Tiết lộ số tiền khủng phụ cấp nuôi con Tạ Đình Phong hàng tháng đưa cho Trương Bá Chi, liệu Vương Phi có ghen?

Sao quốc tế 09/03/2021 16:02

Nhiều nguồn tin trong giới còn cho hay, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đang có ý định tái hợp.

Showbiz Hoa ngữ thời gian qua liên tục đặt câu hỏi cho mối quan hệ của cặp đôi Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong. Nhiều nguồn tin trong giới khẳng định, cả hai đã tái hợp với nhau sau khi tài tử họ Tạ chia tay mối tình 2 thế kỷ Vương Phi. Điều đáng nói, giữa vô số thông tin lùm xùm, những nhân vật chính không hề lên tiếng, điều này khiến cho các fan càng có cơ sở tin rằng cặp Phong - Chi thực sự trở về bên nhau.

Trong một diễn biến khác, trang Sohu ngày 4/3 tiết lộ, Tạ Đình Phong đã quyết định tặng 1 tỷ tệ (tương đương 3550 tỷ đồng) cho Trương Bá Chi và hai con. Trước đó từng có nguồn tin anh lập một quỹ khá riêng biệt với giá trị lên đến 948 triệu tệ (hơn 3100 tỷ đồng), người hưởng quyền lợi là 2 cậu con trai Lucas và Quintus. Hiện tại, tài sản của Tạ Đình Phong ước tính vào khoảng 4 tỷ tệ (14.000 tỷ đồng).

Tiết lộ số tiền khủng phụ cấp nuôi con Tạ Đình Phong hàng tháng đưa cho Trương Bá Chi, liệu Vương Phi có ghen? - Ảnh 1

Netizen nhận đinh, Tạ Đình Phong quyết định dùng tiền bạc để bù đắp sự thiếu thốn về tình cảm người cha đối với hai con. Vì tin đồn "toang" với Vương Phi, động thái này của Tạ Đình Phong được cho là để níu kéo, tái hợp với vợ cũ. Phải chăng lần này cặp đôi thế kỷ đã quyết định tái hợp, xây dựng lại cuộc sống gia đình và cho các con một tổ ấm hoàn chỉnh?

Tiết lộ số tiền khủng phụ cấp nuôi con Tạ Đình Phong hàng tháng đưa cho Trương Bá Chi, liệu Vương Phi có ghen? - Ảnh 2

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi trước vẫn được khen về cách ứng xử, nay bỗng bị chê trách dữ dội vì 1 hành động bên nhóm bạn

"Vương Phi và Lý Á Bằng nên dạy lại con về cách ăn mặc và những thứ không nên chia sẻ trên mạng xã hội", một cư dân mạng bình luận.

TIN MỚI NHẤT