‘Kiếp nạn’ của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, sao nữ kêu gọi khán giả bỏ xem phim vì lý do khó tin

Sao quốc tế 21/01/2024 15:35

Sao nữ phụ trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 kêu gọi khán giả bỏ xem phim vì bản thân quá xấu, thức cả đêm xin lỗi từng bình luận chê bai.

Kể từ khi lên sóng, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đã gặp phải muôn vàn ồn ào, nhất là giữa cặp diễn viên chính Cúc Tịnh Y - Trần Triết Viễn. Và mới đây, bộ phim lại tiếp tục dính vào “kiếp nạn” mới đến từ dàn cast phụ, một sao nữ đã thẳng thừng lên tiếng và xin lỗi khán giả.

‘Kiếp nạn’ của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, sao nữ kêu gọi khán giả bỏ xem phim vì lý do khó tin - Ảnh 1
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 do Cúc Tịnh Y - Trần Triết Viễn thủ vai chính. 
‘Kiếp nạn’ của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, sao nữ kêu gọi khán giả bỏ xem phim vì lý do khó tin - Ảnh 2
Nữ diễn viên Mao Hiểu Tuệ, nữ phụ trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4.

Cụ thể, vào nửa đêm 20/1, nữ diễn viên Mao Hiểu Tuệ đã đăng tải status lên trang Weibo cá nhân, gửi lời xin lỗi đến công chúng vì có tạo hình quá xấu trên phim. Cô cho biết "Tôi xin lỗi vì đã quá xấu xí. Tôi rõ ràng đã giảm cân vào thời điểm đó, nhưng sau đó vẫn rất béo. Tại sao giảm cân lại khó đến vậy...? Tôi xin lỗi các bạn của tôi vì đã phải xem bộ phim này...". Nữ diễn viên đã đính kèm thêm nhiều bình luận khác bên dưới bài đăng của mình, tiết lộ rằng cô đã thức cả đêm, khóc và bị ảnh hưởng tâm lý vì lời chê bai của khán giả.

‘Kiếp nạn’ của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, sao nữ kêu gọi khán giả bỏ xem phim vì lý do khó tin - Ảnh 3
Nữ diễn viên còn "chăm chỉ" phản hồi bình luận của cư dân mạng.
‘Kiếp nạn’ của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, sao nữ kêu gọi khán giả bỏ xem phim vì lý do khó tin - Ảnh 4
Mao Hiểu Tuệ thủ vai nữ phụ Thẩm Mộng Ly.

Được biết, trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, Mao Hiểu Tuệ thủ vai nữ phụ Thẩm Mộng Ly, cô con gái nhà quan sắc nước hương trời. Trước kia trong thời điểm phim còn ghi hình, Mao Hiểu Tuệ luôn được khen ngợi hết lời nhờ tạo hình đẹp, lấn át cả nữ chính Cúc Tịnh Y.

Thế nhưng giờ đây khi lên phim, nhân vật Thẩm Mộng Ly lại gây thất vọng. Ngoài ra, diễn xuất của Mao Hiểu Tuệ cũng bị đánh giá thấp, nhất là ánh mắt dường như không có tiêu cự. Nữ diễn viên còn "chăm chỉ" phản hồi bình luận của cư dân mạng, còn kêu gọi mọi người đừng xem Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 nữa, hoặc mỗi lần đến cảnh của cô thì che mắt đi.

‘Kiếp nạn’ của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, sao nữ kêu gọi khán giả bỏ xem phim vì lý do khó tin - Ảnh 5

Riêng bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 có nội dung kể về quá trình tìm hiểu thân thế của Vân Thiên Hà (Trần Triết Viễn). Anh gặp gỡ 2 cô gái là Hàn Lăng Sa (Cúc Tịnh Y) và Liễu Mộng Ly, cùng nhau bái nhập phái Quỳnh Hoa để rồi quen biết Mộ Dung Tử Anh.

4 người họ cùng nhau trải qua nhiều thử thách rồi trở nên thân thiết. Thế nhưng khi thân thế của Vân Thiên Hà dần hé lộ, bốn người lại phải đón nhận nỗi đau và sự lạc lối. Cuối cùng, họ vươn lên và thay đổi số mệnh.

‘Kiếp nạn’ của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, sao nữ kêu gọi khán giả bỏ xem phim vì lý do khó tin - Ảnh 6

‘Kiếp nạn’ của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, sao nữ kêu gọi khán giả bỏ xem phim vì lý do khó tin - Ảnh 7

‘Kiếp nạn’ của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, sao nữ kêu gọi khán giả bỏ xem phim vì lý do khó tin - Ảnh 8

Sau khi phim lên sóng đã ghi nhận một số thành tích đáng nể. Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đã lần lượt vượt mốc 6.000, 7.000 và 7.500 điểm nhiệt độ sau hơn một ngày phát sóng. Tuy nhiên, bên cạnh một số lời khen, phim nhận về những đánh giá tiêu cực.

Những tập đầu, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 bị chê cũ kĩ về cốt truyện, tình tiết phim không đủ gây tò mò với người xem. Chất lượng phim không được đánh giá cao về cả hình ảnh và âm thanh, cách cắt cảnh, dựng phim cũng chưa thật sự chuyên nghiệp.

Hiện tại, danh tiếng của đoàn phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 không được đánh giá tích cực do tranh cãi về việc giành vị trí top 1 của nam nữ chính trong các bài quảng bá phim. Không ít khán giả cho rằng Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 khó thu về thành tích như kỳ vọng. 

Mao Hiểu Tuệ sinh năm 1996, từng được biết đến nhờ thủ vai Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp bản 2018. Song, cô cũng nhận về nhiều tranh cãi do tạo hình Cô Cô thiếu khí chất, góc mặt kém sắc. Về sau khi tham gia show Tôi Là Diễn Viên, Mao Hiểu Tuệ cũng bị phê bình về diễn xuất hạn chế, thiếu kinh nghiệm.

Tân Thần Điêu Đại Hiệp của Mao Hiểu Tuệ tiếp tục bị hoãn chiếu

Tân Thần Điêu Đại Hiệp bản truyền hình được quay từ năm 2018 đến nay vẫn chưa được phát sóng.

TIN MỚI NHẤT