quý nữ”. Trong những cảnh quay cận mặt, làn da Châu Dã không tỳ vết cũng không hề có góc chết, dù trong hoàn cảnh nào cũng vẫn xinh đẹp.

Tiểu Châu Tấn gây sốt cộng đồng mạng vì diễn cảnh bi thương đỉnh cao trong dự án cổ trang mới - Ảnh 3Tiểu Châu Tấn gây sốt cộng đồng mạng vì diễn cảnh bi thương đỉnh cao trong dự án cổ trang mới - Ảnh 4Tiểu Châu Tấn gây sốt cộng đồng mạng vì diễn cảnh bi thương đỉnh cao trong dự án cổ trang mới - Ảnh 5

Hiện những hình ảnh của Hoa Thiển trong phim đang là chủ đề được rất nhiều khán giả quan tâm, những 'cơn bão' lời khen cũng dành cho nàng tiểu hoa Châu Dã.

Tiểu Châu Tấn gây sốt cộng đồng mạng vì diễn cảnh bi thương đỉnh cao trong dự án cổ trang mới - Ảnh 6

Có thể thấy, dự án Vi Hữu Ám Tương Lai đã 'gỡ gạc' phần nào tên tuổi của Châu Dã sau thất bại của các dự án trước đó. Được biết, trong năm nay, Châu Dã được ưu ái khi có 5 phim truyền hình lẫn điện ảnh liên tục được lên sóng. Tuy nhiên, dự án nào của cô nàng cũng bị than phiền về diễn xuất. Trước đó có cả Thanh Xuân Trong Chiến Hoả nhận rating 0%. Theo đó, cô nàng gây thất vọng nặng khi thường xuyên cho thấy đôi mắt vô hồn, cảnh nào cũng như nhau và giọng thoại không cảm xúc.

Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh của Đàn Kiện Thứ và Châu Dã được 800 ngàn người chờ đợi lên sóng

Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh của Đàn Kiện Thứ và Châu Dã là một trong những dự án được đông đảo khán giả chờ đợi lên sóng.

TIN MỚI NHẤT