Tiết lộ cảm giác khi hôn Dương Tử, Tiêu Chiến bị chê thảo mai, 'trả lời cũng như không'

Sao quốc tế 06/06/2022 17:14

Thể hiện sự thông minh khi trả lời câu hỏi này về Dương Tử nhưng Tiêu Chiến vẫn bị nhiều người chỉ trích.

Bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn dù đã kết thúc khá lâu nhưng cặp đôi Tiêu Chiến và Dương Tử vẫn được nhiều khán giả gán ghép từ trong phim ra ngoài đời thật. Cũng vì vậy mà mọi thông tin về hai ngôi sao đều được chú ý vô cùng.

tieu chien 1
Tiêu Chiến và Dương Tử được fan ghép đôi sau thành công của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - Ảnh: Internet

Mới đây, cư dân mạng đã "đào" lại một đoạn phỏng vấn của Tiêu Chiến trong khoảng thời gian quảng bá Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. Trong đoạn video này có một chi tiết rất thú vị liên quan tới câu hỏi mà phóng viên dành cho Tiêu Chiến.

Cụ thể, Tiêu Chiến đã được hỏi rằng cảm giác của anh ra sao khi hôn Dương Tử. Câu hỏi này đã khiến những người có mặt khi đó "đứng hình mất 5 giây" và hồi hộp chờ xem câu trả lời của nam diễn viên Trần Tình Lệnh. Trước sự ngóng trông của mọi người, Tiêu Chiến đã không ngần ngại đáp lại rằng anh cảm thấy rất may mắn và vinh dự khi được hợp tác với Dương Tử - một người rất mạnh mẽ.

tieu chien 2
Tiêu Chiến đã trả lời rất thông minh khi được đặt câu hỏi về Dương Tử - Ảnh: Internet

Câu trả lời này của Tiêu Chiến, công chúng đã khen ngợi nam tài tử hết lời vì một câu ngắn gọn như vậy thôi cũng đủ thấy sự công nhận mà anh dành cho bạn diễn của mình. Thậm chí, không ít người cho rằng nam diễn viên là một người có dáng vẻ của quý ông, hiếm có thể tìm thấy trong ngành giải trí.

tieu chien 3
Có rất nhiều ý kiến nói Tiêu Chiến thảo mai, ba phải khi không trả lời vào trọng tâm câu hỏi này - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có rất nhiều ý kiến nói Tiêu Chiến thảo mai, ba phải và "trả lời cũng như không" vì nam diễn viên đã trả lời không đúng chủ đề của câu hỏi được phóng viên đưa ra. Những người này cho rằng dù không thể trả lời huỵch toẹt ra thì Tiêu Chiến cũng có rất nhiều cách khác để biểu đạt ý của mình, làm cho công chúng dễ hiểu hơn.

Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến bị phim của Triệu Lộ Tư chiếm sóng trong mùa hè để đối đầu với Dương Tử, netizen chán nản 'Tiêu Chiến “xu” thật luôn đó'

Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến đã bị đẩy xuống chiếu muộn hơn để nhường chỗ cho Tinh Hán Xán Lạn của Triệu Lộ Tư.

TIN MỚI NHẤT