Series Tiên Kiếm Kỳ Hiệp: 2 phần mới nhạt nhòa,bị nhận xét đã mất đi cái hồn nghĩa hiệp

Sao quốc tế 25/01/2024 15:40

Mặc dù Tiên kiếm kỳ hiệp 4 và Tiên kiếm kỳ hiệp 6 đều chuyển thể từ series hoạt hình Tiên kiếm nổi tiếng nhưng sức nóng của hai bộ phim vẫn chưa đủ để khán giả nhớ đến

Mới đây, tài khoản Giải trí Nhân dân đã đăng bài bình luận về 2 dự án tiên hiệp đang vô cùng hot ở thời điểm hiện tại là Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 (Cúc Tịnh Y, Trần Triết Viễn) và Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 (Hứa Khải, Ngu Thư Hân)

Series Tiên Kiếm Kỳ Hiệp: 2 phần mới nhạt nhòa,bị nhận xét đã mất đi cái hồn nghĩa hiệp - Ảnh 1

Theo đó, Giải trí Nhân dân nhận xét, cả 2 bộ phim năm nay đều có vấn đề tương tự nhau: "Về mặt phần cứng, một số thiết lập quá qua loa, thậm chí có những lỗi sản xuất rất rõ ràng, một số trang phục hóa trang quá "nhựa", một số hiệu ứng đặc biệt được chế tác một cách cẩu thả, đi xa với vẻ "tiên".

Series Tiên Kiếm Kỳ Hiệp: 2 phần mới nhạt nhòa,bị nhận xét đã mất đi cái hồn nghĩa hiệp - Ảnh 2

Từ góc nhìn của cốt truyện, một số tình tiết đã bị thay đổi, một số đoạn kinh điển đã biến mất, một số giá trị quan đã quá lạc hậu khiến nhiều người hâm mộ không biết phải làm gì. Về phần diễn viên, họ hoặc không phù hợp với bối cảnh nhân vật, hoặc diễn xuất cứng nhắc, cường điệu, khắc họa nhân vật hời hợt, không tạo thêm điểm nhấn cho bộ phim. Do tích tụ nhiều yếu tố khác nhau nên danh tiếng của Tiên Kiếm ngày càng sa sút". 

Series Tiên Kiếm Kỳ Hiệp: 2 phần mới nhạt nhòa,bị nhận xét đã mất đi cái hồn nghĩa hiệp - Ảnh 3

Series Tiên Kiếm Kỳ Hiệp: 2 phần mới nhạt nhòa,bị nhận xét đã mất đi cái hồn nghĩa hiệp - Ảnh 4

Ngoài ra, khi bị đặt lên bàn cân so sánh với Tiên Kiếm 1 và Tiên Kiếm 5, 2 dự án mới cũng bị đánh giá khó lòng "ngồi chung mâm", chứ đừng nói đến việc vượt mặt. 

Nhiều cư dân mạng cho rằng, dù Tiên kiếm 1 và 3 đã phát sóng cách đây gần 20 năm nhưng lớp diễn viên trẻ không thể nào so sánh với các đàn anh chị đi trước. Cúc Tịnh Y và Ngu Thư Hân hoàn toàn chìm nghỉm khi đặt cạnh các thế hệ nữ chính của series Tiên kiếm.

Series Tiên Kiếm Kỳ Hiệp: 2 phần mới nhạt nhòa,bị nhận xét đã mất đi cái hồn nghĩa hiệp - Ảnh 5

Hiện tại, hai phần Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 và Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 đã đi được một nửa chặng đường nhưng vẫn chưa đủ để khán giả dành nhiều sự quan tâm. Cư dân mạng đang mong chờ về một sự bứt phá trong giai đoạn tiếp theo của cả hai bộ phim.

Lưu Diệc Phi, Dương Mịch vẫn là cái bóng quá lớn ‘đè bẹp’ Ngu Thư Hân và Cúc Tịnh Y trong series Tiên Kiếm

Trong khi Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 và 6 lên sóng và đang gây thất vọng khiến cư dân mạng thổn thức nhớ về Tiên kiếm kỳ hiệp của Lưu Diệc Phi, Dương Mịch.

TIN MỚI NHẤT