Dàn diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" và "Diên Hi Công Lược" ngày gặp lại trong nước mắt

Sao quốc tế 15/03/2019 06:05

Đạo diễn Chương trình thực tế Trump Card đã hé lộ những hình ảnh về sự kết hợp thú vị của dàn diễn viên hai bộ phim Hoàn Châu cách cách và Diên Hy Công Lược.

Tối ngày 13/3, Đạo diễn Ngô Đan của Chương trình thực tế Trump Card đã đăng trên mạng xã hội Weibo hình ảnh mới nhất trong tập phát sóng lần này sẽ khiến cho ký ức tuổi thơ của bạn ùa về.

Đạo diễn Ngô Đan của chương trình Trump Card đã đăng hình ảnh về tập phát sóng mới nhất rằng: Hoàn Châu cách cách với sự góp mặt của Lão Phật gia (Triệu Mẫn Phân), Hoàng A Mã (Trương Thiết Lâm), Tình Nhi (Vương Diễm), Lệnh Phi (Triệu Lệ Quyên) cùng hội ngộ. Họ cùng nhau diễn lại phân cảnh của phim và mang lại nhiều cảm xúc lên xuống thăm trầm, cả bầu trời tuổi thơ cho người hâm mộ.

Dàn diễn viên 'Hoàn Châu Cách Cách' và 'Diên Hi Công Lược' ngày gặp lại trong nước mắt - Ảnh 1Dàn diễn viên 'Hoàn Châu Cách Cách' và 'Diên Hi Công Lược' ngày gặp lại trong nước mắt - Ảnh 2Dàn diễn viên 'Hoàn Châu Cách Cách' và 'Diên Hi Công Lược' ngày gặp lại trong nước mắt - Ảnh 3

Hoàn Châu cách cách là một bộ phim truyền hình cổ trang Hoa ngữ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ tác giả Quỳnh Dao, vô cùng nổi tiếng và được nhiều thế hệ biết đến. Với dàn diễn viên gạo cội và trẻ ở lúc bấy giờ, tác phẩm phim đã gây nên sự vẻ vang khi được nhiều khán giả quốc tế biết đến.

Cả bộ phim có 3 phần, sản xuất trong khoảng các năm 1997, 1998 và 2003. Tuy nhiên, đến năm 2011, Đài Loan và Trung Quốc tái hợp tác và cho ra một phiên bản mới có tên Tân Hoàn Châu cách cách.

Dàn diễn viên 'Hoàn Châu Cách Cách' và 'Diên Hi Công Lược' ngày gặp lại trong nước mắt - Ảnh 4

Cùng với đó là sự xuất hiện của dàn diễn viên trong Diên Hi Công Lược là Lệnh Phi (Ngô Cẩn Ngôn), Hỉ Tháp Lạp Nhĩ Tình (Tô Thanh), Trầm Bích (Trương Gia Nghê). Cả 3 người cùng sánh vai và diễn phân cảnh của mình cũng đã lấy đi bao nhiêu nước mắt từ khán giả vì diễn xuất xuất thần của mình.

Dàn diễn viên 'Hoàn Châu Cách Cách' và 'Diên Hi Công Lược' ngày gặp lại trong nước mắt - Ảnh 5Dàn diễn viên 'Hoàn Châu Cách Cách' và 'Diên Hi Công Lược' ngày gặp lại trong nước mắt - Ảnh 6Dàn diễn viên 'Hoàn Châu Cách Cách' và 'Diên Hi Công Lược' ngày gặp lại trong nước mắt - Ảnh 7Dàn diễn viên 'Hoàn Châu Cách Cách' và 'Diên Hi Công Lược' ngày gặp lại trong nước mắt - Ảnh 8

Sư kết hợp thú vị của hai thế hệ diễn viên của hai bộ phim nổi tiếng đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

Giữa ồn ào mang thai, phá vỡ hạnh phúc gia đình Hoắc Kiến Hoa, phản ứng của Dương Mịch khiến nhiều người bất ngờ

Những ngày gần đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Dương Mịch đang mang thai và cha của đứa trẻ là Hoắc Kiến Hoa khiến Lâm Tâm Như nhất quyết đòi ly hôn.

TIN MỚI NHẤT