Tài tử "Truyền thuyết Jumong" Song Il Gook tiết lộ ước mơ của bộ ba siêu đáng yêu Daehan - Minguk - Manse

Sao quốc tế 06/08/2020 05:30

Ba anh em Daehan, Minguk, Manse đã thổ lộ với bố Song Il Gook những ước mơ khác nhau trong tương lai.

Mới đây, nam diễn viên Song Il Gook vừa có bài phỏng vấn để chia sẻ về vở nhạc kịch "42nd Street" của mình. Anh cho biết bản thân có chút "xấu hổ" khi trở thành một phần của vở nhạc kịch này. Trong buổi phỏng vấn, anh cũng nhìn lại chặng đường diễn xuất và thú nhận: "Tôi đã không làm được gì trong nhiều năm vì thiếu năng lực. Tôi đã thể hiện tốt vai chính trong một bộ phim hành động, có được một vai diễn cho bộ phim truyền hình phát vào buổi sáng, và trở thành diễn viên như ngày hôm nay. Thế nhưng tôi vẫn cảm thấy ngượng khi so sánh bản thân với các đồng nghiệp khác".

Tài tử 'Truyền thuyết Jumong' Song Il Gook tiết lộ ước mơ của bộ ba siêu đáng yêu Daehan - Minguk - Manse - Ảnh 1

Tài tử "Truyền thuyết Jumong" cũng không giấu nổi niềm tự hào khi nhắc đến mẹ, vợ và các con của mình. Kim Eul Dong – mẹ của anh từng là một nữ diễn viên và chính trị gia có tiếng. Anh chia sẻ: "Trước đây, tôi thấy mình khó mà học được diễn xuất từ mẹ. Bà ấy nổi tiếng là giảng viên đào tạo diễn xuất cho nhiều diễn viên. Khi luyện tập cho vở kịch "I Am You", tôi đã tuyệt vọng và cầu cứu mẹ tôi. Bà ấy xem kịch bản và giúp tôi diễn xuất cả đêm. Vở kịch đó đã mang lại cho tôi rất nhiều món quà".

Song Il Gook cũng không quên nhắc đến người vợ thẩm phán của mình: "Vợ tôi và tôi có nhiều sở thích khác nhau nhưng cô ấy vẫn luôn lắng nghe tôi. Vợ tôi hát trong dàn hợp xướng của tòa án và đã từng là thành viên của câu lạc bộ kèn clarinet khi ở Busan". Theo anh chia sẻ, bà xã anh chính là người đã giúp anh điều chỉnh nhịp điệu, độ cao thấp khi anh luyện hát tại nhà cho vở nhạc kịch. Song Il Gook không ngớt lời khen vợ: "Với tôi, cô ấy là người quản lý tuyệt vời nhất".

Tài tử 'Truyền thuyết Jumong' Song Il Gook tiết lộ ước mơ của bộ ba siêu đáng yêu Daehan - Minguk - Manse - Ảnh 2

Khi được hỏi về tương lai của bộ ba nhóc tì nổi tiếng Daehan, Minguk và Manse, Song Il Gook cho biết có vẻ mọi thứ vẫn còn mơ hồ: "Daehan và Minguk vẫn thường có những ước mơ như muốn trở thành nhà khoa học hoặc một vị tướng lĩnh. Cậu út Manse thì bảo rằng muốn sở hữu một cửa hàng bánh donut. Minguk cũng có hứng thú khi thấy tôi tập diễn ở nhà. Cậu bé giúp tôi thoại khi tôi đặt cảm xúc của mình vào đó. Minguk giúp tôi rất nhiều khi tôi luyện tập".

Tài tử 'Truyền thuyết Jumong' Song Il Gook tiết lộ ước mơ của bộ ba siêu đáng yêu Daehan - Minguk - Manse - Ảnh 3

Anh cũng chia sẻ thêm về cách định hướng ước mơ tương lai của các con: "Tôi rất biết ơn mẹ của tôi vì đã để tôi làm những gì tôi muốn. Tôi đã trở thành diễn viên mà không có sự ép buộc nào từ mẹ. Tôi cũng muốn ủng hộ ước mơ của các con tôi. Nếu chúng muốn trở thành diễn viên, dù có ý muốn ngăn cản nhưng tôi vẫn sẽ để các con làm những gì mình muốn".

Tài tử 'Truyền thuyết Jumong' Song Il Gook tiết lộ ước mơ của bộ ba siêu đáng yêu Daehan - Minguk - Manse - Ảnh 4

Song Il Gook là tài tử nổi tiếng nhờ bộ phim "Truyền thuyết Jumong". Anh có ba nhóc tỳ sinh ba gồm Daehan, Minguk, Manse được khán giả dành nhiều sự yêu mến sau chương trình thực tế Hàn Quốc "The Return of Superman".

Tài tử 'Truyền thuyết Jumong' Song Il Gook tiết lộ ước mơ của bộ ba siêu đáng yêu Daehan - Minguk - Manse - Ảnh 5

Ba anh em Daehan, Minguk, Manse có lượng fan hùng hậu sau chương trình "The Return of Superman".

Loạt mỹ nhân xứ Hàn sở hữu vòng eo siêu nhỏ: Rosé (BLACKPINK) chưa đầy 50cm nhưng gây sốc nhất là nữ idol này

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, những thần tượng nổi tiếng xứ Hàn như BLACKPINK, WJSN… còn gây choáng với vóc dáng cực phẩm.

TIN MỚI NHẤT