Son Ye Jin phát biểu xúc động về Tuổi 39, hé lộ cảnh quay đáng nhớ nhất

Sao quốc tế 02/04/2022 22:04

Những phát biểu đáng chú ý của nữ diễn viên Son Ye Jin về bộ phim Tuổi 39.

Hôm qua là ngày cưới của nữ diễn viên Son Ye Jin cùng tài tử Hyun Bin, và đây cũng là ngày mà bộ phim Tuổi 39 chính thức khép lại. Tuổi 39 là một bộ phim đặc biệt với Ye Jin, bởi nó hoàn toàn khác với những tác phẩm lãng mạn vốn làm nên tên tuổi của cô. 

Son Ye Jin phát biểu xúc động về Tuổi 39, hé lộ cảnh quay đáng nhớ nhất - Ảnh 1
Tạo hình của Son Ye Jin trong bộ phim Tuổi 39.

Son Ye Jin phát biểu xúc động về Tuổi 39, hé lộ cảnh quay đáng nhớ nhất - Ảnh 2
Nhân vật Cha Mi Jo do Son Ye Jin thủ vai là một bác sĩ có tâm hồn lương thiện.

 

Bộ phim khai thác chủ đề tình bạn và cuộc sống của những người phụ nữ ở độ tuổi 39 - rất gần với tuổi thực của cô thời điểm hiện tại. Trải lòng về bộ phim, nữ diễn viên chia sẻ:

"Tôi không chỉ là một diễn viên mà còn là một người phụ nữ vừa bước qua độ tuổi này. Thú thực, tác phẩm đã mang đến cho tôi niềm an ủi rất lớn. Khoảnh khắc này sẽ không quay trở lại, nhưng độ tuổi 39 của tôi sẽ được ghi nhớ thông qua bộ phim.

Nhìn vào kịch bản, tôi nghĩ câu chuyện trong phim rất giống với cuộc sống của mỗi chúng ta. Trong quá trình quay, tôi đã được làm rất nhiều thứ. Và vì đây là tác phẩm đầu tiên khai thác chủ đề tình bạn cùng giới nên tôi phải dành nhiều thời gian hơn để suy nghĩ về nó.

Son Ye Jin phát biểu xúc động về Tuổi 39, hé lộ cảnh quay đáng nhớ nhất - Ảnh 3
Tình bạn tuyệt đẹp giữa Mi Jo, Chan Young và Joo Hee thực sự xứng đáng để Son Ye Jin cảm thấy ghen tỵ.

 

Tôi cảm thấy ghen tỵ về tình bạn giữa họ. Mi Jo, Chan Young và Joo Hee, họ luôn quan tâm đến những người còn lại hơn chính bản thân mình. Hy vọng rằng Tuổi 39 đã mang tới sự ấm áp cho các khán giả.

Việc được cùng khán giả trải qua những cung bậc cảm xúc mà bộ phim đem lại là một niềm hạnh phúc với tôi. Tại đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất tới toàn thể những ai đã theo dõi và yêu mến Tuổi 39.

Son Ye Jin phát biểu xúc động về Tuổi 39, hé lộ cảnh quay đáng nhớ nhất - Ảnh 4
Dàn diễn viên phim Tuổi 39.

 

Về cảnh quay ấn tượng nhất, với tôi thì đó là khoảnh khắc Mi Jo nắm tay Chan Young và hứa sẽ ở bên cô ấy trong 6 tháng còn lại khi thấy bạn mình quyết định từ bỏ việc hóa trị. Tôi còn nhớ Mi Jo đã bảo Chan Young hãy trở thành người mắc bệnh nan y vui vẻ nhất thế gian."

Tập 4 của 'bom tấn' Pachinko chuẩn bị được phát sóng, 'tra nam' Lee Min Ho xuống nước năn nỉ người yêu và quyết định cuối cùng của Sun Ja sẽ là ai ?

Pachinko là câu chuyện bắt đầu từ một tình yêu bị ngăn cấm. Đây được xem là tác phẩm vẽ nên một kỷ nguyên không thể quên về chiến tranh, hòa bình, tình yêu, sự chia ly, chiến thắng và những quyết định giữa Hàn Quốc, Nhật Bản và Hoa Kỳ.

TIN MỚI NHẤT