Cư dân mạng tinh ý phát hiện ra 'thế lực chống lưng' cho Trần Triết Viễn, bảo sao được ưu ái đến thế

Sao quốc tế 18/01/2024 10:42

Mạng xã hội vừa qua đang rầm rộ về sự việc tranh phiên giữa Trần Triết Viễn và Cúc Tịnh Y.

Truyền thông xứ Trung ngày 17/1 thuộc về Trần Triết Viễn - Cúc Tịnh Y khi sau khoảng thời gian dài ấp ủ, cuối cùng Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 cũng chính thức lên sóng.

Cư dân mạng tinh ý phát hiện ra 'thế lực chống lưng' cho Trần Triết Viễn, bảo sao được ưu ái đến thế - Ảnh 1
Truyền thông xứ Trung ngày 17/1 thuộc về Trần Triết Viễn - Cúc Tịnh Y

Bên cạnh bộ phận hóng hớt phim, sự kiện Trần Triết Viễn tranh phiên vị với Cúc Tịnh Y trong dự án này đã và đang gây xôn xao khắp cõi mạng, thu hút độ thảo luận lớn từ công chúng. Theo đó, nhiều lùm xùm đã nổ ra trước thềm phim ra mắt, khi phiên vị của cặp đôi chính vẫn chưa được rõ ràng. 

Cụ thể, phía Cúc Tịnh Y cho biết cô là người ký hợp đồng đầu tiên với tư cách nữ chính nhất phiên của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, Trần Triết Viễn là người tới sau, trước đó cũng đồng ý đảm nhận phiên 2, thế nhưng tới khi sao nam họ Trần nổi tiếng, anh lại bất ngờ muốn được xếp phiên vị ngang nhau, không muốn bị lép vế. 

Cư dân mạng tinh ý phát hiện ra 'thế lực chống lưng' cho Trần Triết Viễn, bảo sao được ưu ái đến thế - Ảnh 2
Nhiều lùm xùm đã nổ ra trước thềm phim ra mắt, khi phiên vị của cặp đôi chính vẫn chưa được rõ ràng. 

Vài giờ trước khi ra mắt, đoàn làm phim đã phát thông báo, tuyên Cúc Tịnh Y - Trần Triết Viễn bình phiên, thông tin này nhanh chóng khiến phía công ty quản lý, fan "mỹ nhân 4000 năm" thậm chí cư dân mạng cảm thấy không hài lòng, cho rằng làm vậy là quá bất công với Cúc Tịnh Y. 

Cư dân mạng tinh ý phát hiện ra 'thế lực chống lưng' cho Trần Triết Viễn, bảo sao được ưu ái đến thế - Ảnh 3
Cư dân mạng cho rằng quá bất công với Cúc Tịnh Y. 

Cũng trong thời điểm 'dầu sôi lửa bỏng', cư dân mạng đã tinh ý phát hiện IQIYI (nhà sản xuất kiêm đầu tư của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4) là cổ đông lớn nhất, chiếm tới 95% cổ phần của Quả Nhiên Thiên Không - công ty quản lý của Trần Triết Viễn. Chi tiết này đã cảm thán rằng không phải ngẫu nhiên Trần Triết Viễn lại được gọi là "Thái tử IQIYI", hóa ra nam diễn viên lại được tư bản 'chống lưng' mạnh đến thế.

Cư dân mạng tinh ý phát hiện ra 'thế lực chống lưng' cho Trần Triết Viễn, bảo sao được ưu ái đến thế - Ảnh 4
Cư dân mạng đã tinh ý phát hiện IQIYI (nhà sản xuất kiêm đầu tư của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4) là cổ đông lớn nhất, chiếm tới 95% cổ phần của Quả Nhiên Thiên Không - công ty quản lý của Trần Triết Viễn.

Cư dân mạng cũng đào lại một sự kiện trong Đêm hội Gào Thét IQIYI 2023 diễn ra vào tháng 11/2023, đích thân Giám đốc điều hành IQIYI đã nhiệt tình giới thiệu Trần Triết Viễn cho đạo diễn quyền lực, có tiếng nói bậc nhất Cbiz - Phùng Tiểu Cương. Với động thái của vị Giám đốc này, càng chứng minh được nam diễn viên đang nhận được sự ưu ái cao tới nhường nào. 

Cư dân mạng tinh ý phát hiện ra 'thế lực chống lưng' cho Trần Triết Viễn, bảo sao được ưu ái đến thế - Ảnh 5
Đích thân Giám đốc điều hành IQIYI đã nhiệt tình giới thiệu Trần Triết Viễn cho đạo diễn quyền lực - Phùng Tiểu Cương.
Cư dân mạng tinh ý phát hiện ra 'thế lực chống lưng' cho Trần Triết Viễn, bảo sao được ưu ái đến thế - Ảnh 6
Nam diễn viên đang nhận được sự ưu ái cao tới nhường nào. 

Trần Triết Viễn sinh năm 1996, là một diễn viên "quen mặt" với khán giả màn ảnh nhỏ khi nắm giữ cho mình một kho tài phim đồ sộ như: Thanh Trâm Hành, Quả Bí Mật, Sát Phá Lang, Phượng Lệ Cửu Thiên, Thám Tử Phố Tàu, Vụng Trộm Không Thể Giấu,...

Studio Cúc Tịnh Y đăng đàn tố đoàn làm phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 không tôn trọng hợp đồng, khẩu chiến cực căng với Trần Triết Viễn

Sau khi Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 tung trailer và ấn định phát sóng vào hôm nay (17/1), phía phòng làm việc của Cúc Tịnh Y đã đăng đàn phản pháo với nội dung vô cùng gay gắt, liên quan đến vấn đề phiên vị với Trần Triết Viễn.

TIN MỚI NHẤT