Nữ phụ Tiên Kiếm 4 bị chê kém sắc so với ảnh chụp lén, biểu cảm đơ cứng, kém tự nhiên

Sao quốc tế 18/01/2024 14:28

Nữ diễn viên Mao Hiểu Tuệ bị chê kém sắc và có biểu cảm đơ cứng khi lên phim, dù trước đó trong ảnh được leak ra cô được khen vì vẻ ngoài băng thanh ngọc khiết.

Vào ngày hôm qua (17/1), bộ phim "Tiên kiếm kỳ hiệp 4" đã chính thức lên sóng. Nội dung tác phẩm kể về quá trình tìm hiểu thân thế của Vân Thiên Hà (Trần Triết Viễn). Anh gặp gỡ 2 cô gái Hàn Lăng Sa (Cúc Tịnh Y) và Liễu Mộng Ly, cùng nhau bái nhập phía Quỳnh Hoa để rồi quen biết Mộ Dung Tử Anh.

Nữ phụ Tiên Kiếm 4 bị chê kém sắc so với ảnh chụp lén, biểu cảm đơ cứng, kém tự nhiên - Ảnh 1

Họ cùng nhau trải qua nhiều thử thách rồi trở nên thân thiết. Thế nhưng khi thân thế của Vân Thiên Hà dần hé lộ, bốn người lại phải đón nhận nỗi đau và sự lạc lối. Cuối cùng, họ đi lên con đường cứu vớt thương sinh, thay đổi số mệnh. Sau những tập đầu tiên, phản ứng của khán giả khá ổn.

Nữ phụ Tiên Kiếm 4 bị chê kém sắc so với ảnh chụp lén, biểu cảm đơ cứng, kém tự nhiên - Ảnh 2

Tuy nhiên, cũng có một số người cảm thấy hứng thú xem phim của mình bị ảnh hưởng vì cuộc chiến phiên vị của hai diễn viên chính là Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn. Ngoài ra, trong những tập đầu lên sóng, 1 nữ diễn viên khác cũng nhận được nhiều chú ý là Mao Hiểu Tuệ. Dù chỉ đóng vai phụ, song màn xuất hiện của cô nàng lại được dân tình bàn luận rôm rả. 

Nữ phụ Tiên Kiếm 4 bị chê kém sắc so với ảnh chụp lén, biểu cảm đơ cứng, kém tự nhiên - Ảnh 3

Nhưng thay vì được khen thì Mao Hiểu Tuệ lại bị chê thậm tệ cả nhan sắc lẫn diễn xuất. Theo đó, vẻ ngoài của nữ diễn viên được cho là kém sắc hơn ảnh được leak trong quá trình quay phim trước đó. Ảnh được hé lộ, Mao Hiểu Tuệ sở hữu đường nét thanh thoát, phần tạo hình ấn tượng. Song khi lên phim, mỹ nhân sinh năm 1996 lại trở nên nhạt nhòa, không điểm nhấn. Chưa kể diễn xuất của cô cũng bị đánh giá thấp vì biểu hiện đơ cứng, thiếu tự nhiên. 

Nữ phụ Tiên Kiếm 4 bị chê kém sắc so với ảnh chụp lén, biểu cảm đơ cứng, kém tự nhiên - Ảnh 4Nữ phụ Tiên Kiếm 4 bị chê kém sắc so với ảnh chụp lén, biểu cảm đơ cứng, kém tự nhiên - Ảnh 5

Mao Hiểu Tuệ sinh năm 1996, nổi tiếng với vai diễn Tiểu Long Nữ trong bản remake Thần Điêu Đại Hiệp năm 2019 (chưa được phát sóng). Cô từng tham gia một số dự án khác như Trường Tương Thủ, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió (đóng cùng Ngô Lỗi, Hầu Minh Hạo), Tiên Kiếm 4 (Trần Triết Viễn, Cúc Tịnh Y đóng chính). Hiện tại, cô góp mặt trong bộ phim Từng Thiếu Niên do Trương Nhất Sơn và Quan Hiểu Đồng chủ diễn.

Nữ phụ Tiên Kiếm 4 bị chê kém sắc so với ảnh chụp lén, biểu cảm đơ cứng, kém tự nhiên - Ảnh 6

Bắt đầu đóng phim từ năm 16 tuổi nhưng đến nay Mao Hiểu Tuệ chưa có bất kỳ thành tích ấn tượng nào trong sự nghiệp. Nhiều người cho rằng nhan sắc bình bình của cô nàng chưa đủ xinh đẹp đến mức khuynh thành để bước vào hàng lưu lượng.

Studio Cúc Tịnh Y đăng đàn tố đoàn làm phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 không tôn trọng hợp đồng, khẩu chiến cực căng với Trần Triết Viễn

Sau khi Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 tung trailer và ấn định phát sóng vào hôm nay (17/1), phía phòng làm việc của Cúc Tịnh Y đã đăng đàn phản pháo với nội dung vô cùng gay gắt, liên quan đến vấn đề phiên vị với Trần Triết Viễn.

TIN MỚI NHẤT