Tái xuất trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, sự nghiệp của Trần Triết Viễn tuột dốc không phanh

Sao quốc tế 22/01/2024 13:21

Dù được đóng chung với nhiều bạn diễn nổi tiếng nhưng Trần Triết Viễn được nhận xét đang dần tụt giảm phong độ.

Bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 là dự án được đầu tư lớn nhưng sau khi lên sóng nhận nhiều đánh giá không tích cực từ khán giả. Từ lùm xùm phiên vị, đến chất lượng tệ, khâu trang điểm phục trang quá sơ sài, diễn xuất của dàn diễn viên không như kỳ vọng ban đầu khiến nhiều người phải lắc đầu ngán ngẩm. Đáng chú ý nhất là tình hình sự nghiệp của Trần Triết Viễn cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. 

Tái xuất trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, sự nghiệp của Trần Triết Viễn tuột dốc không phanh - Ảnh 1
Bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 là dự án được đầu tư lớn nhưng sau khi lên sóng nhận nhiều đánh giá không tích cực từ khán giả. 
Tái xuất trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, sự nghiệp của Trần Triết Viễn tuột dốc không phanh - Ảnh 2
 Tình hình sự nghiệp của Trần Triết Viễn cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. 

Theo đó, netizen cho rằng nam diễn viên dù được IQIYI nâng đỡ hết mình, nắm trong tay nhiều bộ đại IP nhưng mãi vẫn không thể vươn lên hàng sao hạng A. Có thể thấy, nam diễn viên có sự nghiệp thuận lợi hơn các đồng nghiệp cùng lứa khi được nhận vô số vai nam chính dù mới vào nghề. 

Dù xét về phương diện nào, Trần Triết Viễn cũng có khả năng trở thành sao hạng A trong thời gian ngắn. Vậy mà sau 10 năm, anh chàng vẫn chỉ nằm ở danh sách "đợi bạo".

Tái xuất trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, sự nghiệp của Trần Triết Viễn tuột dốc không phanh - Ảnh 3
Nắm trong tay nhiều bộ đại IP nhưng Trần Triết Viễn mãi vẫn không thể vươn lên hàng sao hạng A.

Trần Triết Viễn sinh năm 1996, gia nhập làng giải trí năm 2015 thông qua chương trình tạp kỹ King of Pop, sau đó chính thức ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nam Mr. Bio. Một năm sau đó, anh rẽ hướng sang diễn viên với bộ phim Bí Quả. Dù là một diễn viên tay ngang, vào nghề chưa nhiều năm nhưng Trần Triết Viễn được đánh giá khá cao về năng lực.

Tái xuất trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, sự nghiệp của Trần Triết Viễn tuột dốc không phanh - Ảnh 4Tái xuất trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, sự nghiệp của Trần Triết Viễn tuột dốc không phanh - Ảnh 5

Tái xuất trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, sự nghiệp của Trần Triết Viễn tuột dốc không phanh - Ảnh 6

Dù là một diễn viên tay ngang, vào nghề chưa nhiều năm nhưng Trần Triết Viễn được đánh giá khá cao về năng lực.

Một số tác phẩm nổi bật của anh trước Vụng Trộm Không Thể Giấu phải kể đến như Sát Phá Lang, Bí Mật Nơi Góc Tối, Thục Sơn Chiến Kỷ 2, Tuyệt Đại Song Kiêu,...Ngoài Tiên Kiếm Kỳ Hợp 4 đang lên sóng, nam diễn viên cũng đang bận rộn ghi hình cho Cây Ô Liu Màu Trắng - đóng cùng Lương Khiết.

Tranh phiên 'sứt đầu mẻ trán' trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn vẫn phải chịu thua đối thủ đáng gờm này

Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn phải đối diện mới 'kiếp nạn' mới dù Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 chỉ vừa ra mắt.

TIN MỚI NHẤT