Sulli xinh đẹp, khoe vai trần nuột nà khi tham dự sự kiện

Sao quốc tế 16/03/2019 06:00

Với vóc dáng thon gọn, thần thái tươi sáng và gương mặt đẹp, Sulli thu hút mọi ánh nhìn của truyền thông và khán giả.

Sulli xinh đẹp, khoe vai trần nuột nà khi tham dự sự kiện - Ảnh 1

Ngày 14/3, nữ ca sĩ Sulli tham dự một sự kiện giải trí. Xuất hiện trước truyền thông, Sulli khoe nhắc tươi trẻ ở tuổi 25 với áo blazer trắng khoác hờ, thần thái tự tin.

Sulli xinh đẹp, khoe vai trần nuột nà khi tham dự sự kiện - Ảnh 2

Nữ diễn viên chọn trang phục khá đơn giản với chiếc váy đen, khoác hờ blazer trắng bên ngoài. Tuy nhiên, Sulli vẫn nổi bật do biết cách tạo điểm nhấn với mái tóc đen dài, vuốt ngược về phía sau, đôi môi đỏ và phụ kiện phù hợp. Sau đó, cô quyết định bỏ áo ngoài để chụp ảnh.

Sulli xinh đẹp, khoe vai trần nuột nà khi tham dự sự kiện - Ảnh 3

Sulli được coi là trường hợp đặc biệt trong làng nghệ sĩ Hàn Quốc. Cô ra mắt khi còn nhỏ với vai trò diễn viên nhí. Trong những năm tháng tuổi thơ, Sulli thực tập tại công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc - SM.Ent. Cô được coi là "công chúa SM" vì nhận được sự yêu mến của chủ tịch Lee Soo Man và các đàn anh đàn chị cùng công ty. Thậm chí có thông tin, Chủ tịch Lee nhận Sulli là con gái nuôi.

Sulli xinh đẹp, khoe vai trần nuột nà khi tham dự sự kiện - Ảnh 4

Sau đó, năm 2009, Sulli ra mắt trong F(x) với vai trò visual (đại diện hình ảnh nhóm). Cô trải qua quãng thời gian vinh quang với F(x) và được coi là người đẹp tự nhiên nổi bật trong Kpop.

Sulli xinh đẹp, khoe vai trần nuột nà khi tham dự sự kiện - Ảnh 5

Tuy nhiên, khi đang ở trên đỉnh cao danh vọng, Sulli vứt bỏ danh tiếng, công việc và chị em trong nhóm để đi theo tiếng gọi tình yêu. Cô hẹn hò với đàn anh rapper Choiza, hơn cô 14 tuổi, từ năm 2013. Đến tháng 7/2014, Sulli tuyên bố tạm rút khỏi nhóm. Đến tháng 8/2015, công ty quản lý thông báo, cô bỏ nghiệp ca sĩ để tập trung đóng phim.

Sulli xinh đẹp, khoe vai trần nuột nà khi tham dự sự kiện - Ảnh 6

Trong suốt quãng thời gian yêu Choiza, Sulli chẳng biết gì ngoài tình yêu. Cô thường xuyên đăng những hình ảnh kỳ quái, nhạy cảm lên trang cá nhân. Công chúng đi từ thất vọng đến khó chịu với những hình ảnh đời tư của Sulli.

Sulli xinh đẹp, khoe vai trần nuột nà khi tham dự sự kiện - Ảnh 7

Đến tháng 3/2017, Sulli chia tay bạn trai rapper. Chỉ 2 tháng sau, cô công khai hẹn hò với 1 giám đốc âm nhạc hơn cô 11 tuổi.

Sulli xinh đẹp, khoe vai trần nuột nà khi tham dự sự kiện - Ảnh 8

Tuy nhiên, dù Sulli có đăng ảnh nhạy cảm, phát biểu không suy nghĩ, công chúng Hàn Quốc vẫn phải công nhận nhan sắc của nữ ca sĩ.

Sulli xinh đẹp, khoe vai trần nuột nà khi tham dự sự kiện - Ảnh 9

Sulli sở hữu ngoại hình tươi trẻ và rất hợp gu của người Hàn Quốc. Cô cũng có thể thể hiện nhiều sắc thái khác nhau như khi sang trọng, lúc ngây thơ, đáng yêu. Người đẹp cũng sẵn lòng thể hiện nhiều phong cách mới lạ như tóc mái so le, tóc tém...

Sulli xinh đẹp, khoe vai trần nuột nà khi tham dự sự kiện - Ảnh 10

Vì vậy, dù công chúng Hàn Quốc đổ lỗi cho Sulli khiến nhóm F(x) không thể hoạt động được, họ vẫn không ngần ngại dành lời khen cho nữ diễn viên mỗi lần cô xuất hiện.

Sulli xinh đẹp, khoe vai trần nuột nà khi tham dự sự kiện - Ảnh 11

Thêm vào đó, dù có nhiều tai tiếng trong đời sống cá nhân, Sulli vẫn là con cưng của giới thời trang Hàn Quốc. Cô nhận nhiều lời mời quảng cáo và làm đại diện thương hiệu hàng năm. Sulli còn là khách VIP tại các tuần lễ thời trang lớn. Hiện tại, cô chỉ hoạt động như một người mẫu ảnh.

Giữa làn sóng chỉ trích ‘bám váy’ Dương Mịch để sống, Lưu Khải Uy lặng lẽ cùng con gái Tiểu Gạo Nếp dạo phố

Hình ảnh Lưu Khải Uy và con gái Tiểu Gạo Nếp cùng nhau dạo phố đã được phóng viên ghi lại và ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT